2015-11-11 18:19:41
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"chinh-chien":"chinh chi\u1ebfn","ha-thu":"h\u00e0 thu","hoa-hau-dai-duong":"hoa h\u1eadu \u0111\u1ea1i d\u01b0\u01a1ng","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p","nhan-sac":"nhan s\u1eafc","thi-tho":"thi th\u1ed1"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzExL0FUVl8zMDAyMS5qcGc=.webp

Hà Thu tự tin trước ngày thi Hoa hậu Liên lục địa 2015

Tối qua Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Lê Thị Hà Thu đã có buổi ra mắt chính thức với giới truyền thông và chia sẻ nhiều thông tin thú vị trước ngày lên đường tham gia cuộc thi HH Liên lục địa 2015.

Xuất hiện trong bộ váy đơn giản, thanh lịch của NTK Vincent Đoàn, Hà Thu bày tỏ niềm vui được đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi HH Liên lục địa năm nay.

ATV_3002

ATV_3024
Người đẹp chia sẻ thời gian qua vì bận lịch học nên cô không tham gia nhiều các hoạt động showbiz.

Tuy vậy, Hà Thu khẳng định cô vẫn không ngừng rèn luyện cơ thể, trao dồi các kỹ năng mềm và bổ sung kiến thức để có thể tự tin nhận trọng trách tham gia Miss Intercontinental 2015 năm nay.

Đại diện Việt Nam tham gia HH Liên lục địa cũng tiết lộ hiện tại cô đang nỗ lực hết sức mình để có thể tự tin tham gia các hoạt động xuyên suốt bên lề của cuộc thi cũng như cố gắng hoàn thành thật tốt các phần thi phụ. “Hiện tại Hà Thu đã sẵn sàng với mọi thử thách sắp tới. Không thể nói trước được kết quả của mình sẽ thế nào, nhưng chắc chắn Thu sẽ không phụ lòng tin yêu của khán giả.” – Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 cho biết.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Hà Thu tham gia tranh tài HH Liên lục địa 2015, ông Chiến Hữu – giám đốc quốc gia HH Liên lục địa tại Việt Nam – chia sẻ: “Hà Thu sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á đông với gương mặt phúc hậu, ưa nhìn. Người đẹp này còn “hội tụ” khá đầy đủ những kỹ năng căn bản về catwalk, phong thái tự tin khi giao tiếp với vốn ngoại ngữ khá (Hà Thu có thể nói tốt tiếng Anh và tiếng Thái). Thêm nữa, Hà Thu có một sự quyết tâm cao nhất khi tham gia tranh tài trong cuộc thi sắc tới. Với tôi, sự tự tin bản lĩnh và quyết tâm thể hiện mình là yếu tố tiên quyết trong việc lựa chọn người đẹp đại diện nước nhà tham gia cuộc thi.”

ATV_3145
Hiện tại, Hà Thu đang ráo riết chạy đua với thời gian để chuẩn bị hành trang tốt nhất trước ngày lên đường.

Ekip Hà Thu cũng chia sẻ thành phần các NTK tham gia hỗ trợ trang phục cho cô tại cuộc thi năm nay, gồm NTK Võ Việt Chung phụ trách trang phục truyền thống, NTK Vincent Đoàn hỗ trợ trang phục dạ hội.


Ngô Tôn

Bài viết mới nhất

Đừng bảo quản trứng trong tủ lạnh: Làm cách này trứng để lâu vẫn sạch thơm, nhiều dinh dưỡng như mới

Nếu bạn có trứng sạch và thơm ngon, có thể để ăn dần trong thời gian khá dài nếu áp dụng cách bảo quản...

5 loại rau giàu canxi hơn cả tôm, cá

Không thể phủ nhận vai trò của canxi trong việc làm chắc khỏe xương nói riêng và sức khỏe của cơ thể nói chung....

Myrehab Matsuoka: Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng hợp tác Việt Nam – Nhật Bản tiên phong mô hình PHCN toàn...

Tháng 6/2023, Trung tâm PHCN hợp tác Việt Nam Nhật Bản MYREHAB - MATSUOKA ra mắt chính thức với tiền đề là sự kiện ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Myrehab với Tập đoàn Emergency Medical Service (EMS) ngày 11/12/2022.

Loại quả xưa rụng kín sân, chẳng ai nhặt, nay bỗng thành đặc sản hiếm có, giá gần triệu/kg

Quả bàng ngày nay đã trở thành loại quả hiếm, được nhiều người ưa thích.Quả bàng là quả gì? Khi đến thăm Côn Đảo, du...

Cây Sung sinh tài sinh lộc, trồng ở đâu cũng tốt: Nhớ duy nhất 1 đại kỵ kẻo mất lộc, hao tài tốn của

Cây sung là một loại cây thuộc họ dâu tằm, có tên gọi khác là tụ quả dong hoặc ưu đàm thụ. Cây sung...