2018-08-11 21:30:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L3RpbmEwMDE2LTIyMDEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Đội bóng HLV Miura tăng cường dinh dưỡng sẵn sàng bứt tốc giai đoạn cuối V-League 2018

Theo chia sẻ của ban tổ chức và nhà tài trợ V-League đây là chương trình dành cho các đội bóng tham dự giải vô địch quốc gia 2018 (V-League 2018). CLB TP.Hồ Chí Minh là câu lạc bộ đầu tiên được đơn vị (Nuti café V-League 2018) triển khai hoạt động tập huấn dinh dưỡng.

Đội bóng HLV Miura tăng cường dinh dưỡng sẵn sàng bứt tốc giai đoạn cuối V-League 2018 - Bóng Đá

Học trò HLV Miura hướng đến chế độ dinh dưỡng đúng thị phần trong bữa ăn cho cầu thủ chuyên nghiệp. 

Chia sẻ về sự cần thiết của dinh dưỡng với cầu thủ, HLV Miura nói: “Các cầu thủ Việt Nam hầu hết không có kiến thức về dinh dưỡng, chế độ ăn uống chưa khoa học. Chính vì thế hầu hết các cầu thủ của ông dư thừa mỡ gần 90% học trò của ông đang bị mập. Trong 3 yếu tố, tập luyện, nghỉ ngơi và dinh dưỡng thì dinh dưỡng là một trong những phần quan trọng nhất.”

Bên cạnh đó ông thầy người Nhật Bản còn cho biết thêm về việc cung cấp kiến thức dinh dưỡng cho các học trò của mình là rất cần thiết và quan trọng. Tại Nhật Bản mỗi tháng, các chuyên gia dinh dưỡng sẽ có một đợt kiểm tra đối với các cầu thủ để nắm tình hình phat triển cơ thể của cầu thủ cũng như vận động viên.

Để hiểu rõ về nhu cầu dinh dưỡng của các cầu thủ CLB TP.HCM các chuyên gia dinh dưỡng của đơn vị này đã khảo sát các cầu thủ tập luyện, thăm bữa ăn của họ để từ đó có thể hướng dẫn các cầu thủ ăn đúng và ăn đủ. Tại đây, bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt chia sẻ: “Các cầu thủ của mình có kỹ năng rất tốt, nhưng khi ra ngoài thường thua thiệt với đội bạn về thể lực. Cho nên chúng tôi muốn đóng góp, nhằm cải thiện dinh dưỡng để tương lai chúng ta có các cầu thủ tốt, đi ra đấu trường quốc tế không thua thiệt.”

Đội bóng HLV Miura tăng cường dinh dưỡng sẵn sàng bứt tốc giai đoạn cuối V-League 2018 - Bóng Đá

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt tư vấn về chế độ dinh dưỡng tại đại bản doanh của CLB Bóng đá TP.HCM.

Kết thúc buổi tập huấn về dinh dưỡng cầu Thủ Phi Sơn chia sẻ quan điểm của mình: “Đây là một buổi học rất bổ ích, Sơn vốn là người dễ bị tăng cân, nên buổi trao đổi này giúp Sơn biết cách ăn uống làm sao để bảo đảm năng lượng khi tập luyện và thi đấu mà vẫn không bị tăng cân.”


Sau CLB thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị trài trợ sẽ tiến hành thực hiện tư vấn dinh dưỡng cho 13 câu lạc bộ còn lại của giải V-League 2018. Như vậy, sau 20 vòng đấu tại giải Nuti café V-League 2018, CLB TP.HCM đang xếp vị trí 11 trên bảng xếp hạng với 21 điểm. Ở lượt trận tiếp theo thầy trò HLV Miura sẽ có chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của CLB Quảng Nam vào ngày 08/9.

Bài viết mới nhất

3 vị trí nốt ruồi tựa “bùa cát tường”, ai sở hữu cũng có sự nghiệp rộng mở, tiền tài vào nhà như nước

Trong nhân tướng học, đây chính là những vị trí nốt ruồi của người may mắn. Dù làm công việc gì thì họ cũng...

Người phụ nữ “bí ẩn” dạo bước cùng Mount là ai?

Cặp đôi xuất hiện cùng nhau tại đường phố Altrincham, Greater Manchester vào hôm qua. Cả 2 cùng nhau đi dạo trước khi lên...

Những gã đàn ông đích thực cứu chiếc ghế Ten Hag tại Man United

Manchester United vừa tiếp tục có một chiến thắng ngược dòng trước Sheffield United trong khuôn khổ trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng...

Chân váy chữ A là item chưa bao giờ lỗi mốt

Chân váy chữ A là item quen thuộc với phái đẹp – phù hợp với nhiều vóc dáng, dễ dàng mix với nhiều kiểu...

4 điểm sáng trong chiến thắng của M.U: Cú “lật kèo” ngoạn mục

Hojlund giải hạn Rasmus Hojlund mất khá nhiều thời gian để "mở tài khoản" tại Premier League, và kể từ thời điểm ghi bàn thắng...