2018-08-13 18:15:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L3UyMzEtMTc0Ny5qcGc=.webp
Array

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 13/08: HLV Park Hang-seo ngao ngán với BTC ASIAD 2018

Thầy Park không hài lòng về công tác tổ chức

U23 Việt Nam hiện nay đang rất tốt về tinh thần, thể lực. Chỉ có một điều, sân tập quá xa, di chuyển rất xa ảnh hưởng đến thể lực. Nhưng rất may, chúng tôi đã tìm được một sân vận động gần nơi đóng quân.

Vấn đề là trong thời gian tới, chúng ta liệu có phải di chuyển xa để tập luyện hay không? Hay tiếp tục tập luyện ở sân Samsung? Tôi cảm thấy tức giận, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với BTC ASIAD 2018. Rõ ràng có vấn đề trong khâu chuẩn bị của nước chủ nhà Indonesia.” HLV Park Hang-seo nói.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tức giận với BTC ASIAD 2018.

Người hâm mộ Việt Nam tuyệt vọng vì không có bản quyền ASIAD 2018

Hôm qua (12/8), một lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) khẳng định với báo giới rằng VTV sẽ không mua bản quyền truyền hình ASIAD 2018. Nguyên do xuất phát từ việc KJSMWORLD CORP, đơn vị mua lại từ BTC Á vận hội bản quyền sự kiện này tại lãnh thổ Việt Nam, đã hét giá quá cao.


Việc VTV không mua được bản quyền rõ ràng sẽ khiến người hâm mộ thể thao Việt Nam thiệt thòi khi không thể theo dõi trực tiếp các VĐV quê nhà, nhất là ở môn bóng đá nam thi đấu ở ASIAD.

 - Bóng Đá

 VTV không có bản quyền ASIAD 2018.

AFC gửi thư chúc mừng các CLB Futsal đoạt thứ hạng tại giải Vô địch các CLB châu Á 2018

Kết thúc giải Vô địch các CLB châu Á 2018, Tổng thư ký AFC Dato’ Windsor John đã có thư chúc mừng gửi tới 3 CLB có thứ hạng cao nhất tại giải đấu và các cầu thủ đoạt danh hiệu cá nhân.

Theo đó, Tổng thư ký AFC đã gửi lời chúc mừng tới CLB vô địch Mes Sungun Varzaghan (Iran), CLB Á quân Thái Sơn Nam (Việt Nam), CLB thứ ba Bank of Beirut (Lebanon); CLB Nafit Al Wasat (Iraq) –  Giải Fair-play; cầu thủ xuất sắc nhất giải: Mohdi Javid (CLB Bank of Beirut – Lebanon), Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Mahdi Javid (CLB Bank of Beirut – Lebanon).

Đội trưởng U23 Pakistan nói gì trước trận đấu với U23 Việt Nam?

Trước khi trận đấu diễn ra, đội trưởng Saddam Hussain của U23 Pakistan tỏ ra rất quyết tâm để có điểm trước U23 Việt Nam. Anh nói: “Đã đến với ASIAD thì đối thủ nào cũng vậy, tất cả các đội bóng đều rất mạnh. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi thật tốt, nỗ lực từng thời điểm rồi thành quả sẽ đến.

Tôi không biết cụ thể cầu thủ nào của U23 Việt Nam nhưng tôi biết họ là một tập thể đồng đều và là một đội bóng rất đáng gờm. Chúng tôi đến với giải đấu này gồm nhiều cầu thủ trẻ, mục tiêu chính của chúng tôi là cọ xát, học hỏi và hướng đến các mục tiêu quan trọng hơn trong tương lai.

HLV Mai Đức Chung mơ kỳ tích

Bị đánh giá thấp đồng nghĩa với cơ hội đi tiếp không nhiều tuy nhiên phát biểu trước chuyến đi HLV Mai Đức Chung vẫn đầy tự tin và hy vọng ĐT nữ Việt Nam sẽ tạo nên kỳ tích: “Chúng tôi không bị áp thành tích cụ thể nên tư tưởng rất thoải mái. Tuyển nữ Việt Nam sẽ chơi hết sức mình, có bao nhiêu sức dùng bấy nhiêu. Với tâm lý đó, chưa biết sẽ thế nào. Bóng đá mà. Chúng tôi có 3 trận đá tập huấn tại Nhật Bản, mọi sự chuẩn bị đều rất tốt. Mình ở dưới cơ người ta, những đội trên có thể sinh ra chủ quan. Chúng tôi có thể thắng. Tư tưởng thoải mái, quyết tâm cao, tuyển Việt Nam có thể làm nên bất ngờ“.

Bài viết mới nhất

Julio Baptista khuyên Zidane đến Man United

Zidaneđã có 2 nhiệm kỳ dẫn dắt Real Madrid đầy thành công, giành 2 chức vô địch La Liga và 3 lần liên tiếp đăng...

Nếu trẻ thường xuyên nói 3 câu này thì cha mẹ có thể vui mừng con bạn EQ cao, tương lai dễ thành công

Ngày nay đối với sự thành công của một người thì chỉ số EQ được đánh giá còn quan trọng hơn cả chỉ số...

Eric Garcia xác nhận kế hoạch trở lại Barcelona

Eric Garcia đã và đang trải qua một chiến dịch tốt đẹp cho đến nay. Sau khi bị ban huấn luyện ở Barcelona cho là không...

Real ra quyết định với Reece James

Real Madrid đang gặp phải cơn đau đầu ở vị trí hậu vệ phải khi Dani Carvajal ngày càng cho thấy những vấn đề...

Dân gian truyền rằng: “Người thân qua đời chớ để nước mắt rơi vào họ kẻo kéo vận xui về nhà”, vì sao?

Theo kinh nghiệm dân gian việc chúng ta khóc mà để rơi nước mắt vào xác người khuất sẽ gây ra vận xui.Nhân gian...