2023-03-23 08:00:00
{"uncategorized":"Uncategorized"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wMy8yMi9jZW8tdGhvYW4tamFwYW4tdmEtaGFuaC10cmluaC12aWV0LW5lbi1jYXUtY2h1eWVuLXJpZW5nLWNoby1ubW4tcXVhdHRyby1saXF1aWQtMTUwMDAtMTYxMTM2LnBuZw==.webp

CEO Thoan Japan và hành trình viết nên câu chuyện riêng cho NMN Quattro Liquid 15000

Mặc dù mới ra mắt tháng 06/2022, thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN Quattro Liquid 15000 đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng lớn từ đông đảo khách hàng. Ít ai biết được rằng sau thành công đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Thoan Japan – người phụ nữ Á Đông trong thời đại mới.

33

Từ một khách hàng thân thiết

Thoan Japan tên thật là Đào Thị Thoan. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã ước mơ được đặt chân tới Nhật Bản – một đất nước có nền văn hóa giàu bản sắc và khoa học tiến bộ vượt bậc. Bởi vậy, sau khi kết thúc chương trình học bậc phổ thông, Thoan đã đăng ký du học tại Nhật Bản.

Là một cô gái trẻ tuổi, Thoan đặc biệt yêu thích các sản phẩm làm đẹp xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc vì sự an toàn, thuần khiết và tính hiệu quả cao. Bước vào độ tuổi lập gia đình với những trách nhiệm mới trong vai trò là một người mẹ, người vợ, Thoan nhận ra rằng bên cạnh sắc đẹp, người phụ nữ còn một tài sản quý giá hơn: đó là sức khỏe. Từ đó, cô bắt đầu nghiên cứu để tìm cho mình một sản phẩm với công dụng kép: vừa chăm sóc làn da, vừa hỗ trợ cải thiện và nâng cao sức khỏe.

451

Trên hành trình tìm hiểu thị trường, Thoan đã được trải nghiệm rất nhiều và ấn tượng nhất với Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN Quattro Liquid 15000 của thương hiệu nội địa Nhật Bản METAO. Khác với các sản phẩm dạng viên nén hay dạng bột, NMN Quattro Liquid 15000 được áp dụng công nghệ đặc biệt độc quyền, mang tới công thức dạng nước với tỷ lệ hấp thu tối ưu nhất.


Nhờ có NMN Quattro Liquid 15000, Thoan đã tìm được sự cân bằng trong cuộc sống của mình. Cô cho biết, sản phẩm này đã thực sự trở thành một người bạn đồng hành, một “vũ khí bí mật” giúp cô vừa tự tin chinh phục những thử thách trong công việc, vừa làm tròn bổn phận với gia đình.

452

Đến việc trở thành đối tác độc quyền của METAO

Sau một thời gian gắn bó với TPBVSK NMN Quattro Liquid 15000, Thoan nhận ra tình yêu và sự hài lòng của cô không chỉ dừng lại ở vai trò của một khách hàng thân thiết. Khi dịch Covid-19 bùng phát, Thoan cùng gia đình trở về Việt Nam. Đó cũng là thời điểm cô bắt tay vào thực hiện mong muốn được ấp ủ từ lâu là đưa Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN Quattro Liquid 15000 về thị trường Việt. Nhờ sự nhanh nhạy và khả năng kinh doanh, cô đã được METAO lựa chọn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của mình tại Việt Nam.

445

Cuối tháng 6/2022, Công ty Cổ phần NMN Việt Nam do Thoan làm Giám đốc điều hành tổ chức khai trương, đồng thời cho ra mắt Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN Quattro Liquid 15000. Sự kiện này đã thu hút đông đảo sự quan tâm và tìm kiếm của người tiêu dùng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Hành trình đưa TPBVSK NMN Quattro Liquid 15000 đến gần hơn với khách hàng Việt

Làm cho các sản phẩm nội địa Nhật trở nên gần gũi với khách hàng trong nước là điều đầu tiên mà Thoan hướng tới. Chính vì thế, NMN Quattro Liquid 15000 thường xuyên được thiết kế với những chương trình ưu đãi mang đậm bản sắc Việt như Gói quà tặng mùa Trung thu và Vu lan báo hiếu, Combo Quà tặng Tết nguyên đán 2023,… Qua đó, NMN Quattro Liquid 15000 không chỉ là một dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, đa nhiệm, mà còn được xem như biểu tượng của tình cảm yêu thương, sự quý mến chân thành giữa người với người trong cuộc sống hiện đại.

446

Không gian showroom tại số 04 Phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội được thiết kế theo phong cách giao thoa giữa hai nền văn hóa Việt – Nhật. Tiếng suối chảy róc rách, sự tươi mới của những chậu bonsai cùng ánh đèn vàng trầm ấm, tất cả như tạo nên một cảm nhận bình an giữa lòng phố thị. CEO Thoan Japan chia sẻ: “METAO mong muốn mỗi khách hàng đến đây sẽ tìm được sự bình an, thấu hiểu và yêu thương chính mình. Khi thấu hiểu và yêu thương chính mình, mỗi khách hàng sẽ biết mình xứng đáng đón nhận cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bản thân mình”.

Định hướng phát triển sản phẩm NMN Quattro Liquid 15000 và thương hiệu METAO

Nâng cao sự phổ biến của TPBVSK NMN Quattro Liquid 15000 chính là một trong những cách để nâng cao sức khỏe của cộng đồng. Chính vì thế, Thoan luôn đặt mục tiêu rõ ràng cho kế hoạch phát triển sản phẩm và thương hiệu:

  • Đẩy mạnh quảng bá và tiếp thị sản phẩm gần hơn với khách hàng Việt thông qua các kênh bán hàng đa dạng, gồm: bán trực tiếp tại showroom, bán trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử, trang mạng xã hội uy tín;
  • Tham gia tài trợ cho các sự kiện, cuộc thi về sắc đẹp, trí tuệ nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt;
  • Xây dựng và thực hiện các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, hướng tới giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, nêu cao tinh thần đoàn kết và tương thân, tương ái;
  • Hoàn thiện các thủ tục pháp lý để dần dần đa dạng hóa các sản phẩm làm đẹp và thực phẩm bảo vệ sức khỏe của thương hiệu nội địa Nhật Bản METAO đến Việt Nam.
447

Người Nhật có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới nhờ vào những phương pháp chăm sóc sức khỏe khoa học. Bằng việc đưa thương hiệu METAO về với Việt Nam, Thoan Japan mong muốn người Việt cũng được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, để có được tầm vóc và bản lĩnh lớn hơn trên trường quốc tế. Hy vọng những nỗ lực của Thoan sẽ sớm thành trái ngọt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của chính người Việt.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

 

Công ty cổ phần NMN Việt Nam

– Văn phòng giao dịch: Số 4 Phố Huế, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

– Hotline: 0986 598 338

– Email: lienhe@metao.com.vn

– Website: https://metao.com.vn/

– Fanpage Facebook

https://m.facebook.com/metaovietnam

Bài viết mới nhất

Nút Bluetooth có 4 chức năng ẩn siêu đặc biệt, nhiều người không biết để tận dụng

Nút Bluetooth trên điện thoại có 4 chức năng ẩn rất hay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết để áp dụng.Hiện nay, gần...

Đúng 1/4, 3 tuổi cá chép hóa Rồng, phát tài giàu to

Tử vi dự báo rằng bước qua ngày 1/4, nhiều cơ hội mới mở ra đối với những con giáp này, cuộc sống của...

Người xưa nói rằng: Ai có lông mọc nhiều ở 4 vị trí này cực giàu, cả đời phú quý

Theo quan điểm nhân tướng học, người có lông mọc ở những vị trí này thường giàu có và may mắn.Lông mọc trên nốt...

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga lên xe nhưng không uống, thực ra họ làm để làm gì?

Thực chất, tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga lên xe nhưng họ rất ít khi uống.Vì sao tài xế...

Shaka Hislop loại De Bruyne, Silva để chọn cựu ngôi sao Arsenal

Man City hiện tại đã khẳng định mình là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Nếu đoàn quân của Pep...