2019-07-04 18:15:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L2ZpdmUtbWFuY2hlc3Rlci11bml0ZWQtcGxheWVycy13aG8tbXVzdC1wcm92ZS1hLXBvaW50LW9uLXByZS1zZWFzb24tdG91ci0xODM1NTAuanBn.webp
Array

5 sao Man Utd này phải tự ‘cứu lấy mình’ trong Tour du đấu Hè 2019

1. Daniel James

Tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ trong mùa Hè 2019. Không phải bom tấn, nửa đỏ thành Manchester chỉ phải bỏ ra 18 triệu bảng để có được cầu thủ người Xứ Wales từ Swansea City. Rõ ràng áp lực vẫn hiện hữu nhưng có lẽ sẽ không quá lớn dành cho sao mai 21 tuổi. Tuy nhiên, anh vẫn phải làm hết khả năng để chiếm trọn niềm tin từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Thời điểm hiện tại, Daniel James được xem là mảnh ghép quan trọng trong phong cách phòng ngự phản công của chiến lược gia người Na Uy. Tốc độ, quyết đoán và giàu khát khao là những gì tiền vệ sinh năm 1997 đang có trong tay. Mặc dù vậy, tân binh của Manchester United không phải là người duy nhất có thể đảm nhiệm vai trò chạy cánh trái.

Five Manchester United players who must prove a point on pre-season tour - Bóng Đá

 Daniel James nhận được rất nhiều sự kì vọng từ các CĐV.

Alexis Sanchez sau kì Copa America ấn tượng cũng sẵn sàng lấy lại vị thế ngôi sao của mình tại sân Old Trafford. Trong khi đó, cả Marcus Rashford chưa hẳn sẽ đá trung phong bất kể Romelu Lukaku sắp ra đi. Ban lãnh đạo M.U đang tính đường mang về thêm một tiền đạo cắm nữa.

2. Axel Tuanzebe


Mùa giải 2018/19 đã khép lại đầy thành công với trung vệ gốc DR Congo. Được mang cho mượn trong màu áo Aston Villa, anh đã giúp đội bóng có sự góp mặt của John Terry trở lại Premier League. Thậm chí, đội chủ sân Villa Park đánh tiếng muốn mua đứt cầu thủ 21 tuổi với giá 8 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ngăn chặn ý định này.

Five Manchester United players who must prove a point on pre-season tour - Bóng Đá

 Axel Tuanzebe đã có sự trưởng thành vượt bậc.

Cựu thuyền trưởng Molde sẽ trao cơ hội cho cậu học trò trong bối cảnh M.U không còn nhiều cái tên sáng giá. Chris Smalling và Phil Jones chưa bao giờ mang lại sự yên tâm. Trong khi đó, Marcos Rojo với những đóng góp ít ỏi nhiều khả năng sẽ phải khăn gói ra đi.

3. Andreas Pereira

Những cầu thủ như Andreas Pereira phải làm nên điều đặc biệt để tự níu lấy cơ hội của mình ở đội một Quỷ đỏ. Trong Tour du đấu Hè 2018, chàng trai mang hai dòng máu Bỉ – Brazil đã gây ấn tượng mạnh mẽ với HLV Jose Mourinho. Thế nhưng bất chấp việc được “Người đặc biệt” khen ngợi, cầu thủ 23 tuổi vẫn cam phận dự bị.

Five Manchester United players who must prove a point on pre-season tour - Bóng Đá

 Cựu tiền vệ PSV Eindhoven khó lòng cạnh tranh vị trí chính thức.

Chưa dừng lại ở đó, Manchester United cũng tính đường mang về Bruno Fernandes để bổ sung cho tuyến giữa. Nếu thương vụ này thành công, hàng tiền vệ nửa đỏ thành Manchester mùa tới sẽ là sự cạnh tranh khốc liệt giữa Fred, Scott McTominay, Andreas Pereira.

4. Diogo Dalot

Tình cảnh của sao mai người Bồ Đào Nha đang rất khốn đốn với sự xuất hiện của Aaron Wan-Bissaka. Những tưởng sẽ có cơ hội khi Antonio Valencia ra đi, thế nhưng Diogo Dalot vẫn phải tranh đua quyết liệt với cả “lão tướng” Ashley Young và tân binh của đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù vậy, nhiều khả năng ban huấn luyện sẽ tìm ra một hướng đi mới cho cầu thủ sinh năm 1999.

Five Manchester United players who must prove a point on pre-season tour - Bóng Đá

 Diogo Dalot có thể không quá e ngại sự xuất hiện của Aaron Wan-Bissaka.

Theo đó, cựu hậu vệ FC Porto sẽ được đôn thẳng lên để đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải. Đây chính là vị trí anh từng thi đấu ở mùa giải 2018/19 vừa qua. Với khả năng tạt bóng ấn tượng của mình, cầu thủ 19 tuổi sẽ giúp đội nhà có thêm một phương án tấn công hiệu quả.

5. Anthony Martial

Không giống như năm trước, cầu thủ người Pháp đang trải qua kì nghỉ Hè khá im ắng. Mặc dù vậy, cựu sao AS Monaco phải nỗ lực để chiếm được lòng tin từ ban huấn luyện. Ngay cả khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, chân sút sinh năm 1995 vẫn không được đá chính thường xuyên.

Five Manchester United players who must prove a point on pre-season tour - Bóng Đá

 Chiến đấu hoặc dự bị, Martial sẽ phải lựa chọn.

Hàng công M.U mùa tới hứa hẹn sẽ vô cùng chật chội và ngôi sao gốc Guadeloupe đang là người gặp nhiều bất lợi nhất. Nếu không thể có được màn trình diễn tốt trong Tour du đấu tới đây, nhiều khả năng số 11 của Quỷ đỏ sẽ tiếp tục đóng vai trò “kép phụ.

Bài viết mới nhất

Bồn cầu có nút xả to, nhỏ, công dụng bất ngờ nhưng nhiều người chưa biết dùng đúng cách

Mỗi bồn cầu đều có 2 nút xả nước, một nút to, một nút nhỏ là đều có dụng ý của nhà sản xuất...

Cách nấu canh cua rau đay mồng tơi: Thịt cua đóng tảng, cực kì hấp dẫn

Món canh cua rau mồng tơi đã trở thành một món ăn ngon vào những ngày hè nắng nóng này.Chế biến cua Hiện nay, ở...

Cực phẩm siêu kinh dị Những kẻ theo dõi” tung trailer chính thức

Mới đây, tựa phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures Những Kẻ Theo Dõi đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức.

Luộc gà cho muối và nước lã là sai: Đây mới là cách luộc gà săn chắc, ngọt thịt, không bị nát

Nhiều người nghĩ luộc gà chỉ cần cho muối và nước lã là xong. Thực chất, đây không phải là cách luộc gà ngon.Gà...

Deadpool và Wolverine tung trailer chính thức

Trong trailer chính thức, Deadpool và Wolverine đã hé lộ phản diện mạnh ngang ngửa giáo sư X.