2023-01-20 11:33:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL2NvbnRlbnQvMjAyMy8wMS8yMC9jb24tZ2lhcC12dW9uZy1waHUtbmhhdC1uYW0tMjAyMy0yLTExMzEuanBn.webp
Array

3 con giáp được thần Tài ghi danh sổ vàng, vượng phú nhất năm 2023

Năm 2023 mở ra nhiều cơ hội mới, đặc biệt những người tuổi này được thần Tài chấm sổ, vượng phát nhất.

Tuổi Tý

Năm 2023 mang đến nhiều may mắn và cả những kỳ vọng mang tính bùng nổ đối với người tuổi Tý. Nhờ tác động tích cực của cục diện Tam Hợp nên mọi phương diện trong cuộc sống đều vượng phát, vận mệnh tốt lành.

Tý có cơ hội được quý nhân giúp đỡ, công việc vì thế có nhiều chuyển biến tích cực, có cơ hội tăng lương. Thời điểm này Tý nên có kế hoạch tài chính cụ thể để có khoản tiết kiệm và dự phòng khi cần thiết.

Chuyện tình cảm của Tý khá êm đềm do cục diện ngũ hành tương sinh tác động. Nếu còn độc thân, Tý hãy sẵn sàng tham gia vào các buổi giao lưu gặp gỡ bạn bè nhằm mở ra nhiều cơ hội tìm được người phù hợp. Với người đã có gia đình, vợ chồng Tý biết thông cảm và cổ vũ nhau tiến về phía trước.


Tuổi Thân

Được Tam Hợp cục nâng đỡ và nhiều cát tinh trợ mệnh, năm 2023 Thân có nhiều bước chuyển tích cực. Bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên nếu muốn gia tăng tài sản và xây dựng các mối quan hệ.

Với tính cách thân thiện, điềm đạm, Thân dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ với đồng nghiệp. Nhiều mục tiêu Thân đặt ra đầu năm sẽ được hoàn thành đúng kế hoạch vào cuối năm.

Về tình cảm, Thân nhận được tin vui dù còn độc thân hay đã lập gia đình. Với người độc thân chịu tác động tích cực của Tam Hợp nên có nhiều cơ hội gặp được người phù hợp với bản thân.

Mặc dù năm nay Thân được quý nhân dẫn dắt để đi đúng hương nhưng bản mệnh nên đề phòng những lời đàm tiếu hay thách thức pháp lý trong năm nay. Đừng ngại tìm kiếm lời khuyên chuyên nghiệp trong những vấn đề này.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được cho là sẽ đạt được thành công về tài chính với khả năng có cơ hội việc làm tốt hơn. Bản mệnh sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong việc kết nối và mở rộng quan hệ. Khó khăn cũng không quá đáng lo khi quý nhân xuất hiện đúng lúc, chỉ cho bản mệnh một lối đi.

May mắn hơn, người tuổi Hợi thường xuyên được giới thiệu hoặc phân công vào những cơ hội phù hợp với khả năng, giúp nâng tầng vị thế của bản thân.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp ích nhiều cho Hợi trên con đường tình duyên. Nếu còn độc thân, Hợi hãy sẵn sàng gặp mặt các đối tượng được giới thiệu. Đối với người đã lập gia đình, gia đình Hợi có thể đón thành viên mới trong năm nay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bài viết mới nhất

U23 châu Á: cosplay Roberto Carlos, xác định đội đầu tiên vào tứ kết

Sau trận thắng Indonesia ngày ra quân, U23 Qatar đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Jordan để sớm hoàn thành mục tiêu vào tứ kết VCK U23...

Thảm họa cho Arsenal?

 Ở tứ kết lượt về Champions League mùa này, một Pháo thủ còn non kinh nghiệm không thể vượt qua được Bayern Munich tỏ...

Rèn con biết kiểm soát 3 điểm này, chắc chắn lớn lên sẽ là người người tử tế và thành công

Đối với trẻ, việc giáo dục tại gia đình rất là trọng yếu. Bởi vì, từ khi sinh ra và lớn lên, trẻ sẽ...

Buổi tập của Man Utd trước giờ phán quyết

 Tạm gác lại nỗi thất vọng ở đấu trường Premier League, Andre Onana và đồng đội sẽ hướng sự tập trung vào mặt trận...

Ronaldo cũng chỉ là khoảnh khắc trên hành trình vĩ đại của Real Madrid

Sự vĩ đại của Real Madrid đến từ một tập thể chiến thắng Real Madrid vừa đánh bại Manchester City trong khuôn khổ trận tứ...