2018-11-03 08:55:42
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/11/vn-04-0847.jpg
Array

Vì sao ĐTVN đang đứng trước thời cơ vàng để vô địch AFF Cup 2018?

Kết quả bốc thăm thuận lợi

Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng A, cùng với các đối thủ Lào, Campuchia, Myanmar và Malaysia. Trong khi đó, bảng đấu còn lại gồm những cái tên là Singapore, Philippines, Indonesia, Đông Timor và nhà ĐKVĐ Thái Lan.

Với kết quả bốc thăm như vậy, rõ ràng việc nằm ở bảng A đang giúp ĐTVN dễ thở hơn, bởi chỉ có Malaysia được xem là đối thủ lớn nhất của ĐTVN. Trong khi đó, bảng B lại là một cuộc cạnh tranh căng thẳng hơn nhiều.

 - Bóng Đá

 Thầy Park cùng các học trò sẽ có một khởi đầu khá thuận lợi ở AFF Cup 2018.

Vì vậy, nếu thi đấu đúng sức, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rộng cửa vào bán kết, thậm chí là có vé nhất bảng và chỉ phải gặp đội đứng thứ 2 ở bảng kia, qua đó có thể tạm tránh Thái Lan ở bán kết ( khả năng cao Thái Lan sẽ nhất bảng B).

Hai đối thủ lớn không có đội hình mạnh nhất

Ở khu vực Đông Nam Á, Thái Lan và Indonesia vẫn luôn được xem là 2 đối thủ lớn nhất của ĐTVN. Nhưng ở AFF Cup 2018, hai đội bóng này sẽ không thể có được một đội hình tốt nhất mà mình muốn.

Với Thái Lan, họ sẽ không có sự phục vụ của 4 ngôi sao hàng đầu đang chơi bóng ở nước ngoài là thủ thành Kawin Thamsatchanan, trung vệ Theerathon Bunmathan, tiền vệ Chanathip Songkrasin và tiền đạo Teerasil Dangda.

 - Bóng Đá

ĐT Thái Lan sẽ thiếu nhiều trụ cột ở giải đấu lần này.

Còn với Indonesia, cách đây ít ngày họ đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018. Và trong danh sách này thiếu vắng những gương mặt kỳ cựu như Boaz Solossa, Irfan Bachdim hay Esteban Vizcarra. Nguyên nhân là do giải VĐQG của Indonesia không được nghỉ, một số CLB chủ quản không chịu nhả người nên HLV Bima Sakti không thể có được những quân bài tốt nhất.

Đội hình ĐTVN có sự ăn ý

Trong đội hình ĐTVN bây giờ, có nhiều cầu thủ đã gắn bó với nhau nhiều năm. Những cầu thủ như Công phượng, Xuân trường, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hà Đức Chinh… đã ăn tập và thi đấu cùng nhau từ các cấp độ U cho đến ĐTQG. Bên cạnh đó, nhiều cầu thủ cũng cùng thuộc biên chế một CLB nên rất hiểu nhau.

 - Bóng Đá

 Những ngôi sao U23 của ĐT Việt Nam vốn rất hiểu ý nhau trên sân.

Bóng đá vốn là môn thể thao tập thể, bởi vậy sự ăn ý, gắn kết giữa các cầu thủ sẽ là một điều rất cần thiết cho ĐTVN trong chiến dịch chinh phục AFF Cup 2018.

Tài năng của HLV Park Hang-seo

Từ khi dẫn dắt ĐTVN đến nay, vị HLV người Hàn Quốc đã nâng tầm rõ rệt cho bóng đá Việt Nam, từ chuyên môn cho đến tinh thần. Thành công của U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam ở U23 châu Á và ASIAD 2018 đã cho thấy điều đó.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo là người mang đến quyết tâm cùng sự tự tin cho các cầu thủ Việt Nam.

Với kinh nghiệm dày dạn cùng khả năng truyền lửa cho các học trò, HLV Park Hang-seo hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến thành công cho ĐTVN ở AFF Cup 2018.

(Bạn đọc: Ngọc Hoàng)

Bài viết mới nhất

Man City xô đổ kỷ lục tồn tại 15 năm của Man Utd

Man City đã chính thức vượt qua kỷ lục của Man Utd về chuỗi trận bất bại dài nhất tại Champions League sau chiến...

“Một bàn thắng phi thường của Erling Haaland”

Siêu phẩm volley bằng gót chân của Erling Haaland trong chiến thắng 5-0 trước Sparta Prague đã khiến các chuyên gia phải trầm trồ....

Leipzig vs Liverpool: Người nhện lên tiếng; Đóng thế hoàn hảo

Cầu thủ hay nhất trậnCaoimhin Kelleher (Whoscored: 7.8 ; Sofascore: 8.3)Trong khi đó, Leipzig dù chỉ cầm bóng 38%, nhưng cũng kịp tung ra...

Barca 4-1 Bayern: Ngả mũ với Raphinha; Flick ”out trình” Kompany

Cầu thủ hay nhất trậnVới cú hat-trick của mình, Raphinha khởi xướng cho màn trả thù ngọt ngào của Gã khổng lồ xứ Catalan.Ngay...

Man City 5-0 Sparta Prague: Haaland mặc sức tung hoành; Điểm 10 cho Matheus Nunes

Cầu thủ hay nhất trậnMan City từng bị đặt dấu hỏi rất nhiều khi chiêu mộ Matheus Nunes với giá đắt đỏ. Nhưng rõ...