2024-07-10 11:47:55
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/7/10/AP24192081341260.jpg
Array

Messi có thể giải nghệ sau Copa America 2024

Mới đây, tuyển Argentina đã trở thành đội đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết Copa America 2024 sau thắng lợi 2-0 trước Canada nhờ các pha lập công của bộ đôi tiền đạo Julian Alvarez và Messi. 

Về cá nhân Messi, với bàn thắng vào lưới Canada trên sân MetLife sáng nay, cầu thủ 37 tuổi đã lần đầu tiên xé lưới đối thủ tại Copa America 2024, đồng thời đây cũng là bàn thắng thứ 109 cho La Albiceleste, qua đó chính thức cân bằng thành tích của huyền thoại bóng đá Iran, Ali Daei để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thứ 2 trong danh sách các cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử cấp đội tuyển quốc gia. 

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn với The Mirror sau trận, chân sút sinh năm 1987 đã báo tin không vui với CĐV Argentina khi thừa nhận đây là những trận đấu cuối cùng của bản thân trong màu áo ĐTQG. 

“Tôi hiểu rằng mình không còn nhiều thời gian thi đấu, đây sẽ là những trận cuối cùng của tôi cho Argentina nên tôi sẽ tận hưởng mọi phút giây trên sân cỏ”, Messi nói. “Tôi sẽ cống hiến tất cả cho Argentina, không dễ để có cơ hội được chơi 1 trận chung kết nên toàn đội cần quyết tâm nhất có thể. Tập thể này đã làm được nhiều điều kỳ diệu vài năm gần đây, Copa America không phải 1 giải đấu dễ bởi có rất nhiều đội mạnh, mặt cỏ xấu cũng như thời tiết vô cùng khắc nghiệt”. 

Messi chuẩn bị giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Đến thời điểm hiện tại, Messi đã có 185 lần khoác áo La Albiceleste kể từ khi có cơ hội ra mắt vào tháng 8/2005. Cùng với Argentina, cầu thủ 37 tuổi đã giành được 1 Copa America và 1 World Cup.

Vào sáng thứ 2 tới (15/7), Messi cùng các đồng đội sẽ bước vào trận chung kết Copa America 2024 với đối thủ là đội thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Colombia và Uruguay.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người thường xuyên nói 3 câu này, về sau nghèo mãi hoàn nghèo, cố gắng mấy cũng chẳng thể cất đầu lên

Người hay than thở, nói những điều tiêu cực thường khó có được cuộc sống giàu có về sau.Phàn nàn về sự bất công Khi...

Tổ Tiên căn dặn: “Để 4 món đồ này dưới gầm giường, gia đình lục đục, tiền tài khó giữ được”

Người xưa cho rằng để 4 món đồ này dưới gầm giường khiến gia đạo không yên, tài lộc hao hụt.Nếu bạn để những...

Hàng công tuyển Việt Nam gây âu lo

Tình hình hiện tại, ngoại trừ trung phong Nguyễn Tiến Linh vẫn đang duy trì phong độ tốt trong cả màu áo tuyển Việt...

Manuel Ugarte nhận mưa lời khen từ huyền thoại Man Utd

Tiền vệ Manuel Ugarte đã nhận được những lời khen ngợi từ cựu cầu thủ Manchester United, Owen Hargreaves sau màn trình diễn ấn...

Đứa trẻ sinh vào 1 trong 3 tháng này được Phật Bà chở che, cả đời giàu sang an nhàn

Những người sinh vào 3 tháng cát tường này có phúc khí và may mắn luôn đồng hành, dễ dàng thành công về tài...