2017-10-25 16:24:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwLzBjNWEyNDcyLTE2MTMtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

HLV Miguel Rodrigo nói gì về mục tiêu Việt Nam vô địch futsal Đông Nam Á 2017

 - Bóng Đá

HLV Miguel Rodrigo tin tưởng rằng tuyển futsal Việt Nam đang tự tin hơn rất nhiều sau giải giao hữu tứ hùng tại Trung Quốc.

Hôm nay (25/10) tại khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM) đã diễn ra lễ họp báo trước giải futsal Vô địch Đông Nam Á 2017. Nói về quá trình chuẩn bị cho giải đấu, HLV Miguel Rodrigo chia sẻ: “Việt Nam chỉ có 2 tuần ngắn ngủi để chuẩn bị cho giải futsal Vô địch Đông Nam Á 2017 sau khi trở về từ AIMAG 2017. Tuy nhiên, chúng tôi vừa trải qua giải tứ hùng rất chất lượng ở Trung Quốc với các đối thủ mạnh đến từ Hà Lan và Croatia. Đó là giải đấu rất bổ ích và các học trò của tôi đã tiến bộ rất nhiều.”

ĐT futsal Việt Nam cần phải vượt qua vòng loại để giành vé dự VCK giải futsal Vô địch châu Á 2018 diễn ra ở Đài Loan trước đã. Còn muốn nghĩ đến chuyện vô địch thì cũng phải từ từ vì điều đó không dễ dàng. Trình độ của các đội trong khu vực Đông Nam Á đã dần thu hẹp. Giờ đem Việt Nam so với Thái Lan là không còn phù hợp nữa! Indonesia đang thi đấu rất tốt và Malaysia cũng vừa đứng thứ nhì tại SEA Games 29”, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha nói về mục tiêu của ĐT futsal Việt Nam tại giải đấu năm nay.

 - Bóng Đá

Ông Miguel Rodrigo không muốn so sánh trình độ của ĐT Việt Nam với futsal Thái Lan ở thời điểm hiện tại. 

Sau hơn 3 tháng làm việc cùng tại Việt Nam, HLV trưởng Miguel Rodrigo đã hiểu nhiều hơn về các học trò. Ông nhận xét: “Các học trò của tôi đã thể hiện rất nhiều ở chuyên môn và họ ngày càng tiến bộ. So với Bruno, lối chơi của tôi có nhiều điều khác biệt. Lối đá của tôi dựa vào sự cơ động của các cầu thủ và không phải bó buộc những điều được đưa ra sẵn trước đó.

Tôi không bao giờ cứng nhắc nên áp dụng chiến thuật gì cho các học trò. Tôi đang cố gắng đưa ĐT futsal Việt Nam tốt hơn nữa trong tương lai. Và tại giải tứ hùng ở Trung Quốc vừa qua, toàn đội đã tiến bộ rất nhiều, nhất là hai trận đấu với đội thủ mạnh Hà Lan và Croatia.

Vào ngày mai (26/10), giải futsal Vô địch Đông Nam Á 2017 sẽ chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ. Nhưng phải tới ngày 27/10, ĐT futsal Việt Nam mới có trận đấu ra quân tại bảng A gặp ĐT futsal Philippines vào lúc 19h30.

 - Bóng Đá

 Lịch thi đấu giải futsal Đông Nam Á 2017 diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ TP.HCM. 

Bài viết mới nhất

Đổ muối vào nước ngọt, có ngay ‘cứu tinh’ giải quyết mọi rắc rối cho ngôi nhà

Ai cũng muốn ngôi nhà của mình luôn sạch sẽ, thơm tho. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những mẹo làm sạch...

Hansi Flick “phớt lờ” Ansu Fati

Đầu mùa giải năm nay, nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định huấn luyện viên Hansi Flick tỏ ra vô cùng ấn...

Cây thường xuân hợp mệnh gì, tuổi gì?

Thường xuân là cây dây leo nên hoàn toàn phù hợp để trồng trong bóng râm hoặc bên ngoài rất đẹp. Hoa thường xuân...

Cách luộc mực căng tròn, giòn, ăn cực ngon

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách luộc mực ngon mà bạn có thể tham khảo.Mực là một trong những món hải sản...

Thần đồng nói về khả năng quay lại Real, tiết lộ lời khuyên của Kroos

Cầu thủ trẻ người Argentina 20 tuổi này đã có trận ra mắt đội 1 vào mùa giải trước dưới thời Carlo Ancelotti và...