Nắm bắt xu hướng khao khát khởi nghiệp của giới trẻ, , dự án KOC Co-Founder sẽ là “phát súng đầu tiên” đánh dấu sự hợp tác chiến lược lần này.
KOC (Key Opinion Consumer) là những người tiêu dùng có sức ảnh hưởng trên MXH, họ là người trải nghiệm sản phẩm và đưa ra những nhận xét, đánh giá công tâm để khách hàng có cái nhìn nhiều chiều hơn trước khi đi đến quyết định mua hàng. Trong khoảng một năm trở lại đây, mạng lưới KOCs tại Việt Nam đang ngày càng phát triển và gần như “chiếm lĩnh” toàn bộ thị trường mua sắm online. Tuy nhiên, phần lớn xã hội vẫn chưa nhìn nhận đây là một nghề nghiệp chính thống và có tính bền vững.
Đại diện F Fresh Spray, Kye Nguyễn bày tỏ: “Chúng tôi mong muốn các bạn trẻ sẽ có thể dõng dạc tự hào rằng: Tôi là một KOC , tôi kiếm được nhiều tiền bằng chính năng lực của bản thân và tôi đóng góp được nhiều giá trị tích cực đến cho cộng đồng, xã hội.”
Nhiều gương mặt vàng của làng showbiz Việt cũng đã có mặt tại sự kiện để ủng hộ và chúc mừng Gil Lê như: MC Hoàng Oanh, Gigi Hương Giang, Sỹ Thanh, Diễn viên Trâm Anh, Thiên Nga The Face, Diễn viên Otis, Stylist Diệp Linh Châu,… và các KOCs, tiktoker đang hot hiện nay: Call Me Duy, Dương Vũ, Mai Bảo Vinh, Sobe…