2023-02-20 12:30:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDIzLzAyLzIwL3M1LTA5NTkyOS5qcGc=.webp
Array

General Manager Amy Nguyễn – Nếu không có cạnh tranh sẽ không có nỗ lực trong kinh doanh

Với nguyên tắc đưa sản phẩm mỹ phẩm an toàn đến với tay khách hàng, Ecooking đã có nhiều thành tựu lớn trong việc tạo nên sự nổi bật giữa thị trường chăm sóc sắc đẹp muôn màu. Theo Giám Đốc Amy Nguyễn chia sẻ: “Chính ý thức làm đẹp để bản thân được tự tin và lưu giữ được khoảnh khắc thanh xuân tuyệt vời nhất đã thôi thúc bản thân mình phải tìm tòi và học hỏi các kỹ thuật, công nghệ làm đẹp mới nhất. Tôi muốn các chị em đều được đẹp, được tự tin hơn với bản thân mình một cách an toàn, vì thế nên tôi mong muốn đem dòng mỹ phẩm thuần chay giàu thành phần hữu cơ đến với người tiêu dùng như những sản phẩm của Ecooking đến từ Đan Mạch”.

s1

Thương hiệu mỹ phẩm Ecooking đã gặp không ít khó khăn trước sự “ồn ào” của thị trường. Rất nhiều thương hiệu ra đời, hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được tung ra thị trường. Vì thế việc đưa sản phẩm đến tay khách hàng phải có chất lượng tuyệt đối chính là một trong những mục tiêu lớn mà Ecooking cần phải làm.

s2

Chị Amy Nguyễn chụp ảnh cùng Ngài Đại Sứ Đan Mạch tại Việt Nam trong Buổi hội thảo về sản xuất sản phẩm hữu cơ do Đại Sứ Quán Đan Mạch tổ chức

Theo chị Amy Nguyễn, nguyên tắc tiên quyết nhất để đưa sản phẩm làm đẹp phát triển chính là sự nỗ lực trong việc lựa chọn nguyên liệu an toàn nhưng vẫn hiệu quả với từng loại da của khách hàng. Không phải dĩ nhiên những sản phẩm từ thương hiệu Ecooking lại có thể được đông đảo khách hàng hài lòng. Đó là một quá trình cố gắng không chạy đua theo xu hướng thị trường mà thay vào đó chính là chất lượng của từng sản phẩm.

s3

Vẫn biết rằng thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang “tràn lan” và có cả những sản phẩm không thực sự an toàn. Tuy nhiên, Ecooking vẫn luôn khẳng định rằng việc cạnh tranh trên thị trường không xấu mà nó còn tác động không nhỏ đến sự vững mạnh của thương hiệu. Vì nếu thương hiệu đủ thuyết phục người tiêu dùng và mang đến hiệu quả cao thì đương nhiên sẽ luôn dẫn đầu và trở thành tâm điểm.

s4

Cạnh tranh trong kinh doanh và nhất là trong việc cung cấp sản phẩm làm đẹp thực sự là một hành trình vô cùng gian nan. Ecooking luôn muốn khách hàng sử dụng, trải nghiệm và đánh giá để có thể cải thiện được sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất cho khách hàng.

s5

Theo chia sẻ từ nữ giám đốc Amy Nguyễn: “Các sản phẩm làm đẹp cho chị em tại Việt Nam không hề ít, nhưng để có được sản phẩm an toàn nhất thì chắc chắn chị em sẽ cần phải tìm hiểu và lựa chọn nơi uy tín. Việc đưa thương hiệu Ecooking phát triển tại Việt Nam là điều rất khó khăn với mình ở giai đoạn đầu, nhưng cho đến nay khi khách hàng đã có đánh giá thiết thực nhất về chất lượng sản phẩm thì mình rất tự tin về thương hiệu Ecooking ”.

Một hành trình dài đưa thương hiệu Ecooking phát triển lớn mạnh tại Việt Nam sẽ là một quá trình nỗ lực và sẽ có những cạnh tranh lớn. Hy vọng với việc đặt chất lượng lên hàng đầu sẽ giúp chị Amy Nguyễn có thể đưa thương hiệu Ecooking vươn xa hơn trong tương lai.

Bài viết mới nhất

Từ 10/2024: Đối tượng này không được đăng ký xe, dù có gửi hồ sơ đi cũng bị trả về

Theo quy định những trường hợp này không được đăng ký xe người dân nên biết sớm kẻo thiệt thòi. Đối tượng không được đăng...

Pep Guardiola tuyên chiến, Mikel Arteta đáp trả

Sau trận thắng Leicester City 4-2 ở vòng 6 Premier League, HLV Mikel Arteta cho hay: "Tôi có thể nhắc lại rất rõ ràng...

Ten Hag thừa nhận sự thật phũ phàng tại Man United

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham Hotspur, huấn luyện viên Erik ten Hag giải thích rằng "Quy tắc về...

Arteta: ‘Cậu ấy thay đổi cục diện trận đấu’

Ở vòng 6 Premier League, Arsenal có trận đấu tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates.Với việc được đánh giá mạnh hơn, Pháo...