2016-11-17 13:37:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2R0LXZpZXQtbmFtLTEzMzEuanBn.webp
Array

ĐT Việt Nam cử ‘trinh sát’ theo dõi Thái Lan tại AFF Cup 2016

Bảng A bao gồm toàn đội bóng mạnh là chủ nhà Philippines, Thái Lan, Indonesia và Singapore. Trong số này, chủ nhà Philippines và đương kim vô địch Thái Lan được đánh giá là những ứng viên cho 2 tấm vé vào vòng bán kết tại AFF Cup 2016.

Để chuẩn bị tốt hơn cho các trận đấu ở vòng bán kết tại AFF Cup 2016 sắp tới, HLV Hữu Thắng đã đề nghị GĐKT Gede sang Philippines để nội soi các đối thủ thuộc bảng A. Theo đó, vị chuyên gia người Đức sẽ sưu tập băng hình các trận đấu của đối thủ, phân tích từng đội bóng, ưu nhược điểm của từng đội, xem xét kỹ lưỡng các vị trí cần lưu ý đặc biệt trước khi đề xuất giải pháp về chiến thuật, nhân sự cho HLV Hữu Thắng.

dt-viet-nam

ĐT Việt Nam tích cực chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Trao đổi với báo chí trong nước trước thềm AFF Cup 2016, GĐKT Gede tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ được HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam giao phó tại AFF Cup nhờ những kinh nghiệm của mình: “Tôi đã làm việc nhiều năm ở châu Á và cũng nghiên cứu về bóng đá ĐNÁ rất nhiều, đặc biệt là trong thời gian qua. Hy vọng, tôi sẽ có thêm nhiều thông tin, nhận định quan trọng để cung cấp đến HLV Hữu Thắng và ĐT Việt Nam”.

Trước khi lên đường đi Philippines do thám đối thủ tại bảng A ở AFF Cup 2016, GĐKT Gede cũng đã có quãng thời gian hợp tác rất tốt với HLV Hoàng Anh Tuấn và góp phần tạo ra chiến công lịch sử cho U19 Việt Nam lọt vào VCK U20 World Cup. Sau giải đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá ông Gede là một nhà tư vấn sắc sảo.

Song song với việc cử “trinh sát” theo dõi đối thủ tại bảng A, trong những ngày qua HLV Hữu Thắng và đội tuyển Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho giải đấu. Nói về quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016, vị chiến lược gia người xứ Nghệ cho biết: : “Tôi luôn lạc quan về khả năng của đội tuyển. Những gì đã thể hiện qua loạt trận giao hữu, rồi tình cảm của khán giả hâm đối với đội tuyển cũng đã giúp các cầu thủ tự hơn, khát khao cống hiến hơn. Tôi đặt niềm tin vào các cầu thủ và ngược lại họ cũng tin tưởng vào sự lựa chọn cũng như quyết định của HLV trưởng về lối chơi của đội. Thời gian không còn nhiều và vấn đề duy nhất khiến tôi lo lắng là làm sao không có những chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra”.

Mặc dù vậy, HLV Hữu Thắng cũng yêu cầu các học trò cần duy trì sự tập trung, không được xem nhẹ đối thủ bởi khi bước vào giải đấu, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra: “Chúng tôi không bao giờ xem nhẹ, chủ quan trước bất cứ đối thủ nào. Trình độ bóng đá của Đông Nam Á và thế giới đang xích lại gần nhau. Như các bạn đã thấy, Myanmar rồi Malaysia và Campuchia đều là những đối thủ mà chúng ta đã gặp rất nhiều lần. Vì vậy, tôi và các học trò sẽ phải tính toán cẩn thận từng trận, từng trận một, với tất cả sự chặt chẽ nhất, tập trung nhất thì mới có thể đạt được mục tiêu đề ra”.

Bài viết mới nhất

Strasbourg 1-0 Marseille: Greenwood bất lực; khó bắt kịp PSG

Cầu thủ hay nhất trậnHậu vệ trái Diego Moreira bên phía Strasbourg xứng đáng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi anh...

Người nhện cao 1m91 của HAGL là ai?

CLB HAGL đang bay cao tại V.League 2024/2025 với thành tích 3 trận bất bại trong đó có 2 chiến thắng. Mới đây nhất,...

Chuyển nhượng sáng 30/09: Tân thuyền trưởng thay Ten Hag; Salah dứt tình Liverpool

Manchester City đang xem xét việc chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha Martin Zubimendi (25 tuổi) của Real Sociedad trong kỳ chuyển...

Chấm điểm M.U 0-3 Spurs: Tệ hại Bruno; Cả đội đều kém

Trước khi bước vào vòng 6 Premier League, Manchester United chỉ có được 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Điều đó cho...