2024-06-18 13:29:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvNi8xOC9kb25ub3Zhbi5wbmc=.webp
Array

Cựu sao Premier League gây ngạc nhiên ở EURO 2024

Nhiều ngôi sao bóng đá lấn sân sang lĩnh vực bình luận viên thể thao sau khi treo giày. Hình ảnh mới đây của Landon Donovan đang gây sốt cộng đồng mạng.

Cựu ngôi sao người Mỹ xuất hiện trên truyền hình với vẻ ngoài khác lạ. Theo The Sun, sau 5 năm treo giày, Donovan công tác ở đài Fox Sports, Mỹ.

Cụ thể, Donovan xuất hiện, nói chuyện với các phóng viên ở trận đấu giữa Pháp và Áo tại EURO 2024. Mái tóc độc lạ của Donovan khiến không ít CĐV choáng váng.

Mái tóc gây sốc của Donovan.

Tôi phải tôn trọng kiểu tóc thách thức của Landon Donovan,” một tài khoản nhận xét. “Đây là Landon Donovan ư? Wow”, một CĐV ngạc nhiên. “Người thợ cắt tóc đã chơi xấu Donovan,” một tài khoản bình luận.

Donovan không phải là cái tên xa lạ với bóng đá châu Âu. Donovan từng kinh qua màu áo các đội bóng danh tiếng như Bayer Leverkusen, Bayern Munich và Everton.

Cựu ngôi sao người Mỹ được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử MLS và tuyển Mỹ. Donovan là tượng đài của CLB LA Galaxy khi xác lập cột mốc kỷ lục 308 bàn thắng. Donovan có 157 lần khoác áo ĐTQG, nhiều thứ 2 trong lịch sử.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tạm ngừng phân lớp đối với cô giáo vận động phụ huynh mua laptop cá nhân

Phòng GD&ĐT Quận 1 đã tạm thời ngừng bố trí giảng dạy cho cô H. trong thời gian xử lý vụ việc, và giáo viên thỉnh giảng sẽ đảm nhận việc giảng dạy thay thế.

Mẹo hay nấu nước trà tươi màu xanh đẹp, không chát, để lâu không bị đỏ nước

Nước trà tươi là thức uống quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết cách để có tách trà tươi màu xanh tự nhiên,...

Bí quyết nuôi con ‘ngủ ngày cày đêm’ giúp lão nông giàu sụ, mỗi năm đút túi tiền tỷ

Loài vật này có sức đề kháng cao nên ít khi bị bệnh, thức ăn cho chúng cũng đơn giản. Nhiều nông dân đã...

Từ 10/2024: Đối tượng này không được đăng ký xe, dù có gửi hồ sơ đi cũng bị trả về

Theo quy định những trường hợp này không được đăng ký xe người dân nên biết sớm kẻo thiệt thòi. Đối tượng không được đăng...