2019-10-29 15:51:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL2ZiX2ltZ18xNTcyMzM4OTg1MjIyLTE1NTAtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

CHÍNH THỨC: HAGL tậu tân binh đầu tiên cho V-League 2020

HAGL đã kết thúc V-League 2019 với những kết quả khả quan. Họ đã giành được 35 điểm sau 26 vòng, ghi được 45 bàn và thủng lưới 46 bàn, cán đích ở vị trí thứ 8 trên BXH.

Ngoài ra, tiền vệ Trần Minh Vương cũng đoạt danh hiệu Vua phá lưới nội với 12 bàn thắng (nhiều hơn Văn Quyết 3 bàn). Tiếp đà sau một mùa giải có những tín hiệu khả quan, BLĐ đội chủ sân Pleiku đã có động thái chiêu mộ tân binh từ rất sớm.

CHÍNH THỨC: HAGL tậu tân binh đầu tiên cho V-League 2020 (Damir) - Bóng Đá

 GĐĐH Nguyễn Tấn Anh ký kết hợp đồng với Damir. Ảnh: Next Sport.

Cụ thể, sáng hôm nay (29/10), HAGL đã đi đến hoàn tất hợp đồng với trung vệ Damir Memovic từ SLNA để gia cố thêm hàng thủ của đội. Đây là một bước đi mang tính chiến lược khi hàng phòng ngự luôn là điểm yếu của đội bóng Phố Núi. Hiện tại, các điều khoản cơ bản trong hợp đồng đều chưa được tiết lộ.

Ở mùa giải 2019 vừa qua, Damir đã sát cánh cùng Hoàng Văn Khánh trở thành cặp trung vệ thép chơi chắc chắn và cùng thủ thành Nguyên Mạnh đóng góp vào thành tích CLB để thủng lưới ít nhất. Có Damir, hàng thủ HAGL sẽ có thêm một lá chắn thép đáng tin cậy. Trung vệ này nổi bật với khả năng chống bóng bổng và đọc tình huống rất nhạy bén.

HAGL sau mỗi mùa giải đều bổ sung một số gương mặt ở hàng trung vệ. Năm ngoái, họ chiêu mộ Kim Bong-jin, Phạm Hoàng Lâm và thủ thành Wieger Sietsma.

Bài viết mới nhất

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...

Tại sao người giỏi nhất lại không được chọn? Hóa ra vì lý do rất thực tế này, bạn nên biết

Không phải người giỏi nhất đã là lựa chọn tốt nhất trong nhiều trường hợp.Người giỏi nhất không được chọn Trong một công ty, khi...

5 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn tăng cân nhanh: Nên tránh xa

Những sai lầm khi ăn sáng dưới đây khiến cho bạn tăng cân nhanh nên hạn chế kẻo thừa cân béo phìBỏ bữa sáng Thói...

Trong kiếp nhân sinh, một người có 7 chữ ”độ” này chính là phúc lớn

Độ dày ở đây không chỉ cuốn sách có bao nhiêu trang mà còn là chất lượng, nội dung của chính nó. Bạn hãy...

Pedri: “Barca cần rút kinh nghiệm sâu sắc”

Ngay ở phút 11, Barcelona rơi vào cảnh phải thi đấu thiếu người trước Monaco. Eric Garcia bị truất quyền thi đấu.Mọi chuyện bắt...