2023-06-05 22:01:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2hhaS5waGFuLzIwMjMvMDYvMDUva2VuZHJ5X3BhZXpfZWN1YWRvcl91MjBfd29ybGRfY3VwX3ZzX3VzYS0yMjAwLmpwZw==.webp
Array

CHÍNH THỨC! Chelsea công bố tân binh đầu tiên trong hè 2023

 

Suốt 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, Chelsea bổ sung hàng loạt tân binh. Tính riêng ở phiên chợ Đông, những bản hợp đồng mới như Enzo Fernandez, Mykhaylo Mudryk, Noni Madueke, Benoit Badiashile hay Joao Felix tiêu tốn của The Blues gần 300 triệu bảng.

Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn không thể thoát khỏi cuộc khủng hoảng. HLV Graham Potter nhanh chóng bị BLĐ đội bóng sa thải, còn Frank Lampard chỉ có thể giành được 1 chiến thắng trong 11 trận nắm quyền.

Chelsea Football Club has agreed a deal to sign teenage midfielder Kendry Paez  - Bóng Đá

 Chelsea công bố tân binh trẻ tuổi.

Sau mùa giải này, Chelsea sẽ cải tổ toàn diện, nhất là sau sự xuất hiện của HLV Mauricio Pochettino. Với tương lai, Chelsea muốn có sự trang bị tốt nhất có thể.

Mới nhất, Chelsea thông báo: Chúng tôi đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ tuổi teen Kendry Paez từ Independiente del Valle.”

Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ Paez sẽ gia nhập đội bóng khi anh tròn 18 tuổi. Thương vụ có thể đạt mức phí 20 triệu euro. Hay nói cách khác, Paez sẽ chuyển tới khoác áo Chelsea vào tháng 6/2025.

Tiền vệ này được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất Nam Mỹ. Tại VCK U20 World Cup năm nay, Paez đá chính cả 4 trận, ghi 1 bàn và có 3 kiến tạo, giúp Ecuador vào tới vòng 16 đội.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nhà có con gái nhất định phải nhớ 4 điều này thì tương lai mới rực rỡ, thành công

Một trong những quan niệm nuôi con phổ biến gần đây là: Nuôi con trai nghèo, nuôi con gái giàu''. Nhưng có nhiều cha...

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.

Chuyển nhượng tối 29/08: M.U chốt cái tên thay Fernandes; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu euro

Man City nhắm Ricci của Torino để thay thế RodriTheo Guardian, Manchester City được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Samuele...

4 ngôi nhà được trả bao nhiêu tiền cũng không bán: Đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

Nếu bạn được ở trong những ngôi nhà có dấu hiệu như dưới đây, thì dù được trả bao nhiêu cũng đừng bán nhé!Nhà...