2024-10-09 09:50:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nganphan/2024/10/09/send-off-bui-khanh-linh-23-102933.png
Array

Á hậu Bùi Khánh Linh chính thức trở thành đại diện Miss Intercontinental 2024

Tối ngày 8/10/2024, tại một sự kiện trang trọng diễn ra ở TP.HCM, Á hậu Bùi Khánh Linh đã chính thức nhận sash, trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2024 (Miss Intercontinental 2024). Sự quy tụ dàn Hoa hậu, Á hậu của nhà Sen Vàng và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự chúc mừng cho hành trình mới cho Bùi Khánh Linh trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

a-hau-bui-khanh-linh-chinh-thuc-tro-thanh-dai-dien-miss-intercontinental-2024
Bùi Khánh Linh lộng lẫy trong buổi trao sash

Cuộc thi Miss Intercontinental ra đời từ năm 1971, là một trong những đấu trường sắc đẹp quốc tế danh giá nhất. Đây là nơi tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và bản lĩnh của những người đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Đối với Việt Nam, Miss Intercontinental đã trở thành sân chơi khẳng định vị thế của nhan sắc Việt trên trường quốc tế. Sau những thành công rực rỡ từ đại diện Việt Nam trong những năm gần đây, với Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental 2022 và Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng giành Á hậu 2 tại Miss Intercontinental 2023, áp lực và kỳ vọng đang đặt lên vai Bùi Khánh Linh là rất lớn. 

a-hau-bui-khanh-linh-chinh-thuc-tro-thanh-dai-dien-miss-intercontinental-2024
Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng chính thức trao sash cho Bùi Khánh Linh

Trong khoảnh khắc trao sash cho Bùi Khánh Linh, , bà Phạm Kim Dung – Giám đốc quốc gia của Miss Intercontinental tại Việt Nam chia sẻ : “Hai mùa thi liên tiếp chúng ta có Hoa Hậu và Á Hậu, chúng ta có thể thấy áp lực đặt lên vai của Bùi Khánh Linh. Để nhận lời tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2024, bạn đã rất dũng cảm và quyết tâm. Khi chúng ta đi mà trước mặt chúng ta là những người đã thành công trong chính con đường mà mình đã chọn, đó là một áp lực tâm lý rất lớn.”

a-hau-bui-khanh-linh-chinh-thuc-tro-thanh-dai-dien-miss-intercontinental-2024
Trang phục truyền thống “Thiên Hạc” sẽ được Bùi Khánh Linh đem đến Miss Intercontinental 2024

Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Bùi Khánh Linh diện bộ trang phục dân tộc đầy ấn tượng mang tên “Thiên Hạc”, do NTK Lê Thị Kim Dung thiết kế. Lấy cảm hứng từ hình ảnh chim Lạc, biểu tượng văn hóa Đông Sơn, bộ trang phục không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn thể hiện lòng tự hào dân tộc và khát vọng vươn xa của con người Việt Nam. Bộ trang phục từng đạt giải Ba tại cuộc thi National Costume trong khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2024, góp phần tôn vinh văn hóa Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

 Bùi Khánh Linh đã có kinh nghiệm dày dặn khi tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó. Cô từng lọt vào top 5 của Miss World Vietnam và giành ngôi vị Á hậu 1 tại Miss Grand Vietnam 2023.Những thành tích này đã giúp cô xây dựng được sự tự tin và khả năng đối mặt với áp lực trên các đấu trường sắc đẹp. Cô được đánh giá là ứng viên sáng giá nhờ vào phong thái tự tin, sự thông minh và tinh thần cầu tiến không ngừng nghỉ.

a-hau-bui-khanh-linh-chinh-thuc-tro-thanh-dai-dien-miss-intercontinental-2024
a-hau-bui-khanh-linh-chinh-thuc-tro-thanh-dai-dien-miss-intercontinental-2024
Hòa Minzy bất ngờ xuất hiện tại sự kiện

Buổi lễ công bố đại diện Việt Nam quy tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu và các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Ca sĩ Hòa Minzy, Ca sĩ Lệ Quyên đã có mặt để chúc mừng và ủng hộ cô. Miss Intercontinental 2022 – Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 2 Miss Intercontinental 2023 – Lê Nguyễn Ngọc Hằng cũng tham dự và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, cổ vũ tinh thần cho Bùi Khánh Linh trước khi bước vào hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại Miss Intercontinental 2024.

a-hau-bui-khanh-linh-chinh-thuc-tro-thanh-dai-dien-miss-intercontinental-2024
a-hau-bui-khanh-linh-chinh-thuc-tro-thanh-dai-dien-miss-intercontinental-2024
Dàn cast Đảo Thiên Đường cũng đến đông đủ để chúc mừng cho em út Bùi Khánh Linh

Đặc biệt là sự xuất hiện của dàn cast của chương trình Đảo Thiên Đường cũng có mặt đeCheon Minuk, Michael Trương, Sung Ieon, Trần Mạnh Kiên, Lee Rayeon, Lee Hooyeon, Yuna Vũ. Các nghệ sĩ cũng có mặt đầy đủ để ủng hộ cho em út Bùi Khánh Linh. 

Miss Intercontinental 2024 sẽ diễn ra tại Sharm El Sheikh, Ai Cập từ ngày 20/11 đến 6/12. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những thành tích đã đạt được, Á hậu Bùi Khánh Linh đang là niềm hy vọng lớn của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế năm nay.

Bảo Hân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tại sao điện thoại hay chậm và đơ? Nhấn nút đặc biệt này là giải quyết được vấn đề

Điện thoại dùng một thời gian dễ bị đơ và chậm do một số lý do dưới đây.Tại sao điện thoại Android của tôi...

HLV Brazil chỉ ra “yếu tố then chốt” tại V-League

V-League mùa giải 2024/25 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Những đội bóng đứng ở nhóm cuối mùa trước như HAGL hay HLHT...

Bước chân đến nhà 3 người này tài lộc khó lên, vận may đi hết, là nhà ai?

Thời trẻ, bạn có thể giao du với bất cứ ai. Nhưng khi đã có tuổi, gia đình và sự nghiệp của bạn cơ...

Howard Webb lý giải nguyên nhân Liverpool không bị thổi phạt đền

The Reds đã giành chiến thắng 1-0 trước Palace tại Premier League vào cuối tuần mới đây để giữ vững vị trí dẫn đầu...

Tin tưởng Kolo Muani và thanh lý Ekitike, PSG giờ mới sáng mắt ra

Còn nhớ, sau những màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022, Randal Kolo Muani đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt...