2024-06-19 09:36:16
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_quoc_dang/2024/6/19/Federico_Valverde.jpg
Array

5 tiền vệ được mong chờ nhất Copa America 2024

Copa America 2024 là giải đấu không hề thiếu những tiền vệ với tài năng đã được kiểm chứng.

Mặc dù mọi vị trí đều quan trọng, nhưng thường các tiền vệ trung tâm sẽ được đề cao trên tất cả do sức ảnh hưởng của họ. Nếu không có những tiền vệ đủ tốt, các đội bóng gần như không thể chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công.

Những người hâm mộ đến với Copa America mùa hè này sẽ có cơ hội được chứng kiến ​​một số tiền vệ xuất sắc nhất thế giới thi đấu tại Hoa Kỳ, với những ứng cử viên hàng đầu của giải đấu cũng sở hữu các số 8 xuất sắc nhất.

Dưới đây là 5 tiền vệ đẳng cấp thế giới sẽ chơi ở Copa America 2024.

5. Douglas Luiz (Brazil)

Ngay cả sau một mùa giải nổi bật với đội bóng Aston Villa ở Premier League, Douglas Luiz vẫn tiếp tục là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp hơn trình độ thực tế của mình.

Nếu Brazil tiến xa ở Copa America này, các fan có thể mong đợi được chứng kiến ​​Luiz tạo ra những pha bóng ấn tượng từ hàng tiền vệ.

Luiz thăng hoa cùng Villa.

4. Alexis Mac Allister (Argentina)

Trong khi Lionel Messi chuẩn bị gánh vác trách nhiệm tạo ra những cơ hội cho Argentina trong cuộc săn lùng danh hiệu Copa America lần thứ 16 của họ, Alexis Mac Allister của Liverpool cũng sẽ cố gắng để làm điều tương tự từ giữa sân.

Cựu tiền vệ của Brighton không chỉ có khả năng chuyền bóng tốt, anh còn sở hữu những cú sút xa ấn tượng để phá vỡ thế bế tắc.

3. Bruno Guimaraes (Brazil)

Rất ít cầu thủ nắm giữ vai trò không thể thay thế tại Copa America 2024 với đội tuyển Brazil lớn hơn Bruno Guimaraes.

Cầu thủ của Newcastle United sẽ hy vọng duy trì phong độ như mùa giải Premier League trước đó khi Brazil đặt mục tiêu giành chức vô địch Copa America lần thứ 10.

2. Enzo Fernandez (Argentina)

Enzo Fernandez đã có một chiến dịch đột phá tại World Cup 2022 ở Qatar, góp công vào chiến thắng trong loạt sút luân lưu của Argentina trước tuyển Pháp trong trận chung kết.

Cựu cầu thủ Benfica sẽ tìm cách làm được những điều tương tự vào mùa hè này để giúp La Albiceleste bảo vệ thành công chức vô địch năm 2021 của mình.

1. Federico Valverde (Uruguay)

Federico Valverde sẽ là hạt nhân của tuyển Uruguay.

Federico Valverde gần như có thể làm được tất cả những điều mà 4 cầu thủ kể trên thể hiện trên sân – cả ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia – và đó là lý do tại sao anh giành được vị trí dẫn đầu trong danh sách này.

Với 56 lần ra sân cho Uruguay, anh sẽ đóng vai trò quan trọng trong cơ hội nâng cao chiếc cúp Copa America thứ 16 của đội bóng cùng với Luis Suarez và Darwin Nunez.

Những cái tên đáng chú ý khác:

Lucas Paqueta (Brazil)

James Rodríguez (Colombia)

Gio Reyna (USMNT)

Edson Alvarez (Mexico)

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Xiaomi Pad 6S Pro: Trải Nghiệm Vượt Trội Với Màn Hình Sắc Nét, Pin Bền Bỉ Và Hiệu Năng Ấn Tượng

Không chỉ dùng để giải trí, giờ đây tablet trở thành thiết bị đa năng nhờ màn hình lớn, hiệu năng cao cùng khả năng sạc siêu tốc.

Eder Militao ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Eder Militao dính chấn thương đùi trong trận thua 0-1 trước Lille tại Champions League giữa tuần trước. Anh vắng mặt trong cuộc đối...

Trung vệ Juventus phẫu thuật thành công chấn thương

Gleison Bremer không may dính chấn thương nặng trong chiến thắng 3-2 của Juventus trước Leipzig giữa tuần trước. Cầu thủ người Brazil bị...

Cách làm món bún sườn chua ngọt, đậm đà thơm ngon cho cả gia đình

Bún sườn chua ngọt là món ăn được nhiều gia đình yêu thích, vì hương vị thơm ngon, chua chua ngọt ngọt rất hấp...

Lỡ mua phải con vịt già, đem luộc cùng thứ này, thịt mềm mọng, không hôi

Các cách đơn giản dưới đây sẽ giúp thịt vịt già, dai cứng thành mềm mọng, không hôi.Rửa vịt bằng lá na Dùng lá na...