2024-06-09 10:05:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvNi85L1NjcmVlbnNob3RfMjAyNC0wNi0wOV8wODU3MjgucG5n.webp
Array

10 ngôi sao hứa hẹn đột phá ở EURO 2024

1. Armando Broja (Albania). Broja có sự nghiệp chững lại thời gian qua. Tiền đạo người Albania cần màn thể hiện chói sáng ở EURO 2024 để lấy lại năng lượng trước mùa giải mới.
2. Adam Wharton (Anh). Tiền vệ 20 tuổi góp mặt trong danh sách rút gọn của Tam Sư dự EURO 2024. Adam là nhân tố X của đoàn quân Gareth Southgate ở giải đấu sắp tới.
3. Billy Gilmour (Scotland). Gilmour gây ấn tượng trong màu áo Brighton. Cựu sao Chelsea hứa hẹn là nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ Scotland bên cạnh Scott McTominay.
4. Johan Bakayoko (Bỉ). Bakayoko được giới chuyên môn đánh giá là tương lai bóng đá Bỉ. Sao mai 21 tuổi sẽ cạnh tranh suất đá chính với Jeremy Doku và Leandro Trossard.
5. Youssouf Fofana (Pháp). Fofana gây ấn tượng ở AS Monaco. Màn trình diễn chói sáng ở EURO 2024 sẽ giúp Fofana có cơ hội chuyển sang khoác áo một đội bóng lớn châu Âu.
6. Goncalo Inacio (Bồ Đào Nha). Inacio là một trong những trung vệ được săn đón nhất trên TTCN hiện tại. EURO 2024 trở thành cơ hội giúp Inacio chào hàng đến các ông lớn châu Âu.
7. Nico Williams (Tây Ban Nha). Nico có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Athletic Club. Nico hứa hẹn trở thành mũi khoan phá đáng gờm của La Roja tại EURO 2024. Arsenal, Chelsea đều được liên hệ đến Nico.
8. Orkun Kokcu (Thổ Nhĩ Kỳ). Kokcu là ngôi sao đáng chú ý của Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2024. Theo Goal, Kokcu có thể tái hợp với HLV Arne Slot trong màu áo Liverpool.
9. Riccardo Calafiori (Italy). Riccardo có mùa giải ấn tượng ở Bologna. Hậu vệ người Italia được kỳ vọng có nhiều đất diễn ở EURO 2024.
10. Georgiy Sudakov (Ukraine). Sudakov là ngôi sao đáng chờ đợi của Ukraine ở EURO 2024. Sudakov sở hữu lối chơi đa năng khi anh có thể đá nhiều vị trí khác nhau sau trung phong cắm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025 của học sinh, người lao động: Được nghỉ bao nhiêu ngày?

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã ban hành khung kế hoạch thời gian của năm học 2024 - 2025 đối với giáo...

Dân gian có câu “Nhất lé nhì lùn”, tưởng là chê hóa ra không như vậy. Tướng người này thực chất thế nào?

Nhiều người truyền miệng câu nói từ thời xa xưa của ông bà "nhất lé nhì lùn" với ngụ ý phê bình chê bai...

Dùng mỡ lợn hay dầu ăn tốt hơn? Nhiều người vẫn đang hiểu sai về vấn đề này

Dầu ăn và mỡ lợn đều có thành phần chính là các axit béo. Nhiều người cho rằng, ăn mỡ lợn sẽ béo hơn...

Barcelona tiến gần đến bản hợp đồng 100 triệu bảng

Thỏa thuận về hợp đồng tài trợ mới đã được bàn bạc trong một thời gian và hợp đồng này được mong đợi sẽ...

Việt Anh nói gì khi được hỏi chuyện chu cấp tiền nuôi con?

Việt Anh khẳng định chưa bao giờ thiếu tiền chu cấp cho con.Mới đây, Việt Anh đã đăng tải loạt ảnh chụp cùng con...