2023-03-23 00:18:24
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly93d3cudm90aHVhdC52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIzLzAzL3RoaXRhbV8yXzEuanBlZw==.webp

Võ sĩ Việt Nam sẽ giành huy chương ở giải boxing thế giới 2023

Với chiến thắng trước hạt giống số ba Fuertes Laura tối 22/3, Nguyễn Thị Tâm giành vé vào bán kết và sẽ giành ít nhất huy chương đồng giải vô địch boxing nữ thế giới 2023.

Nguyễn Thị Tâm chắc chắn có huy chương boxing thế giới. Ảnh: IBA.

Ở trận tứ kết hạng cân 48-50 kg (hạng ruồi) nữ giải vô địch boxing thế giới, Nguyễn Thị Tâm xuất sắc đánh bại Fuertes Laura cả 5 hiệp. Fuertes Laura là hạt giống số ba của giải năm nay, từng giành huy chương đồng vô địch thế giới tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) năm ngoái. Cô bị khắc chế bởi lối đánh hợp lý của Nguyễn Thị Tâm.

Võ sĩ sinh năm 1994 chọn thế tấn chủ yếu là southpaw (hướng tay thuận và chân thuận lên trước) để tiếp cận Fuertes Laura. Cô nhanh nhẹn né được nhiều đòn của đối thủ, phản đòn hiểm hóc bằng những cú đấm móc, không để bị dồn góc.

Ở bán kết diễn ra ngày 23/3, Tâm sẽ gặp Lkhadiri Wassila (Pháp), võ sĩ từng giành HCĐ giải boxing nữ châu Âu năm 2014 và 2019. Với việc lọt vào vòng này, Tâm sẽ giành danh hiệu tối thiểu là huy chương đồng và 25.000 USD.

Giải vô địch boxing nữ thế giới 2023 tổ chức tại Ấn Độ từ 15/3 đến 26/3 với tổng giải thưởng 2,4 triệu USD. Giải đấu thuộc hệ thống thi đấu của Hiệp hội Quyền Anh Quốc tế (IBA).

Theo Zing.vn

Bài viết mới nhất

Năm 2024, biển số định danh có bị thu hồi khi bán xe không? Đăng ký biển số định danh có mất phí không?

Năm 2024, biển số định danh có bị thu hồi khi bán xe không? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. Biển...

Rất nhanh, BLĐ Chelsea có quyết định về việc sa thải Pochettino

Đội bóng của Mikel Arteta đã thể hiện một màn trình diễn vượt trội trước đối thủ London khi hai bàn thắng của Kai...

5 điểm đến tiềm năng của Florian Wirtz nếu rời Leverkusen

Florian Wirtz chắc chắn là một trong những cái tên hot nhất xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng hè này sau một mùa...

Dân gian quan niệm: 4 thứ đặt trên nóc tủ lạnh làm tài lộc tiêu tán hết, nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy, có 4 thứ không nên để trên nóc tủ lạnh kẻo hao tài tốn của, xem nhà bạn có...

Kế hoạch chuyển nhượng đổ vỡ của Chelsea

Chelsea biến Victor Osimhen trở thành một trong những mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng họ phải đối mặt với sự...