2022-08-11 22:15:40
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

U19 Việt Nam mất tuyển thủ U23 ở vòng loại U20 châu Á 2023

Tối 11/8, sau khi giải U19 Quốc tế 2022 khép lại, HLV Đinh Thế Nam quyết định gạch tên 5 cầu thủ trước khi U19 Việt Nam sang Nhật Bản tập huấn. Những người phải về nhà là Đặng Tuấn Phong, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thành Đạt, Nguyễn Nhân Nghĩa và Tạ Việt Sơn.

Trong đó, đáng chú ý là trường hợp của Văn Trường. Trụ cột U19 Việt Nam dính chấn thương trong trận thắng 2-1 trước Thái Lan. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ xác định anh bị giãn xương mác và cần 2 đến 3 tháng để bình phục hoàn toàn.

 - Bóng Đá

Văn Trường (giữa) được trợ lý Mai Xuân Hợp (trái) và đồng đội Nguyễn Quốc Việt dìu lên bục nhận huy chương. Ảnh: Nguyên Khang.

Văn Trường sẽ không đi Nhật Bản tập huấn và cũng không kịp dự vòng loại U20 châu Á 2023. Tôi còn Thịnh, Duyệt (Trần Đàm Phúc Thịnh và Lê Văn Quang Duyệt – PV) có thể thay thế. Ngoài ra, tôi cũng hy vọng có thêm những cầu thủ bổ sung từ các đội ở giải hạng Nhất, V-League”, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ.

Đây là tổn thất nặng của U19 Việt Nam. Ở giải U19 Đông Nam Á và U19 Quốc tế 2022, Văn Trường là trụ cột, chơi nổi bật. Anh thể hiện được đẳng cấp của cầu thủ được dự vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Ngoài Văn Trường, cầu thủ khác phải rời đội vì chấn thương là Tuấn Phong. Trung vệ này gặp vấn đề ở lưng. Còn Thành Đạt, Nhân Nghĩa và Việt Sơn không đáp ứng được những yêu cầu chuyên môn của HLV Đinh Thế Nam.


U19 Việt Nam tập huấn 2 tuần ở Nhật Bản trong thời gian 13-26/8. Tại đây, HLV Đinh Thế Nam có thêm một số trận giao hữu để đánh giá, rà soát lực lượng và lối chơi. Thuyền trưởng U19 Việt Nam sẽ trao thêm cơ hội để các nhân tố mới hòa nhập cùng đội. Sau đó, ông sẽ chốt danh sách dự vòng loại U23 châu Á 2022.

U19 Việt Nam có giải đấu khá thành công khi giành chức vô địch. Họ đánh bại kình địch Thái Lan, hai lần vượt qua Malaysia để trả món nợ ở giải U19 Đông Nam Á (U19 Việt Nam thua 0-3 tại bán kết). Ngoài ra, U19 Việt Nam cũng thâu tóm danh hiệu cá nhân khi Khuất Văn Khang, Đoàn Huy Hoàng giành giải Cầu thủ hay nhất và Thủ môn hay nhất.

Bài viết mới nhất

Quang Hải tính xuất ngoại lần 2; Rõ lý do HLV Troussier loại Công Phượng

Quang Hải tính xuất ngoại lần 2 Theo nguồn tin từ Thethao247, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang xem xét khả năng ra nước ngoài...

3 đặc biệt chỉ xuất hiện ở những người giàu: Bạn có nằm trong số đó không?

Một người nếu chẳng thể kiểm soát được mình giống như một cỗ máy đang bị phá hủy vậy. Thế nên làm người phải...

Nhiều người dùng iPhone lâu năm còn chưa biết công dụng của cái chấm đen cạnh camera, rất bất ngờ

iPhone là điện thoại được nhiều người yêu thích sử dụng vì sang chảnh và cao cấp nhưng không phải ai cũng biết hết...

Diego Simeone nói thẳng lý do thua Barca

Phát biểu sau trận thua Barcelona, HLV Diego Simeone thừa nhận, bàn thua thứ hai đã trực tiếp khiến Atletico Madrid đánh mất tinh...

Phùng Ngọc của Đất Phương Nam U40 không vợ con, sa cơ đi làm bảo vệ 12 tiếng/ngày nay đã đổi đời

Nổi tiếng từ sớm với bộ phim kinh điển Đất Phương Nam, thế nhưng diễn viên Phùng Ngọc lại có cuộc sống cơ cực, khó khăn. Bước sang tuổi U40, anh vẫn lẻ bóng một mình.