2023-05-04 14:57:05
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly93d3cudm90aHVhdC52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIzLzA1L2hvbmctdGhhbmgtMS0yOTAxLmpwZw==.webp

Trịnh Văn Vinh, Phạm Hồng Thanh và tuyển cử tạ Việt Nam tới Hàn Quốc tranh vé Olympic 2024

Các thành viên quan trọng của đội tuyển cử tạ Việt Nam đã lên đường tới Hàn Quốc nhằm tìm cơ hội tranh tấm vé góp mặt tại Olympic Paris (Pháp) 2024.

Lực sĩ Phạm Hồng Thanh đã lên đường tới Hàn Quốc dự giải vô địch châu Á 2023. Ảnh: NHẬT ANH

Cử tạ Việt Nam phải thực hiện nhiệm vụ kép cùng thời điểm ở tháng 5 này là dự SEA Games 32 và thi đấu giải vô địch châu Á 2023 ở Hàn Quốc. Vì thế, đội hình các tuyển thủ phải chia làm hai để mỗi người có một trọng trách riêng.

Ngày 1-5, thành viên của đội tuyển cử tạ Việt Nam dự giải vô địch châu Á 2023 đã lên đường tới Hàn Quốc. Giải đấu có ý nghĩa quan trọng bởi Liên đoàn cử tạ thế giới và Liên đoàn cử tạ châu Á tính thành tích tại giải để trao vé Olympic Paris (Pháp) 2024.

Chúng ta đang nhắm cho những mục tiêu có suất Olympic do vậy cử những tuyển thủ tốt nhất đấu giải này. Thành phần đội cử tạ Việt Nam thi đấu giải vô địch châu Á 2023 gồm Trịnh Văn Vinh, Nguyễn Hoài Hương, Phạm Thị Hồng Thanh, Quàng Thị Tâm, Phạm Đình Thi, Ngô Sơn Đỉnh, Khổng Mỹ Phượng, Võ Thị Quỳnh Như, Trần Thị Hiền, Đỗ Tú Tùng. HLV trưởng và lãnh đội của đội cử tạ Việt Nam tại giải đấu này là HLV Lưu Văn Thắng.

Chương trình tranh tài sẽ diễn ra từ ngày 3 tới 13-5. Các tuyển thủ như Trịnh Văn Vinh hay Phạm Thị Hồng Thanh là những người vừa tham gia đợt tập huấn dài ngày tại Nam Ninh (Trung Quốc) nên có sự chuẩn bị chuyên môn đáng kể trước cuộc đấu.

Theo SGGP Online

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...