2022-11-11 19:23:12
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Lộ diện đối thủ Duy Nhất ở chung kết LION Championship 2022

Sau thời gian chờ đợi, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ chạm trán tay đấm Nguyễn Tiến Long – người sẽ hạ cân để chạm trán anh tại chung kết LION Championship hạng 60kg.

Theo thông báo từ ban tổ chức LION Championship 2022 với Webthethao.vn, Nguyễn Trần Duy Nhất đã đồng ý với đề nghị thi đấu cùng đối thủ Nguyễn Tiến Long tại trận chung kết hạng cân 60kg.

Theo đó, Tiến Long sẽ phải hạ cân xuống hạng 60kg để đối đầu Duy Nhất. Trước đó, võ sĩ sinh năm 2002 đã thi đấu 3 trận ở hạng 65kg và dừng bước tại bán kết với thành tích 2 thắng, 1 thua. Anh đánh bại Huỳnh Công Quốc Hòa bằng knockout kĩ thuật ở vòng loại miền Nam, thắng điểm Nguyễn Huy Sắc ở tứ kết và dừng bước tại bán kết sau cú submission của Trịnh Xuân Anh. 

Một tuần sau bán kết LION Championship, Nguyễn Tiến Long tham gia thi đấu tại sự kiện AFC 21 và để thua trong hiệp 1 bằng ground-and-pound.

Duy Nhất sẽ chạm trán Nguyễn Tiến Long ở chung kết LION Championship 2022. Ảnh: VMMAF

Đáng chú ý, theo điều lệ giải đấu, các võ sĩ tiếp tục được yêu cầu đạt số cân theo điều lệ giải. Nếu một võ sĩ quá cân mà vẫn được thi đấu (với sự đồng ý của đối thủ), trong trường hợp giành chiến thắng, võ sĩ đó vẫn nhận được số tiền thưởng thắng cuộc – nhưng sẽ bị phạt tiền chuyển sang cho đối thủ theo tỉ lệ phần trăm đã thỏa thuận trong hợp đồng, và không được giữ đai vô địch.

Người chiến thắng trận chung kết hạng 60kg sẽ có nhiệm vụ bảo vệ đai trước Võ Thành Trung Tín trong mùa giải 2023, nếu Trung Tín trở lại và yêu cầu thực hiện quyền tranh đai. 

Trong những ngày vừa qua, việc người tranh đai ban đầu Võ Thành Trung Tín rút lui và hạng 60kg không còn những cái tên có khả năng đối đầu Nguyễn Trần Duy Nhất. Chủ đề võ sĩ nào sẽ chạm trán tay đấm sinh năm 1989 ở trận đấu cuối cùng LION Championship 2022 nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng võ thuật.

Ảnh: T.H

Bài viết mới nhất

Tiết lộ ưu tiên số 1 của Bayern

Bayern Munich dường như đang thu hẹp dần cuộc tìm kiếm huấn luyện viên tiếp theo để dẫn dắt câu lạc bộ. Một số ứng...

Nếu bạn có 3 cái “chậm” này, chứng tỏ sức khỏe đang đi xuống

Nếu bạn gặp phải 3 cái “chậm” này thì càng chứng tỏ sức khỏe xuống dốc, cần thay đổi lại lối sống và cách...

Man Utd tăm tia ngôi sao 52 triệu bảng

Theo báo cáo từ Metro, Man United đang quan tâm đến tương lai của Dani Olmo. Ngôi sao người Tây Ban Nha gây ấn tượng...

Đội nhà gây thất vọng, sao trẻ Chelsea vẫn lạc quan

Bất chấp việc chi ra đến hơn 400 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Chelsea vẫn đang loay hoay ở...

‘Arsenal giờ là CLB hoàn chỉnh, sẽ hạ Man City 2-1’

Arsenal hiện ở vị trí đầu bảng Premier League nhờ chiến thắng kịch tính trước Brentford tại Emirates. Đó là trận thắng thứ tám...