2023-03-03 10:12:46
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly93d3cudm90aHVhdC52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIzLzAzL2xpb24tY2hhbXBpb25zaGlwLWNvbmctYm8tYmFuZy14ZXAtaGFuZy12by1zaS1tdWEtZ2lhaS1kYXUtdGllbi0xLmpwZw==.webp

Lịch thi đấu Giải Vô địch MMA Quốc gia 2023

Liên đoàn Võ thuật tổng hợp (MMA) Việt Nam cho biết đã có được sự chấp thuận của Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức giải Vô địch MMA quốc gia trong tháng 9. 

Theo thông tin từ Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF), giải Vô địch MMA Quốc gia năm 2023 phối hợp cùng Tổng cục Thể dục thể thao sẽ diễn ra từ ngày 17 tới 23 tháng 9 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là giải đấu đầu tiên của Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam được đưa vào chương trình thi đấu thể thao thành tích cao sau 3 năm thành lập.

Để chuẩn bị cho giải đấu, VMMAF phối hợp cùng Tổng cục TDTT tổ chức hai lớp bồi dưỡng nghiệp vụ trọng tài vào đầu tháng 4 và cuối tháng 5, với sự góp mặt của các chuyên gia nước ngoài trong công tác đào tạo chuyên môn.

Giải Vô địch MMA Quốc gia 2023 sẽ diễn ra trong tháng 9 tại TP. Hồ Chí Minh.

Năm 2022, VMMAF đã phối hợp cùng Công ty cổ phần Võ thuật tổng hợp Việt Nam (VIMMA) tổ chức giải đấu chuyên nghiệp LION Championship ở 8 hạng cân khác nhau để tìm ra những nhà vô địch đầu tiên.

Quá trình triển khai LION Championship 2022 đã giúp VMMAF nhận ra các vấn đề trong công tác tổ chức, đặc biệt là chuyên môn trọng tài giám sát các trận đấu. Đây là cơ sở quan trọng để VMMAF có thể tiếp tục triển khai giải Vô địch MMA Quốc gia đầu tiên trong năm 2023.

Bên cạnh giải Vô địch MMA Quốc gia 2023, VMMAF sẽ tham gia giám sát mùa giải LION Championship 2023 với 8 sự kiện, bắt đầu khởi tranh từ ngày 1/4 tại thủ đô Hà Nội. Các võ sĩ sẽ thi đấu ở hai hạng A và B để tranh đai vô địch với phần thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Theo Webthethao.vn

Bài viết mới nhất

Rodrygo chốt tương lai! Man Utd vỡ mộng

Real Madrid dự kiến sẽ ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào mùa hè này và điều đó đã dẫn đến những câu hỏi về...

Từ 1/7/2024: Ai đủ 3 điều kiện này đươc cấp Sổ Đỏ khi mua bán nhà đất giấy viết tay, không biết thiệt thòi

Người có đủ những điều kiện này sẽ được cấp sổ đỏ ai không biết sớm thì quá thiệt thòi, dễ mất quyền lợi.Mua...

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Liverpool trong trận thua Everton

Do Arsenal đã giành chiến thắng trước đó nên không có mục tiêu nào khác cho Liverpool ngoài 3 điểm ở trận derby vùng...

Cựu sao M.U bị phạt nặng vì chửi trọng tài

Ngôi sao của Almeria, Largie Ramazani hôm nay đã nhận được hình phạt mà RFEF đưa ra. Điều này xảy đến sau khi Ramazani mất bình...

CĐV chúc mừng sao Việt Nam: “Messi Đông Nam Á đã trở lại”

Hôm qua (24/4), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có lần đầu tiên được đá chính cho CLB Yokohama sau hơn 1 năm chuyển...