2022-11-07 12:36:07
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Hơn 200 VĐV tranh tài giải Karate Đại học Công Đoàn mở rộng năm 2022

Ngày 6/11, tại nhà thi đấu Trường Đại học Công Đoàn, TP. Hà Nội đã diễn ra Giải Karate Trường Đại học Công Đoàn mở rộng năm 2022.

Giải đấu do Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Đại học Công Đoàn phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội tổ chức.

Giải đấu quy tụ nhiều đội tuyển đến từ các trường đại học, cao đẳng và các CLB Karate tại khu vực các tỉnh thành miền Bắc

Tham gia giải có hơn 200 VĐV đến từ 23 đội tuyển là các CLB Karate của các học viện, trường đại học, cao đẳng và một số đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đặc biệt, giải đấu có sự tham gia của các VĐV trẻ đến từ Lào.

Các trọng tài cấp quốc gia tham gia điều hành giải

Giải đấu diễn ra trong vòng 1 ngày. Trong ngày, các VĐV đã thi đấu sôi nổi, tranh tài hơn 60 bộ huy chương với các nội dung thi đấu Kata cá nhân/ đồng đội, Kumite cá nhân/ đồng đội, chia thành nhiều nhóm lứa tuổi khác nhau.

Giải đấu quy tụ các VĐV trẻ đến từ Lào

Kết thúc giải đấu, xếp thứ Nhất toàn đoàn thuộc về đội Đông Anh với 11 HCV, 8 HCB và 11 HCĐ. Xếp thứ Nhì thuộc về đội Tây Hồ với 11 HCV, 4 HCB, 1 HCĐ. Xếp thứ Ba là đội Thăng Long với 9 HCV, 10 HCB,  9 HCĐ.

Các vận động viên thi đấu hết sức tích cực và sôi nổi

Ông Nguyễn Quốc Việt, Bí thư Đoàn Thanh niên trường Đại học Công Đoàn, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, Giải Karate Trường Đại học Công Đoàn mở rộng năm 2022 được tổ chức sau 2 năm dán đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

VĐV Nguyễn Minh Đức đội tuyển Karate Quốc gia, HCB nội dung Kata cá nhân nam Seagames 31 làm công tác trọng tài tại giải

“Giải đấu là một trong những sự kiện quan trọng của thanh thiếu niên trên địa bàn thành phố Hà Nội, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các võ sinh yêu thích và đam mê tập luyện Karate; tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau, tạo tâm lý thoải mái góp phần nâng cao hiệu quả học tập và rèn luyện. Thông qua giải đấu nhằm góp phần duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu môn Karate trong học sinh, sinh viên các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp. Cũng như phát hiện và tuyển chọn các VĐV trẻ xuất sắc, chuẩn bị lực lượng kế cận cho giải Karate Sinh viên toàn quốc thời gian tới”, ông Việt chia sẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật tại giải:

PV

Bài viết mới nhất

Người hâm mộ La Liga nên bớt ‘tiêu chuẩn kép’

Trong nhiều năm, người hâm mộ và giới truyền thông miêu tả La Liga là một giải đấu nhàm chán, khi chỉ Real Madrid...

Tú Tri vướng nghi vấn mang thai sau khi chia tay bạn trai đồng giới vì chiếc váy “phản chủ”

Thông tin Tú Tri mang thai đang khiến dân mạng không ngừng xôn xao, nguyên nhân bắt nguồn từ chiếc váy làm lộ vòng 2 có phần nhô to của nữ diễn viên.

Real nên sử dụng đội hình nào trong chuyến làm khách của Sociedad?

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti dự kiến sẽ thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát Los Blancos cho chuyến làm khách...

Con trai diễn viên Thành Đạt và vợ cũ gặp nạn, phải khâu 10 mũi, Hải Băng xót xa lên tiếng

Ca sĩ Hải Băng vừa tiết lộ tình trạng hiện tại của con trai Thành Đạt và vợ cũ Diệp Bảo Ngọc sau khi cậu bé gặp nạn, phải vào viện khâu 10 mũi.

Nếu chị em không muốn khổ, đừng lấy 5 kiểu đàn ông này làm chồng

Một người phụ nữ có thể có vài mối tình trong đời, nhưng cô ấy chỉ cố thể kết hôn một lần trong đời....