2023-03-30 08:49:43
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly93d3cudm90aHVhdC52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIzLzAzL2thcmF0ZS0xLTUyNTEuanBn.webp

Giành 20 HCV, karate Hà Nội xếp nhất giải vô địch miền Bắc 2023

Các nội dung cuối cùng của giải karate vô địch miền Bắc năm 2023 đã kết thúc qua đó ban tổ chức có được những vị trí xếp hạng chung cuộc.

Ban tổ chức trao cờ xếp hạng cho các đơn vị dẫn đầu chung cuộc. Ảnh: TRẦN NHÂM.BĐB

Giải đấu đã kết thúc vào tối 29-3 tại nhà thi đấu tỉnh Điện Biên. Kết thúc tranh tài, đơn vị Hà Nội dẫn đầu với 20 HCV, 10 HCB, 16 HCĐ. Hạng nhì là đội karate Quân đội với 13 HCV, 6 HCB, 13 HCĐ trong khi các võ sĩ karate Công an Nhân dân đứng vị trí thứ ba 11 HCV, 18 HCB, 21 HCĐ.

Giải đấu năm nay là lần thứ ba, karate vô địch miền Bắc được diễn ra qua đó đã quy tụ 250 võ sĩ tới từ 16 đơn vị thuộc khu vực miền Bắc gồm Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hoà Bình, Thái Bình, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hưng Yên, Ninh Bình, Bắc Ninh, Cao Bằng, Quân đội, Công an Nhân dân, Điện Biên (chủ nhà)… về tranh tài. Toàn giải có 75 bộ huy chương đối với kata (biểu diễn) và kumite (đối kháng) dành cho bốn nhóm tuổi nam và nữ gồm: 10 – 11 tuổi, 12 – 14 tuổi, 15 – 17 tuổi và trên 18 tuổi.

Phụ trách bộ môn karate (Tổng cục TDTT) – ông Vũ Sơn Hà đã cho biết “giải đấu là cơ hội cọ xát của VĐV các tỉnh phía Bắc đối với môn karate và đây cũng là giải thường niên để từng đơn vị có đánh giá thêm ở công tác đào tạo, huấn luyện chuyên môn. Chúng tôi cử trọng tài tham gia điều hành giải là trọng tài cấp quốc gia để có sự minh bạch nhất khi chấm điểm thi đấu”.

Theo SGGP Online

Bài viết mới nhất

“U23 Việt Nam chắc chắn đang rất áp lực”

Đó sẽ là cuộc đối đầu mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải giành được ít nhất 1 điểm nếu như muốn...

Buồn nhất trong cuộc đời là 3 điều này, điều cuối cùng ai rồi cũng dính phải, cả đời tiếc nuối

Có câu điều tàn nhẫn trên đời này không phải là không gặp được người mình yêu mà gặp được rồi nhưng lại bỏ...

Trên bàn làm việc tuyệt đối đừng đặt 5 đồ vật này, kéo nó cản trở công danh và tài lộc

Nếu công việc của bạn không suôn sẻ, thường xuyên gặp phải thị phi và bản thân rất khó khăn để phát triển thì...

Một bộ lạc ở Châu Á sở hữu đôi mắt màu xanh như người phương Tây, có người mỗi mắt một màu khác nhau

Bộ lạc ở châu Á sở hữu đôi mắt màu xanh biếc tuyệt đẹp và cực hiếm giống người phương Tây, một số người thậm chí có mắt mỗi bên một màu khác nhau.

Người cũ Arsenal gọi William Saliba là “thảm họa”

Kể từ khi được huấn luyện viên Mikel Arteta trao cơ hội ở hàng phòng ngự Arsenal ở mùa giải năm ngoái, William Saliba...