2022-11-22 19:16:01
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2hhaS5waGFuLzIwMjIvMTEvMjIvNTMxNy0xOTQzLmpwZw==.webp

Cú sốc lớn nhất vừa xuất hiện ở World Cup 2022

 

Người ta nói nhiều về đẳng cấp của Lionel Messi và Argentina. Trước khi bước vào trận khai màn World Cup 2022, cảm giác Argentina có thể cuốn phăng mọi vật cản. Thật vậy, họ có chuỗi 36 trận bất bại từ năm 2019.

Tại vòng loại World Cup 2022, Argentina cũng bất bại. Trong khi đó, El Pulga cho thấy phong độ cao trong màu áo PSG. Sau 18 trận trên mọi đấu trường tại sân Công viên các Hoàng tử từ đầu mùa, anh sở hữu 12 bàn và 14 kiến tạo. Do đó, Argentina được dự đoán sẽ thắng dễ Saudi Arabia.

Cú sốc lớn nhất vừa xuất hiện ở World Cup 2022 - Bóng Đá

 Messi và đồng đội nhận thất bại gây sốc.

Mọi thứ diễn biến theo đúng ý đồ của Argentina. Phút thứ 10, họ có bàn mở tỷ số sớm khi được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Messi không mắc sai lầm nào ghi bàn cho Argentian. Đó thực sự là khởi đầu hoàn hảo.

Messi lập hàng loạt kỷ lục khi trở thành cầu thủ Argentina đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 4 kỳ World Cup khác nhau, cũng như là cầu thủ thứ 5 trong lịch sử làm được điều này, sau Pele (Brazil), Uwe Seeler (Đức), Miroslav Klose (Đức) và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha).

Tuy nhiên, điềm rủi sớm xuất hiện ngay trong hiệp một. Ngoài pha lập công của Messi, Argentina 3 lần bị VAR từ chối bàn thắng. Kết thúc hiệp một, thay vì một tỷ số cách biệt, đại diện Nam Mỹ chỉ có một bàn dẫn trước.


Sau giờ nghỉ, địa chấn nổ ra. Chỉ trong vòng 5 phút, từ 48 đến 53, Saudi Arabia ghi liền 2 bàn với những pha lên bóng thần tốc, trực diện và cực kỳ sắc bén. Hàng thủ Argentian trở tay không kịp. Hai bàn thua khiến nhà ĐKVĐ Copa America choáng váng.

Cú sốc lớn nhất vừa xuất hiện ở World Cup 2022 - Bóng Đá

 Cú sốc lớn nhất World Cup 2022.

Ngược lại, Saudi Arabia càng đá càng lên tinh thần. Họ tổ chức phòng ngự chặt chẽ, không cho đối phương cơ hội tiếp cận khung thành. Tổng cộng, Argentina tung ra 15 cú sút, 6 lần đưa bóng đi trúng đích và kiểm soát bóng có thời lượng gần 70%. Thế nhưng, Argentina không thể ghi bàn thứ 2 trong trận.

Chung cuộc, Argentina nhận trận thua bẽ mặt 1-2 trước Saudi Arabia. Đây có thể coi là cú sốc lớn nhất cho tới thời điểm hiện tại của World Cup 2022 trên đất Qatar. Một đội tuyển bị đánh giá là lót đường như Saudi Arabia lại tạo nên cơn địa chấn trước một ứng cử viên vô địch.

Thất bại chưa phải dấu chấm hết đối với Leo và đồng đội. Tuy nhiên, họ cần sớm vực dậy tinh thần. Quan trọng, Argentina không được gục ngã. Chỉ có điều, trận thua trước Saudi Arabia giáng một đòn mạnh vào tham vọng của đội tuyển này.

Họ bị kéo xuống mặt đất ngay trong trận ra quân ở World Cup 2022.

Bài viết mới nhất

Đàm Thu Trang từng kiên quyết không cho Cường Đô La số điện thoại, thẳng thừng từ chối “đại gia phố núi”

Trong livestream gần đây, Đàm Thu Trang bất ngờ hé lộ chuyện Cường Đô La xin số điện thoại, làm quen cô nhưng lại bị người đẹp từ chối thẳng thừng.

5 ứng viên cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Liverpool

Liverpool chuẩn bị bước vào một giai đoạn thi đấu với mật độ kinh hoàng nhằm mục tiêu giành chức vô địch ở cả...

Anh trai Quang Hải viral khắp cõi mạng: visual sáng, diện đơn giản vẫn hút mắt

Xuất hiện trong đám cưới của em trai, anh trai Quang Hải lại trở thành nhân vật nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

NÓNG! Real gửi “tối hậu thư” cho Bayern vụ Davies

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Real Madrid đã thông báo với phía Bayern Munich rằng họ sẽ không bỏ ra một số tiền...

Brighton có thể là trở ngại lớn cho Liverpool trong cuộc đua vô địch

Đội bóng của Roberto De Zerbi đã ghi tới 8 bàn trong 3 trận đấu gần nhất với Liverpool tại Premier League, vì vậy...