Nhắc đến những đội bóng chày được đánh giá cao về kĩ thuật, sức mạnh và cả tinh thần chiến đấu hết mình, phải kể đến Đội bóng chày quận 12.

Trong trận giao hữu với CLB Korea Legend, các nữ chày thủ CLB Quận 12 có dịp sát cánh với các đồng nghiệp nam trên sân đấu

Xuất hiện tại giải Cúp các CLB bóng chày toàn quốc diễn ra vào cuối tháng 7 đã để lại dấu ấn không nhỏ đối với những ai đam mê và theo đuổi bộ môn này.

Sự đoàn kết của tập thể trẻ

Tuy là đội trẻ nhưng các chày thủ của đội quận 12 luôn nỗ lực luyện tập và thể hiện xuất sắc ở những đường ném bóng, bắt bóng và những lần vung gậy chuẩn xác khi thi đấu cũng như giao hữu giữa các đội bóng chày tại thành phố.

Các chày thủ CLB Quận 12 luôn thể hiện tình thần nhiệt huyết mỗi lần ra sân

Trên sân thi đấu hoặc ngoài sân, đội quận 12 luôn cho thấy thái độ tập trung, cỗ vũ lẫn nhau. Điều này đã tạo ra tinh thần thi đấu rất đặc trưng của đội đối với bộ môn này.  Đặc biệt, đội quận 12 thu hút người hâm mộ không chỉ qua tinh thần thi đấu mà còn bởi những rượt đuổi điểm số ngoạn mục, khiến người theo dõi không thể rời mắt trong suốt thời gian trên sân đấu.

Giao lưu với các chày thủ Hàn Quốc cũng như Nhật Bản tạo cơ hội để CLB Bóng chày Quận 12 nâng cao kỹ thuật chuyên môn cho các chày thủ

Ông Cao Chí Dũng – Phó Chủ tịch Hội Bóng chày TP.HCM, đồng thời cũng là một chày thủ kì cựu trong đội chia sẻ: “Nền tảng cơ bản của đội trước vẫn là những bạn luyện tập thể thao, trên tinh thần phát triển bộ môn bóng chày, đội quận 12 có cơ hội được tiếp xúc, luyện tập và giao lưu với đội bóng chày Nhật – Hàn mỗi cuối tuần để nâng cao kỹ năng chơi bóng. Từ đó, từng bước lan tỏa bộ môn thể thao đồng đội thú vị này đến nhiều người và đặt những bước đi đầu tiên cho Hội BÓNG CHÀY TP.HCM tại các giải đấu bóng chày trong nước.”

Đội có nhiều VĐV nữ nhất tại Giải

Đến với giải Vô địch bóng chày thành phố – 2022 The HBA Summer league lần này, đội bóng chày quận 12 dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Tuấn Khiêm, Ngô Quang Châu và trưởng đoàn Phan Thụy Thùy Dương, hy vọng đội trẻ có thêm cơ hội cọ xát thực chiến sau quá trình luyện tập lâu dài. Đây cũng là đội có số lượng VĐV Nữ đông nhất trong đội hình thi đấu chính thức, được xem là màu sắc đặc trưng của đội. 

Các nữ chày thủ CLB Quận 12 sẽ có cơ hội thể hiện được khả năng của mình tại Giải Vô địch Bóng chày Thành phố 2022 – The 2022 HBA Summer League

Nữ chiếm một phần tư thành viên toàn đội. Các VĐV nữ đều có thể chơi tốt ở nhiều vị trí phòng thủ gồm VĐV Trần Hoàng Yến Phượng, Lê Thị My My, Lại Thị Phương Trang, Vũ Thị Thu Giang, Nguyễn Hồng Thiện, Hoàng Thị Huyền. Có thể nói Đội bóng chày quận 12 rất đáng để mong chờ tại giải The 2022 HBA SUMMER LEAGUE lần này. Hứa hẹn đem đến những trận đấu hấp dẫn cuồng nhiệt đến người hâm mộ thể thao.

Nữ chày thủ Nguyễn Hồng Thiện hay…
….nữ chày thủ Trần Hoàng Yến Phượng cũng như….
nữ chày thủ Vũ Thị Thu Giang hứa hẹn sẽ có đem đến sự hấp dẫn cho Giải nói chung và CLB Bóng chày Quận 12 nói riêng
Giải được tổ chức vào lúc 8 giờ 00 ngày 21/08/2022 tại Trung tâm TDTT TP.HCM (số 2-4 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TPHCM).
Đến với giải The 2022 HBA Summer League hân hạnh nhận được sự giúp đỡ hỗ trợ:
Về phía các nhà bảo trợ chính: Hiệp hội Bóng chày Ủy ban Thể thao và Olympic Hàn Quốc tại Việt Nam, Hiệp hội Bóng chày Nhật Bản – Việt Nam, Câu lạc bộ Bóng chày Korea Legend,  Công ty VTC QUOC TE  đã tài trợ, hỗ trợ và đồng hành cùng với Giải.
Về phía bảo trợ truyền thông: Công ty cổ phần phát triển Thể thao Sài Gòn – SSDIC là đơn vị truyền thông xuyên suốt của giải.

Ngân Đoàn