2020-11-03 17:34:34
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
{"le-hoi-dua-xe-the-thao":"L\u1ec5 H\u1ed9i \u0110ua Xe Th\u1ec3 Thao","le-hoi-dua-xe-the-thao-lon-nhat-viet-nam":"L\u1ec5 H\u1ed9i \u0110ua Xe Th\u1ec3 Thao l\u1edbn nh\u1ea5t Vi\u1ec7t Nam","race-to-mien-trung":"RACE TO MI\u1ec0N TRUNG","vietnam-racing-academy":"VietNam Racing Academy","vr":"vr"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzExL1JhY2UtdG8tbWllbi10cnVuZy12ci0xMy5qcGc=.webp

Ngóng Lễ Hội đua xe lớn nhất Việt Nam ‘RACE TO MIỀN TRUNG’ sắp diễn ra vào tháng 12.2020

Buổi họp báo công bố Lễ Hội Đua Xe Thể Thao lớn nhất Việt Nam diễn ra vào ngày 12/12/2020 tại trường đua Đại Nam với tên gọi Race To Miền Trung thu hút nhiều sự quan tâm của báo giới cũng như cộng đồng yêu đua xe.

Năm 2020 là năm đầy khó khăn và thách thức bởi đại dịch Covid 19 diễn ra trên toàn cầu. Bên cạnh đó những tác động kép từ bão lũ và thiên tai liên tục diễn ra trên mảnh đất miền Trung, gây thiệt hại to lớn về người và của. Nhưng cũng chính lúc này, tinh thần đoàn kết tương trợ của người Việt chúng ta thể hiện một cách mạnh mẽ nhất trên cả nước, rất xúc động và đáng tự hào.

Hòa theo tinh thần đó, vào 9h00, 3/11/2020 tại sân golf Tân Sơn Nhất diễn ra Lễ Công Bố hai sự kiện Thể thao lớn trong tháng 11 và tháng 12 nhằm mục đích Gây Quỹ thông qua hoạt động ĐẤU GIÁ những VẬT PHẨM do CÁC TỔ CHỨC, DOANH NHÂN trao tặng. Đó là lý do sự kiện mang tên Race To Mien Trung ra đời.

Lễ Hội Đua Xe Thể Thao lớn nhất Việt Nam sẽ được tổ chức theo chuẩn VMA- là ASN duy nhất của FIA tại VN vào ngày 12/12/2020 tại trường đua Đại Nam. Sự kiện quy tụ những Tay Đua Chuyên Nghiệp đã được cấp bằng Đua VMA với hơn 10.000 Khán Giả. Sự Kiện Đua gây cấn với: Đua mô tô phân khối lớn, đua Auto-gymkhana, đua tốc độ xe ô tô, đua Go – Kart… Khán giả còn được xem các màn trình diễn chuyên nghiệp Motor Stunt Show do nhãn hàng MOTUL thực hiện, Drifting được trình diễn bởi những tay đua Viêt Nam đầu tiên & Trên nền nhạc EDM với sự tham gia của Rapper Karik & DJ.Mie.

Ngoài ra còn gây quỹ từ thiện thông qua hoạt động ĐẤU GIÁ với những vật phẩm do các tổ chức, doanh nhân trao tặng & sẽ diễn ra sự kiện giải Vô Địch Các CLB Golf tranh Cúp Tasmania với sự tham gia của 50 CLB Golf lớn nhất phía Nam, với 650 golfer tham dự.

Thương hiệu Xe Việt VINFAST và hãng dầu nhớt đứng top đầu thế giới MOTUL sẽ đồng hành cùng chương trình.

———————————————————-

VR Go-Kart Cup (Xe thi đấu: Go-Kart)

Đây là giải đua xe Go-Kart 2 thì, dành cho công dân Việt Nam và người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam. Các vận động viên có thể sử dụng xe của cá nhân hoặc thuê xe của ban tổ chức để tham gia thi đấu.

Motul Motor Racing Cup (Xe thi đấu: KTM RC 390)

Giải đua Mô tô ở phân khúc 300cc – 400cc, đây là giải đua xe mô tô phân khối lớn đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, được tổ chức theo 2 hệ là Pro và Semi Pro cho các VĐV nghiệp dư được tự do đăng ký tham gia.

Đối với các VĐV không có xe thì BTC đang có 10 xe KTM RC 390, để hỗ trợ cho các VĐV tham gia. Hiện tại, vẫn còn 4 slot cho các anh em nào muốn tham gia thi đấu, có thể liên hệ thêm thông tin qua Fanpage Vietnam Racing Academy.

Vòng loại sẽ được tổ chức vào ngày 06/12/2020, trước khi diễn ra vòng loại thì các VĐV sẽ được kiểm tra xe và các yêu cầu để đạt được tiêu chuẩn mà ban tổ chức đề ra. Vòng chung kết diễn ra vào ngày 12/12/2020 để tìm ra được giải Nhất – Nhì – Ba.

Vinfast AutoGymkhana Cup (Xe thi đấu: VinFast Fadil)

Giải đua xe thiên về kỹ năng lái xe hơn là tốc độ, hiện đang là một trong những bộ môn đang được rất nhiều nước trên thế giới yêu thích.

Giải đua lần này sẽ được Vinfast tài trợ toàn bộ 12 xe Vinfast Fadil cho các VĐV tham gia. Điểm đặc biệt là BTC cũng sẽ mua thêm bảo hiểm đua xe để cho các VĐV tham gia, có thể tự tin hơn trong lúc thi đấu.

Vòng loại sẽ được tổ chức vào ngày 11/12/2020 và vòng chung kết sẽ có 12 tay đua, chia ra đấu loại trực tiếp và sẽ chọn ra 3 người có thời gian nhanh nhất cho giải Nhất – Nhì – Ba.

Vinfast Track Attack Cup (Xe thi đấu: Vinfast Lux A2.0)

Giải đua xe ô tô đối kháng trực tiếp giữa 2 tay đua trên cùng một đường đua, được chia ra 2 lane đấu riêng biệt. Đây là một giải đua mang tính chất đối kháng trực tiếp và có tốc độ cao, nên việc tham gia giải này yêu cầu các tay đua phải có bằng đua xe VMA, cũng như các yêu cầu chuyên biệt của FIA – liên đoàn Ô tô Quốc Tế. Loại xe sử dụng là xe Vinfast Lux A2.0 do ban tổ chức cung cấp.

Vòng loại sẽ tổ chức vào ngày 11/12/2020 và vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12/12/2020.

Hạng mục VR Drift Battle (Xe thi đấu: xe cá nhân đạt được tiêu chuẩn Drift của VMA)

Là cuộc đua định dạng Time Attack kèm tính điểm kỹ năng, đòi hỏi các tay đua phải có kỹ năng về kỹ thuật drift xe ô tô. Việc tham gia giải Drift yêu cầu các tay đua tham gia phải có bằng đua xe (bất kỳ hạng đua xe nào trong hệ thống bằng VMA – FIA) và loại xe sử dụng là xe của cá nhân đạt được tiêu chuẩn Drift của VMA.

Bài viết mới nhất

Đại gia Serie A theo đuổi ứng cử viên Pichichi

Artem Dovbyk là một trong những nhân tố chơi nổi bật nhất bên phía Girona mùa này. Anh hiện đang dẫn đầu cuộc đua...

Chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn đã tự chuẩn bị chi phí tang lễ cho chính mình, người thân, bạn bè thất thần tiễn...

Nhiều bạn bè thân thiết đã có mặt để thắp hương, tiễn biệt Lâm Nguyễn trong lễ viếng. Tiết lộ của chị gái của anh khiến nhiều người thêm đau lòng.

3 cái khôn mà người thông minh có đủ, kẻ hồ đồ thì chỉ như thùng rỗng kêu to

Khi một người sống mà giữ thái độ hòa nhã, biết thỏa mãn, không tham lam thì cuộc sống này tự nhiên sẽ trở...

“Các quyết định của Ten Hag đã phản tác dụng khủng khiếp”

Sau mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn dưới sự dẫn dắt của Ten Hag, Quỷ đỏ đã chùn bước trong chiến dịch này, hiện...

Trước cửa có 3 thứ càng to càng chặn đứng thần Tài, gia chủ muốn tốt thì bỏ ngay

Xét về mặt phong thủy, cửa chính quá to còn ảnh hưởng tới tài khí của gia đình, khiến cho tiền của trong nhà...