2020-11-12 14:44:26
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
{"cong-ty-co-phan-dua-xe-cong-thuc-viet-nam":"C\u00f4ng ty c\u1ed5 ph\u1ea7n \u0111ua xe c\u00f4ng th\u1ee9c Vi\u1ec7t Nam","frv":"FRV","giai-dua-xe-go-kart-tranh-cup-dai-nam":"Gi\u1ea3i \u0111ua xe Go-Kart tranh c\u00fap \u0110\u1ea1i Nam","go-kart":"go kart"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzExL2hhby1odWMtY2hvLWRvbi1naWFpLWR1YS14ZS1nby1rYXJ0LXRyYW5oLWN1cC1kYWktbmFtLWZydi1uYW0tMjAyMC0zLmpwZw==.webp

Háo hức chờ đón Giải đua xe Go-Kart tranh cúp Đại Nam – FRV năm 2020

Ngày 12/11/2020, Công ty cổ phần đua xe công thức Việt Nam (FRV) vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt Giải đua xe Go-Kart tranh cúp Đại Nam – FRV năm 2020 “Thắng hay thua đua mới biết” mùa 2 với sự tham dự của gần 50 tay đua cho cả 2 hạng mục đua cá nhân và đồng đội, các đơn vị báo chí truyền thông và các nhà tài trợ.

Ngày 12/11/2020, tại Khách sạn Pullman, Công ty cổ phần đua xe công thức Việt Nam (FRV) đã tổ chức buổi họp báo ra mắt giải đua xe Go Kart các câu lạc bộ tranh cúp Đại Nam – FRV năm 2020

Formula Racing Vietnam, đơn vị duy nhất tại Việt Nam hiện đang quản lý và tổ chức các giải đua xe Go-Kart trong trường đua Đại Nam, Bình Dương, sẽ tiếp tục tổ chức một giải đua mới đầy hấp dẫn mang tên “Thắng hay thua đua mới biết 2” sẽ diễn ra vào ngày 22/11/2020, quy tụ khoảng 100 tay đua tranh tài ở 2 thể thức SPRINT (Đua nước rút) và ENDURANCE (Đua sức bền). Đặc biệt, lần đầu tiên các tay đua Go-Kart tại Việt Nam sẽ được thử sức với thể thức ENDURANCE kéo dài trong 02 giờ đồng hồ.

Người chơi Go-kart nhỏ tuổi Suba

Ở thể thức ENDURANCE, mỗi đội đua có từ 03-04 tay đua và sẽ luân phiên nhau chạy trong 02 giờ đồng hồ liên tục. Dự kiến, trong thời gian này, mỗi đội đua sẽ phải hoàn thành quãng đường xấp xỉ 150 km. Đó là một thử thách thực sự vì với quãng đường đó, các tay đua sẽ phải chinh phục các khúc cua trong hơn 80 vòng đua. Các tay đua phải có thể lực rất tốt để có thể hoàn thành quãng đường chạy này.

Tổng giám đốc FRV – Phan Hồng Sơn (giữa) và PGD Trường Đua Đại Nam – Võ Kim Thanh (trái) trả lời phỏng vấn

Theo đường đua do Formula Racing Vietnam thiết lập sẽ có tổng cộng 10 khúc cua, 7 cua phải và 3 cua trái. Sẽ có 2 đoạn đường thẳng dài khoảng 300 m và 400 m. Các tay đua sẽ thể hiện kỹ năng để có thể vượt nhau trên đường đua đầy thử thách này.

Các tay đua tham gia giải đấu

Thể thức ENDURANCE dự kiến sẽ có khoảng 24 đội đua tham gia. Điều này đồng nghĩa sẽ có 24 xe chạy trên đường đua cùng lúc, chắc chắn sẽ có những màn so tài hấp dẫn và kịch tính trong suốt 02 giờ đồng hồ. Đội đua nào hoàn thành được quãng đường dài nhất sẽ là đội chiến thắng.

Với thể thức SPRINT (đua nước rút) sẽ có 20 tay đua cùng nhau tranh tài trên cùng thiết kế đường chạy với thể thức ENDURANCE. Các tay đua sẽ phải đua phân hạng để sắp xếp vị trí xuất phát trước khi đua lượt chung kết. Tay đua về đích nhanh nhất sẽ là người giành chiến thắng tại thể thức này. Tất cả mọi kỹ năng và sự quyết tâm sẽ được thể hiện để có thể vượt qua đối thủ và cán đích đầu tiên.

Phần thưởng dành cho người chiến thắng ở 2 thể thức ENDURANCE và SPRINT đều rất hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.

Giải đua xe Go-Kart THẮNG HAY THUA ĐUA MỚI BIẾT 2 sẽ diễn ra vào ngày 22/11/2020 tại đường đua Đại Nam, Bình Dương.

Bài viết mới nhất

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn “nhá hàng” bộ ảnh cưới theo phong cách cổ trang chụp tại Trung Quốc

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn thực hiện bộ ảnh đầu tiên theo phong cách cổ trang. Cả hai hiện đang ở Trung Quốc để chụp ảnh cưới.

Đỗ Thị Hà trả lời úp mở về tin đồn sắp kết hôn với thiếu gia giàu có khiến dân tình rần rần

Nàng hậu không phủ nhận những cũng không trực tiếp xác nhận đang có bạn trai giàu có.Tối 19/4, Hoa hậu Đỗ Hà xuất hiện trong...

Bí quyết giúp nàng “sống chung” với da dầu những ngày Hè oi bức một cách nhẹ nhàng hơn

Nên chọn những món ăn khiến cơ thể ít tiết bã nhờn hơn như thực phẩm chứa nhiều chất xơ (cam, quýt, rau xanh,...

Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt đồng phục học sinh: Jennie hack tuổi, Jisoo xinh tươi

Hóa thân thành những cô nữ sinh xinh đẹp, tinh nghịch, các thần tượng Kpop cũng khéo léo ứng dụng thời trang học đường...

“Đến tuổi 49, dừng chân ở 4 nơi này, không tai họa bại vong, cũng nợ nần chồng chất”, đó là 4 nơi nào?

Bước sang tuổi 49, chúng ta cần lưu ý về những nơi nên đi, những người nên kết giao.Nơi ném tiền qua cửa sổ Bước...