2015-12-23 18:04:10
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
{"dua":"\u0111ua","motogp":"motogp","valentino-rossi":"Valentino Rossi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL1Jvc3NpLTEuanBn.webp

2015 là mùa giải hay nhất của Rossi

Chủ tịch đội đua Monster Yamaha Tech3 – Herve Poncharal nhận định 2015 vẫn là năm thành công rực rỡ với Valentino Rossi dù anh tuột mất chức vô địch ở những chặng cuối.

Với việc đạp ngã xe đàn em Marc Marquez tại Sepang, Rossi bị trừ 3 điểm và buộc phải xuất phát cuối ở chặng đua tại Valencia. Đó chính là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến anh tuột mất chức vô địch toàn mùa vào tay Jorge Lorenzo.

Trong khi nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng về thành tích chung cuộc của Rossi, thì chủ tịch đội đua Monster Yamaha Tech3 – Herve Poncharal thẳng thắn cho hay đây vẫn là một trong những mùa giải hay nhất của Rossi trong 20 năm qua.

2015 là mùa giải hay nhất của Rossi
Poncharal nhận định rằng 2015 vẫn là mùa giải thành công với Rossi bất chấp việc anh mất chức vô địch vào giai đoạn cuối.

“Trước tiên, Yamaha đã có một mùa giải đáng kinh ngạc. Họ đã có một mùa giải thống trị dù trước đó, mọi người đều đã nghĩ rằng 2015 sẽ là một năm khó khăn cho Yamaha. Ở Qatar, Marc Marquez đã mắc sai lầm ngay ở vòng đua đầu tiên nhưng trong các chặng đua tiếp theo, Yamaha đã thực sự vượt trội”. Poncharal nói.

Trong 7 chặng đầu tiên của mùa giải, Rossi ghi dấu ấn lớn khi có nhiều podium nhất (15 lần) và đều giành được điểm số trong tất cả các chặng đua của mùa giải. “Phải nói rằng, thực sự tôi nghĩ Rossi đã có một năm tuyệt vời. Anh ấy đã hơn 36 tuổi nhưng vẫn cạnh tranh được với Marquez, Lorenzo hay đôi khi là Pedrosa và Iannone, họ trẻ hơn Rossi khoảng 10 đến 15 tuổi, đó là điều mà tôi không thể tin được…


…Tôi đã gần 60 tuổi, tôi biết rõ sự khác biệt giữa khi chúng ta 20 và khi 30-35 tuổi. Tôi biết rõ sự khác biệt đó! Ở tuổi của Rossi, làm thế nào mà anh ấy vẫn tìm thấy động lực để làm việc, để chấp nhận những rủi ro, để push và để cạnh tranh danh hiệu? Tôi thật sự không thể biết được. Đối với tôi, đây có lẽ là mùa giải hay nhất của Vale, ngay cả khi anh ấy không giành được chiến thắng chung cuộc.” Ông Poncharal giải thích thêm.

Video Rossi đạp ngã xe Marc Marquez tại Sepang

Văn Nam

Bài viết mới nhất

Cuối tuần này (30/3- 31/3): 3 tuổi tạm biệt xui xẻo, đời sang trang rực đỏ

Mặc dù thời gian trước những con giáp này chẳng may mắn chút nào nhưng sang 2 ngày cuối tuần, vận trình sẽ có...

3 con giáp có tâm hồn bạch ngọc, sống kín tiếng, hiền lành, không thích sân si

Trên đời này có những người tuy không ồn ào, náo nhiệt nhưng lại mang trong mình một tâm hồn cao đẹp, một trái...

Vợ chồng á hậu Phương Nga và Bình An bị bắt gặp “đi đường quyền” trên bàn ăn chỉ sau 1 năm cưới

Đoạn clip ghi lại cảnh vợ chồng á hậu Phương Nga và Bình An lục đục ngay trên bàn ăn khiến netizen xôn xao. Hóa ra sự thật là đây!

Chơi tệ, Bayern có ngay động thái mới với Sane

Đây là những tháng đầu năm 2024 đầy biến động đối với Bayern Munich và Leroy Sane. Câu lạc bộ xứ Bavaria đã thất...

Bất ngờ với 2 ngôi sao có thể ra đi của Juve

Hai cầu thủ Juventus phải đối mặt với tương lai không chắc chắn tại câu lạc bộ trước kỳ chuyển nhượng mùa hè là...