2021-09-16 13:41:10
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIxLzA5L3ZhbmxhbW9zYWthMV94dHlrLmpwZw==.webp

Đặng Văn Lâm chấn thương, lỡ hẹn vòng loại World Cup 2022

ĐT Việt Nam đón tin không vui khi thủ thành Đặng Văn Lâm dính chấn thương khi vừa trở lại Nhật Bản. Anh phải nghỉ 3 tháng và lỡ 4 trận còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sáng nay, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 32 cầu thủ ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp ĐT Trung Quốc và ĐT Oman vào tháng 10 tới. Trong bản danh sách này không có tên thủ môn Đặng Văn Lâm. Thay vào đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bổ sung gấp thủ môn Trần Nguyên Mạnh của CLB Viettel vào buổi chiều cùng ngày.
Việc được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại có thể xem là tin rất vui đối với thủ môn Trần Nguyên Mạnh, sau thời gian khá dài vắng bóng tại các đợt tập trung của ĐT Việt Nam. Trước đó, năm 2019, Nguyên Mạnh từng được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển, nhưng dính chấn thương và lỡ hẹn với Vòng loại World Cup 2022”.

Văn Lâm chấn thương vai, lỡ hẹn cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022

Tuy nhiên, theo một số thông tin thủ thành sinh năm 1993 vừa dính chấn thương. Cụ thể, theo thông tin đã được kiểm chứng, thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga dính chấn thương vai trong một buổi tập cùng CLB Cerezo Osaka.

Anh nhiều khả năng sẽ phải lên bàn mổ và cần 3 tháng để nghỉ ngơi. Điều này đồng nghĩa với việc, Văn Lâm sẽ bị lỡ 4 trận đấu còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đó cũng là lý do mà Văn Lâm thực tế được đăng ký trong trận đấu mà Cerezo Osaka tiếp đón Pohang ở vòng knock-out AFC Champions League 2021 diễn ra chiều nay song sau cùng lại không được tham dự.
Trước Văn Lâm, ĐT Việt Nam cũng đã phải nói lời chia tay với hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ của CLB Hà Nội cũng phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương. Hiện tại, với việc thiếu vắng Văn Lâm, HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu chọn lựa người phù hợp thay thế anh trong chặng đường sắp tới của ĐT Việt Nam.

Theo: thethaohcm

Bài viết mới nhất

Rộ tin Hoa hậu Ý Nhi đã bí mật kết hôn với bạn trai Anh Kiệt, thực hư ra sao?

Thông tin Hoa hậu Ý Nhi đã bí mật kết hôn với bạn trai khiến công chúng không khỏi xôn xao. Đặc biệt là khi cô vừa trải qua khoảng thời gian vắng bóng để đi du học vừa qua.

Alisson: “Điều đó là không thể”

Alisson Becker thừa nhận, quãng thời gian dưỡng thương vừa qua là vô cùng khó khăn đối với anh bởi khao khát muốn trở...

Vùng đất kỳ lạ nơi gà chạy rông đầy đường, du khách thích mê nhưng người dân địa phương ‘lắc đầu’

Bạn có tin rằng có một nơi trên thế giới nơi hàng nghìn con gà hoang dã chạy rông khắp nơi, từ bãi biển,...

Ancelotti: “Chỉ có một cách duy nhất để sống sót rời khỏi Etihad”

Trao đổi sau trận thắng Manchester City rạng sáng nay, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ: "Chỉ có một cách duy nhất để sống sót rời khỏi...

Nỗi đau kéo dài cho Arsenal sau thất bại tại Champions League

Thất bại trước Bayern Munich khiến Arsenal tạo ra hai sự kiện đáng chú ý. Với việc Manchester City và Arsenal chia tay Champions...