2022-03-13 10:05:28
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
{"asbc":"asbc","lien-doan-quyen-anh":"li\u00ean \u0111oa\u0300n quy\u00ea\u0300n anh","tran-minh-tien":"Tr\u00e2\u0300n Minh Ti\u00ea\u0301n","vbf":"vbf"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIyLzAzL2xpZW4tZG9hbi1xdXllbi1hbmgtYm94aW5nLWFzYmMtMjAyMi05LmpwZw==.webp

Chủ tịch VBF Trần Minh Tiến thưởng nóng cho VĐV Boxing Việt Nam tại Giải Vô địch Boxing Thanh thiếu niên châu Á 2022

(Xevathethao.vn) Trong ngày cuối của Giải Vô địch Boxing Thanh Thiếu niên châu Á (ASBC) 2022 tổ chức tại Amman, Jordan, Chủ tịch Liên đoàn quyền Anh Việt Nam (VBF) Trần Minh Tiến đã đến thăm và trao thưởng nóng cho các VĐV đội tuyển nữ Boxing Trẻ VN là Trần Thanh Tuyền và Phạm Thị Quỳnh Anh đang tham gia ASBC.

Chủ tịch Liên đoàn quyền Anh Việt Nam (VBF)Trần Minh Tiến gặp gỡ trao đổi cùng Tân Chủ tịch Liên đoàn quyền Anh Châu Á (ASBC) – ông Pichai Chunhavajira (đeo khẩu trang)

Sáng ngày 12/03/2022, Đại hội bất thường của Liên đoàn quyền Anh châu Á (ASBC) đã diễn ra trong ngày cuối của Giải Vô địch Boxing Thanh thiếu niên châu Á tại khách sạn Marriott, Amman, Jordan. Tham dự đại hội lần này có sự góp mặt của đại diện 30 liên đoàn quyền anh châu Á gồm: Bahrain, Cambodia, India, Iran, Iraq, Jordan, Kazakhstan, Hàn Quốc, Kuwait, Kyrgyzstan, Lào, Lebanon, Malaysia, Mongolia, Nepal, Pakistan, Palestine, Philippines, Qatar, Saudi Arabia, Sri Lanka, Syria, Đài Loan, Tajikistan, Thái Lan, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Uzbekistan, Vietnam và Yemen.

Chủ tịch Liên đoàn Boxing Thế giới IBA Ông Umar Kremlev dự kiến sẽ đến Việt Nam vào giai đoạn chung kết của SEA Games 31

Đại hội đã bình chọn ông Pichai Chunhavajira (Thái Lan) đảm nhận chức vụ Tân Chủ tịch của Liên đoàn quyền Anh Châu Á (ASBC) với tổng số phiếu bầu cao nhất – 18 phiếu. Trong bài phát biểu của mình, ông Pichai Chunhavajira đề cập đến những giá trị Boxing mang lại, đồng thời còn nhấn mạnh việc thực hiện các quy định liên quan của Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC).

Chủ tịch Trần Minh Tiến đến thăm và trao thưởng nóng cho các VĐV đội tuyển nữ Boxing Trẻ VN Trần Thanh Tuyền và Phạm Thị Quỳnh Anh tham dự Giải Vô địch Boxing Thanh Thiếu niên châu Á (ASBC) 2022 tổ chức tại Amman, Jordan.

Trong khuôn khổ đại hội, Chủ tịch Liên đoàn quyền Anh Việt Nam VBF, ông Trần Minh Tiến đã gặp gỡ và trao đổi những vấn đề liên quan quyền anh Việt Nam cùng Tân Chủ tịch của Liên đoàn quyền Anh Châu Á – ông Pichai Chunhavajira và Chủ tịch Hiệp hội Boxing quốc tế (IBA). Cụ thể, Chủ tịch IBA sẽ đến tham dự SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 5.2022. Cả hai vị đều cam kết ASBC và IBA đều sẽ hỗ trợ hết mình cho Liên đoàn quyền Anh Việt Nam trong khâu chuẩn bị, tổ chức thi đấu boxing tại SEA Games 31 lần này.

Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 – SEA Games sẽ được tổ chức tại Việt Nam và Môn Boxing sẽ tổ chức tại Nhà thi đấu Bắc Ninh từ ngày 15/5 đến ngày 25/5/2022. Tổng cộng có 526 bộ huy chương với 40 môn thể thao. Trong đó, riêng Quyền Anh có 13 bộ huy chương với 8 huy chương dành cho hạng cân Nam (49kg-91kg) và 5 huy chương cho hạng cân Nữ (51kg-75kg).

Danh sách Hội đồng quản trị mới của ASBC

  • Ông Pichai Chunhavajira, Thái Lan, Chủ tịch ASBC
  • Ngài Ali Takleef Martyr, Iraq
  • Bà Khitam Ay, Jordan
  • Ông Adnan Bin Ali, Kuwait
  • Ông Muhammad Khalid Mahmood, Pakistan
  • Ông Dian Gomes, Sri Lanka
  • Bà Rasha Thursday, Ả Rập Xê út
  • Ông Aziz Kozhambetov, Kazakhstan
  • Ông Hossein Souri, Iran
  • Ông Mohammad Salhoud, Palestine
  • Anh Sophoan Buy, Campuchia
  • Ông Omar Saleh Al-Jaberi, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất

Xem clip Đại hội Liên đoàn quyền Anh châu Á (ASBC) 2022:

Ảnh: ASBC

Bài viết mới nhất

Team qua đường tóm gọn khoảnh khắc đời thường của Khởi My và Kelvin Khánh, thái độ ra sao giữa tin chia tay?

Giữa tin đồn đường ai nấy đi, hình ảnh của Khởi My và Kelvin Khánh do team qua đường chụp lại mới đây càng gây chú ý.

Nhỏ giọt dầu gió vào cuộn giấy vệ sinh, điều bất ngờ xảy ra, nhiều người đua nhau áp dụng

Nhỏ giọt dầu gió vào cuộn giấy vệ sinh mang lại lợi ích không ngờ. Nhiều người không biết mà áp dụng.Dầu gió thông...

Lâm Thanh Nhã áp lực khi lần đầu đóng chính cùng Thái Hoà- Xuân Lan

Tối 28/3, Lâm Thanh Nhã xuất hiện tại thảm đỏ showcase phim Cái Giá Của Hạnh Phúc, diễn ra tại TP. HCM. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên nam diễn viên đảm nhận vai chính.

Thả 1 tép tỏi vào bồn cầu, điều kỳ diệu xảy ra, ai cũng tấm tắc khen hay

Việc thả 1 tép tỏi vào bồn cầu giúp chúng ta khử mùi bồn cầu cực hiệu quả.Lợi ích của việc sử dụng tỏi...

Thả 1 tép tỏi vào bồn cầu, điều kỳ diệu xảy ra, ai cũng tấm tắc khen hay

Việc thả 1 tép tỏi vào bồn cầu giúp chúng ta khử mùi bồn cầu cực hiệu quả.Lợi ích của việc sử dụng tỏi...