2019-08-31 12:55:06
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"tuan-khai":"tu\u1ea5n kh\u1ea3i","tuon-san":"t\u01b0\u1eddn san","vu-manh-cuong":"v\u0169 m\u1ea1nh c\u01b0\u1eddng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L3BhZ2UtNDYuanBn.webp

Tuấn Khải, Vũ Mạnh Cường dẫn công bố Miss International Việt Nam 2019

Vũ Mạnh Cường lo lắng ra mặt khi dìu đặt đàn em trong chương trình Công bố Miss International Việt Nam 2019

Chương trình công bố đại diện Việt Nam- Á Hậu Tường San tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 diễn ra khác với những buổi họp báo thông thường. Sự kiện có sự góp mặt của Miss International 2018- Mariem Velazco và Trưởng ban tổ chức cuộc thi. Chương trình diễn ra theo hình thức song ngữ Việt – Anh. Vũ Mạnh Cường cùng Tuấn Khải đảm nhận vai trò dẫn dắt.

vu-manh-cuong (5)

Vũ Mạnh Cường, Tuấn Khải bên bà Kim Dung, giám đốc Sen Vàng

Vũ Mạnh Cường là một trong số ít MC luôn hào hứng đứng cạnh các MC mới vào nghề. Anh không ngại đứng chung với những người mới để đào tạo cho thế hệ MC trẻ từ những bài học thực tế trên sân khấu.


Cạnh đàn anh 10 năm trong nghề và giàu kinh nghiệm, Tuấn Khải gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, màu sắc mới lạ. Tuy lần đầu làm MC buổi họp báo lớn,chàng trai trẻ khá tự tin và tạo được ấn tượng tốt. Bên cạnh đó, đàn anh Vũ Mạnh Cường luôn sẵn sàng “cứu nguy” bất cứ khi nào Tuấn Khải gặp sự cố.

MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ: “Tuấn Khải là nhân tố mới hội tụ đầy đủ sắc vóc, kiến thức và ngoại ngữ. Dẫn chung với Tuấn Khải, tôi không chỉ hướng dẫn chàng MC mới kỹ năng nghề nghiệp mà ngược lại tôi còn được tiếp thêm năng lượng từ sự trẻ trung, tự nhiên và khả năng “ bắn tiếng Anh” đáng gườm của Tuấn Khải.

Tuan-Khai (1)

Cặp đôi dẫn ăn ý trên sân khấu

Vũ Mạnh Cường là nghệ sỹ hoạt động tích cực ở nhiều vai trò khác nhau khi dẫn dắt hàng loạt chương trình lớn, tận tâm giúp đỡ các nạn nhân chiến tranh với vai trò Trưởng phòng truyền thông Quỹ Hòa Bình Mỹ Lai, làm Đại sứ Áo Dài 2019, là giám khảo nhiều cuộc thi MC, sắc đẹp uy tín trong nước…. Việc tìm kiếm, phát hiện và đào tạo nhân tố trẻ được anh đặc biệt quan tâm. Gần đây, anh chú trọng đến những nhân tố đẹp về ngoại hình và khả năng ngoại ngữ tốt. Bởi theo Vũ Mạnh Cường, khi hội nhập quốc tế diễn ra ngày càng sâu rộng, thì ngoại ngữ luôn là điều kiệu cần thiết để công dân toàn cầu có thể tham gia thực chất vào phân công lao động thế giới.

vu-manh-cuong (2)

Từng San (váy hồng) địa diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2019.

Vũ Mạnh Cường cũng bật mí, anh đang tăng tốc nâng cấp ngoại ngữ để sắp tới đây tham gia cầm trịch một chương trình quốc tế quy mô.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Vì sao không nên đóng kín cửa khi bật điều hòa? Biết được lý do, nhiều người học theo

Nhiều người cho rằng nên đóng kín cửa bật điều hòa. Thực chất, đây không phải là cách làm đúng.Có nhiều người nói rằng,...

Chồng 40 triệu euro, Chelsea muốn cướp sao trẻ trước mũi 2 ông lớn

Fichajes tiết lộ Chelsea đang quan tâm đến tiền vệ Gabri Veiga. Tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha đang tìm cách trở lại châu...

Tosin Adarabioyo là giải pháp cho hàng thủ yếu kém của Man United

Trong thế giới bóng đá, việc tìm kiếm và phát triển tài năng mới luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất...

Sân cỏ nhân tạo có làm khó được Lionel Messi?

Trong bối cảnh bóng đá hiện đại, sân cỏ nhân tạo đang dần thay thế sân cỏ tự nhiên, trở thành xu hướng không...

Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận thua lỗ, phải đóng cửa quán nước vì lý do này

Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận thua lỗ khi mở quán sinh tố, phải tạm thời đóng cửa.Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ...