2018-08-03 12:37:44
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dai-dien-viet-nam":"\u0111\u1ea1i di\u1ec7n vi\u1ec7t nam","phan-thi-mo":"phan th\u1ecb m\u01a1"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L2JmLTg4M3g2MDAuanBn.webp

Quốc phục của Phan Thị Mơ gây sốt “Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018”

Phan Thị Mơ – đại diện Việt Nam được nhận xét là một trong số những thí sinh trình diễn quốc phục đẹp mắt và ấn tượng.

50 người đẹp Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 vừa có phần trình diễn quốc phục tại núi Ok Thalu, một biểu tượng của Phatthalung, Thái Lan.

Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ vòng chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, ngày 2/8, một trong những phần thi quan trọng nhất trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi được diễn ra, đó là phần trình diễn quốc phục.

Đây là một trong những phần thi không thể thiếu của mỗi đấu trường nhan sắc, đặc biệt là Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới. Vì ngoài tiêu chí về sắc đẹp, cuộc thi còn hướng đến mục tiêu liên kết và quảng bá du lịch, văn hóa.

Bởi vậy, phần thi trình diễn quốc phục chính là cơ hội để các người đẹp có thể quảng bá, giới thiệu về nét văn hóa truyền thống đặc sắc của đất nước mình.


Trong không gian cổ kính mang đậm nét văn hóa Phật giáo – tôn giáo được coi như quốc đạo của “xứ sở Chùa Vàng”, dàn người đẹp lần lượt thể hiện hết những tinh hoa, những nét đặc sắc nhất trong bộ quốc phục đại diện cho quốc gia của họ.

Không chỉ lộng lẫy ở màu sắc trang phục, vẻ tự hào kiêu hãnh trên gương mặt của những thí sinh khi diện lên mình bộ đồ đặc biệt ấy cũng khiến phần trình diễn cho họ trở nên cực kỳ thu hút.

phan thị mơ (5)

Cô mang tới cuộc thi bộ quốc phục lấy ý tưởng từ Chùa Một Cột – ngôi chùa được xây dựng từ thời nhà Lý với hơn 1000 năm tuổi. Đây là một trong những Di tích lịch sử kiến trúc nghệ thuật quốc gia và là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng mà du khách thường ghé thăm khi đặt chân tới Việt Nam.

phan thị mơ (2)

Bộ trang phục do NTK Ngô Mạnh Đông Đông thực hiện với phần khung nặng hơn 15kg. Để mang được bộ quốc phục này từ Việt Nam sang Thái Lan, Phan Thị Mơ đã phải nhờ tới sự hỗ trợ của các thành viên trong Ban tổ chức cũng như những người bạn trong cuộc thi để có thể lắp ráp và sau đó mang đeo lên người.

phan thị mơ (7)

Bộ trang phục khá nặng gây khó khăn cho Phan Thị Mơ trong lúc di chuyển, tuy nhiên trong lúc trình diễn cô vẫn luôn tươi cười và cố gắng thể hiện tốt nhất có thể.

Kết quả của phần thi Quốc phục này sẽ được công bố trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 8/8 tới đây.

Sau buổi trình diễn quốc phục, các thí sinh được “xả stress” khi được tham gia chèo thuyền Kayak tại Huai Nam Sao, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây.

Kayak là một chiếc thuyền tương đối nhỏ và hẹp, được điều khiển hoàn toàn bằng sức người, thiết kế chủ yếu để được tự đẩy bằng mái chèo tay. Với sự trợ giúp của những hướng dẫn viên, dàn người đẹp vừa chèo thuyền vừa được ngắm khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp và nguyên sơ.

Armenia

Hoa hậu Armenia

Haiti

Haiti

Trung Quốc

Trung Quốc

Macau - Trung Quốc

Macau

Malaysia

Malaysia

Thái Lan

Thái Lan

Lý Mục – Ảnh: WMTA

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...