2017-11-27 15:55:01
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"nguyen-vu":"nguy\u00ean v\u0169","truong-thi-may":"tr\u01b0\u01a1ng th\u1ecb may"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL0FhYS5qcGc=.webp

Nguyên Vũ và Trương Thị May ngồi ‘ghế nóng’ Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017

Ca sĩ – diễn viên Nguyên Vũ cùng Á hậu Trương Thị May sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi “Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017” vào ngày 2/12 tại Nhà Hát Lớn Cao Hùng – Đài Loan.

111
Ca sĩ Nguyên Vũ và á hậu Trương Thị May
222
Ngoài vai trò giám khảo, Trương Thị May còn đảm nhậm công việc huấn luyện, truyền dạy kinh nghiệm trình diễn, catwalk, giao tiếp ứng xử cho thí sinh. Nàng Á hậu xinh đẹp cho biết: “Tôi rất vui khi được mời cầm cân nẩy mực cho cuộc thi mang tầm quốc tế này. Tôi tin cuộc thi sẽ tìm ra người xứng đáng nhất, tôn vinh phụ nữ Việt Nam với sắc đẹp lẫn tài năng và trí tuệ. Hiện tại, tôi vô cùng háo hức để đến với cuộc thi này tại xứ Đài”.333

444Ca sĩ Nguyên Vũ có quá trình hoạt động làng giải trí tích cực trong những năm qua. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm cộng với sự công tâm, nam nghệ sĩ tự tin vào khả năng của bản thân để giúp chương trình tìm ra người phù hợp để đăng quang ngôi vị cao nhất.
555
Lần đầu tiên, cuộc thi “Miss Vietnam Global Beauty – Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu” sẽ được diễn ra tại Đài Loan do Công ty điện ảnh của diễn viên Helen Thanh Đào, hiện đang sống và hoạt động nghệ thuật tại Đài Loan tổ chức.

Diễn viên Helen Thanh Đào cho biết: “Đây là sự kiện giao lưu văn hoá, giới thiệu văn hoá, nét đẹp của người Việt, tôn vinh phụ nữ Việt Nam với sắc đẹp lẫn tài năng và trí tuệ. Đêm chung kết sẽ là một bức tranh về nét đẹp Việt Nam, giúp cho bạn bè trên thế giới biết thêm về nét đẹp và văn hoá của người Việt thông qua hình ảnh của người con gái Việt Nam”.

Được biết, sau gần 10 năm, Đài loan chưa tổ chức một cuộc thi hoa hậu nào, nên lần này, “Miss Vietnam Global Beauty – Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu” đang được mọi người mong chờ và giới truyền thông Đài Loan săn đón.


Đến thời điểm hiện tại, theo tiết lộ từ e-kip, đã có hơn 300 thí sinh người Đài Loan gốc Việt đăng ký tham gia. Ban tổ chức đã chọn ra 30 thí sinh phù hợp nhất để tranh tài vào đêm chung kết, diễn ra vào ngày 2/12/2017 tại Nhà Hát Lớn Cao Hùng.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Nếu bạn có 3 cái “chậm” này, chứng tỏ sức khỏe đang đi xuống

Nếu bạn gặp phải 3 cái “chậm” này thì càng chứng tỏ sức khỏe xuống dốc, cần thay đổi lại lối sống và cách...

Man Utd tăm tia ngôi sao 52 triệu bảng

Theo báo cáo từ Metro, Man United đang quan tâm đến tương lai của Dani Olmo. Ngôi sao người Tây Ban Nha gây ấn tượng...

Đội nhà gây thất vọng, sao trẻ Chelsea vẫn lạc quan

Bất chấp việc chi ra đến hơn 400 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Chelsea vẫn đang loay hoay ở...

‘Arsenal giờ là CLB hoàn chỉnh, sẽ hạ Man City 2-1’

Arsenal hiện ở vị trí đầu bảng Premier League nhờ chiến thắng kịch tính trước Brentford tại Emirates. Đó là trận thắng thứ tám...

Về già, nếu người bạn đời có ra đi trước, hãy yên tâm dựa dẫm vào 2 người này

Anh chị em trong gia đình ít nhất cũng sẽ đánh ton cậy hơn những người ngoài không có quan hệ máu mủ, trừ...