2019-10-22 10:11:47
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"lan-khue":"lan khu\u00ea"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL0lNR18wNDIzLTkwMHg2MDAuanBn.webp

Lan Khuê chọn đại diện Việt Nam thi MissCharm International 2020

Giám đốc điều hành Elite Vietnam, Trần Ngọc Lan Khuê sẽ là người “cầm cân nảy mực” lựa chọn đại diện Việt Nam tại Miss Charm International 2020.

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2020- Miss Charm International 2020 sẽ chính thức được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 3/1/2020 đế ngày 16/1/2020. Sau buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi, BTC đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ sắc đẹp trong và ngoài nước.

Câu hỏi cũng như sự quan tâm nhiều nhất của dư luận chính là việc “Ai sẽ trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm International 2020?”. Để có thể tìm ra gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi ngay trên sân nhà, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam chính thức khởi động cuộc “Tuyển chọn Miss Charm Vietnam 2020”.

IMG_0422

Lan Khuê


Là đơn vị được Miss Charm International giao trọng trách tuyển đại diện Việt Nam cho cuộc thi mùa đầu tiên, Giám đốc điều hành Elite Vietnam, Trần Ngọc Lan Khuê đánh giá: “Người đẹp Việt đẹp, giỏi, tài năng không thiếu. Nhưng để vừa đẹp, thông minh, tài năng lại đáp ứng các quy định của cục và bản thân các người đẹp có khát vọng đi thi thì không phải chuyện đơn giản”.

“Đại diện có mạnh thì khán giả mới hào hứng và quan tâm theo dõi cuộc thi. Đại diện mạnh cũng là bộ mặt, là đại sứ cho những thông điệp mà Việt Nam muốn gửi gắm đến thế giới thông qua cuộc thi. Tôi nghĩ rằng Miss Charm International 2020 tổ chức tại quê hương sẽ là cơ hội tốt cho đại diện của Việt Nam. Do đó chúng tôi trông một tinh thần “dám gánh vác trọng trách” từ đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay” – Top 11 Miss World 2015 Lan Khuê chia sẻ thêm.

Do là mùa đầu tiên nên, các fan hâm mộ sắc đẹp đặt khá nhiều kỳ vọng vào đại diện Việt Nam tại Miss Charm International 2020. Hiểu được sự kỳ vọng này, nhưng Lan Khuê cho rằng: “Là đại diện nước chủ nhà đã là áp lực. Khi cuộc thi chưa diễn ra đã bị gắn mác là “auto intop”. Chúng tôi hi vọng khán giả và truyền thông sẽ không áp lực tâm lý như vậy lên đại diện lần này. Còn về thuận lợi, thì sự thân thuộc về địa lý, gần gũi với truyền thông cũng sẽ giúp cho đại diện chủ nhà tự tin hơn. BTC cũng kêu gọi fan hâm mộ sắc đẹp Việt Nam giúp chúng tôi có những đề cử đại diện xứng đáng để chúng tôi không bị bỏ sót một ứng viên mạnh nào”.

Cuộc “Tuyển chọn Miss Charm Vietnam 2020” chính thức khởi động từ ngày 22/10/2019 đến ngày 22/11/2019. Dự kiến công bố đại diện Việt Nam vào cuối tháng 11/2019.

Ứng viên tham gia cuộc “Tuyển chọn Miss Charm Vietnam 2020” phải đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Đơn đăng ký ứng tuyển, 1 ảnh chân dung, 1 ảnh bikini toàn thân, 1 ảnh toàn thân trong trang phục dạ hội.

Các ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty TNHH Hoa hậu Sắc Đẹp Quốc Tế, Địa chỉ: 02 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM hoặc trực tuyến qua fanpage Miss Charm Vietnam.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

3 con giáp vận may bùng nổ nửa cuối tháng 3: Thần Tài gõ cửa, tiền vào như nước

Nửa cuối tháng 3 là thời điểm may mắn bùng nổ cho 3 con giáp may mắn này. Thần Tài mỉm cười, ban cho...

Chelsea thảo luận nội bộ về cựu HLV Bayern

Trao đổi xoay quanh chiếc ghế nóng tại Chelsea, ký giả Ben Jacobs cho biết: “Khi chúng ta nghe thấy nhiều cái tên được liên...

Bắt đầu từ 4/2024: Người dân không đi đổi Giấy đăng ký xe có bị phạt 6 triệu không?

Mức phạt cho những trường hợp không đi đổi giấy đăng ký xe theo quy định có thể lên đến 6 triệu đồng. Chủ...

Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Tiến Mạnh – Hành Trình Trưởng Khoa Thẩm Mỹ Trở Thành Founder Của MD Change Life

Thạc sĩ – Bác sĩ Phạm Tiến Mạnh được đánh giá là có tên tuổi trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, được đào tạo từ các trường y có tiếng, kinh nghiệm dày dặn với hơn 10 năm trong nghề.

3 tuổi tựa cỗ máy in tiền trong 18 ngày cuối cùng tháng 2 Âm: Đặc biệt tuổi thứ 2 giàu cực phẩm

Tử vi trong 18 ngày cuối cùng tháng 2 Âm lịch có những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió Tiền -...