2019-08-03 08:22:42
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"kha-ly":"kha ly","pham-phuong":"ph\u1ea1m ph\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L0toYS1MeS00LmpwZw==.webp

Kha Ly, Phạm Phương đăng quang Tình Bolero 2019

Hai giọng ca chiến thắn trong sự đồng thuận của khán giả.

Tối 02/08, đêm Gala trao giải Tình Bolero 2019 – Phiên bản kết nối đã chính thức diễn ra với sự tham gia của top 6 thí sinh xuất sắc nhất chương trình đến từ hai bảng thi: Kha Ly, Hamlet Trương, Lily Chen (Bảng Nghệ sĩ) và Thảo My, Huy Luân, Phạm Phương (Bảng Phòng trà).

Các thí sinh không chỉ xuất hiện trong những bộ trang phục ấn tượng, mà đặc biệt còn có sự kết hợp giữa top 6 với những Quán quân và Á quân của Tình Bolero những mùa trước làm cho khán giả vô cùng thích thú.

Kha-Ly (10)


Kha-Ly (9)

Kha Ly song ca Quý Bình trong đêm chung kết

Sau các phần trình diễn kết hợp trên sân khấu trực tiếp, Top 6 bước vào phần công bố kết quả. Bài hát Tình Bolero vang lên, micro của tân quán quân được bật. Giọng hát của Kha Ly và Phạm Phương vang lên. Như vậy, Kha Ly chính thức là quán quân Tình Bolero 2019 bảng nghệ sĩ và Phạm Phương là quán quân bảng phòng trà. Điều đó đồng nghĩa Huy Luân, Thảo My, Hamlet Trương và Lily Chen là Á quân của chương trình.

Kha-Ly (6)

Ông Vũ Thành Vinh, đại diện nhà sản xuất trao giải cho 2 tân quán quân

Đoạt danh hiệu Quán quân Tình Bolero 2019 bảng nghệ sĩ, ca sĩ Kha Ly chia sẻ: “ Kha Ly rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được giải quán quân lần này. Đối với Kha Ly khi đi đến tới vòng chung kết là một điều hạnh phúc rồi, nhưng Kha Ly không ngờ mình lại đạt được ngôi vị quán quân. Kha Ly nghĩ rằng, cả 3 nghệ sĩ ở vòng chung kết đều xứng đáng và cả 3 gương mặt đều là quán quân trong lòng khán giả rồi. Kha Ly cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều vì đã yêu thương các nghệ sĩ của Tình Bolero”.

Ở bảng phòng trà, Phạm Phương đã xuất sắc vượt qua hàng loạt giọng ca “cực phẩm” của chương trình năm nay để chạm tay đến danh hiệu cao nhất của Tình Bolero 2019. Không giấu được niềm xúc động khi đạt được hiệu Quán quân, nữ ca sĩ tâm sự: “Phương rất vui và hạnh phúc khi nhận được giải cao trong hành trình thi như thế này. Phương cảm ơn mọi người đã đồng hành và ủng hộ Phương rất nhiều”.

Với chiến thắng đầy thuyết phục của Kha Ly và Phạm Phương đã chính thức khép lại Tình Bolero 2019.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Điều gì sẽ xảy ra nếu thường xuyên ngủ sau 23 giờ: Thời điểm đi ngủ tốt nhất giúp đẹp da, sống thọ

Cơ thể sẽ nhận những hậu quả sau nếu bạn thường xuyên ngủ sau 23 giờ.Việc ngủ là một phần quan trọng của cuộc...

HLV Girona từ chối Man United vì Man City

Man United đang trải qua mùa giải thứ 2 bất ổn dưới triều đại Erik ten Hag. Mặc dù đã lọt tới chung kết...

3 món đồ làm thất thoát tài lộc tuyệt đối không đặt trong ví, đặt 3 món khác để hút tiền tài

Theo quan niệm phong thủy, ví tiền đại diện cho tài lộc của một người. Sử dụng ví tiền đúng cách sẽ giúp tăng...

5 thói quen không ngờ khiến bạn già đi trông thấy

Dưới đây là những thói quen đẩy nhanh quá trình láo hõa, vì vậy bạn cần hạn chế để níu giữ tuổi thanh xuân...

Pep Guardiola ngưỡng mộ De Zerbi

Man City sẽ chạm trán Brighton trong khuôn khổ trận đá bù vòng 29 Premier League. Mục tiêu của thầy trò Pep Guardiola không...