2018-06-18 14:40:16
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"a-hau":"\u00e1 h\u1eadu","bong-da":"b\u00f3ng \u0111\u00e1","dang-thu-thao":"\u0111\u1eb7ng thu th\u1ea3o","hoa-hau":"hoa h\u1eadu","kim-nguyen":"kim nguy\u00ean","the-thao":"th\u1ec3 thao","world-cup":"World Cup","world-cup-2018":"World Cup 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L2FhYS0xMi0xMDAweDU1OC5qcGc=.webp

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Á hậu Kim Nguyên hào hứng đón World Cup 2018

World Cup 2018 đang diễn ra sôi nổi tại Nga, sức nóng không chỉ đến từ sân cỏ mà còn được thổi bùng lên bởi những cổ động viên xinh đẹp. Là một trong những fans trung thành của môn thể thao vua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Kim Nguyên,…đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh để cổ động cho mùa giải bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các màn trình diễn của 32 đội bóng xuất sắc và những cổ động viên xinh đẹp, nóng bỏng đã khiến khán giả hào hứng và mong đợi giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Hòa cùng bầu không khí cuồng nhiệt này, dàn hoa hậu, nam vương, trai xinh gái đẹp đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh để cổ vũ cho mùa World Cup năm nay. Trong ảnh khán giả sẽ dễ dàng nhận ra nhiều gương mặt xinh đẹp và đam mê bóng đá, nổi bật như Hoa hậu quốc tế Việt Nam Đặng Thu Thảo, Á Hậu Kim Nguyên, Nam Vương Duy Linh, Man of The World Việt Nam 2018 Cao Xuân Tài, Quán quân và á quân VietNam Fitness Model 2017 Hoàng Hiếu và Thảo Vy.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ: “Thảo rất thích bóng đá, dù bận rộn với các dự án của mình cũng như tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất cuộc đời sắp tới, thế nhưng Thảo luôn xem lại diễn biến các trận đấu qua mạng nếu không thể xem trực tiếp. Và năm nay Thảo lại cổ vũ cho cỗ xe tăng Đức, đặc biệt Thảo hy vọng là đội tuyển Đức sẽ vô địch mùa World Cup 2018”.

1

Á hậu Kim Nguyên hào hứng cho hay: “Dù tất bật cả ngày với các hoạt động trong lĩnh vực giải trí, thế nhưng Kim Nguyên và những người bạn thân vẫn say mê đón xem World Cup dù đêm khuya. Những người hùng sân cỏ năm nay chơi bóng quá đỉnh, Nguyên nghĩ World Cup 2018 sẽ là một mùa giải vô cùng đáng nhớ với tất cả mọi người…”


3

Ngắm nhìn hình ảnh sôi động cổ vũ mùa World Cup 2018 của dàn sao Việt:

2

4

5

 7

8

9

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

SỐC! Người hùng Real Madrid trước Man City có thể ra đi

Hôm 18/4, Lunin có trận đấu để đời trong sự nghiệp với 10 pha cứu thua trên sân Etihad. Real Madrid phải đối mặt với...

Ten Hag xác nhận, Maguire tiếp sức cho Man Utd

Manchester United tới Wembley vào Chủ nhật để gặp Coventry thuộc giải Championship ở bán kết FA Cup. Erik ten Hag đã phải đau đầu về hàng phòng...

Chelsea tranh mua Jamal Musiala với Man City

Musiala là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu sau khi gia nhập Bayern Munich. Anh trở...

Xhaka: “Arsenal có thể vô địch không?”

Pháo thủ bước vào 6 trận đấu cuối cùng với vị trí thứ hai, kém Manchester City 2 điểm trên bảng xếp hạng. Xhaka đã...

Ngồi giữa “rừng” nam giới để khám nghĩa vụ quân sự, mỹ nhân lại được khuyên đi thi Hoa hậu vì quá xinh

Hình ảnh cô nàng xinh đẹp ngồi giữa buổi khám nghĩa vụ quân sự toàn nam giới khiến nhiều người tò mò. Danh tính của cô lại càng gây bất ngờ hơn nữa.