2018-09-20 10:47:31
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dac-nhiem-blouse-trang-2018":"\"\u0110\u1eb7c Nhi\u1ec7m Blouse Tr\u1eafng 2018\""}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L05nb2MtRGllbS0xNS05MDB4NjAwLmpwZw==.webp

Ngọc Diễm dẫn dắt “Đặc Nhiệm Blouse Trắng 2018”

Không chỉ nhận lời dẫn dắt sự kiện lớn, hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 vừa xuất hiện trong Đặc Nhiệm Blouse Trắng 2018 với vai trò MC.

Đây là thử nghiệm hoàn toàn mới của Ngọc Diễm ở lĩnh vực này. Trong buổi ghi hình mới đây, Ngọc Diễm xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch. Không chỉ đảm nhận vai trò kết nối giữa bác sĩ – khán giả chương trình, Ngọc Diễm mang theo nhiều thắc mắc cá nhân.

Ngoc-Diem (16)

Ngọc Diễm

Ngọc Diễm cho biết, cạnh việc phát triển kinh tế và điều hành công ty riêng, y tế là lĩnh vực cô rất lưu tâm. Chọn sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi mật độ dân cư cao và khá nhiều vấn để về an toàn vệ sinh thực phẩm, cô đặc biệt lưu tâm đến vấn đề y tế. Việc bảo vệ sức khỏe cho hai mẹ con được Ngọc Diễm chú ý hàng ngày. Khi đến với Đặc Nhiệm Blouse Trắng 2018, mẹ một con học được nhiều kiến thức bổ ích để bảo vệ sức khỏe của mình, Chiko cũng như gia đình. Song song đó, cô sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm hoc được với bạn bè, khán giả.


Nhờ cộng tác với chương trình, cựu sinh viên Đại học ngoại thương tích lũy được khá khá kiến thức y tế, biết thêm một chút về các quy trình tại bệnh viên. Quan trọng hơn là, hiểu được sâu sắc hơn tâm lý của người bệnh, người thân, tâm lý và cách ứng xử của các cán bộ ngành y tế trong mỗi tình huống cụ thể. Biết và hiểu để trân trọng những nỗ lực cứu chữa bệnh nhân của những người chọn khoát trên mình chiếc áo Blouse trắng. Hiểu để tin và có những phối hợp tốt để chạy chữa cho người thân của mình.

Ngoc-Diem (10)

 Ngoc-Diem (12)

Trên trang cá nhân, cô viết: “Mỗi khi đưa người nhà nhập viện, mình lại ước gì. “Ước gì mình chia bớt cơn đau với người thân”, “Ước gì mình làm bác sĩ”, “Ước gì ngày xưa theo học ngành y, để đủ kiến thức mà giải thích với gia đình sức khỏe hiện tại của người nhà như thế nào, hướng điều trị nên như thế nào”. Hôm qua đến giờ, nhìn cậu đau không thở được, mồ hôi đổ từng cục trên trán mà mình rươm rướm nước mắt, mấy lần ước gì như vậy. Những lúc như thế này, “ước gì” không giải quyết được việc gì, chỉ biết đặt trọn niềm tin nơi các bác sĩ”.

“Đặc Nhiệm Blouse Trắng 2018” phát sóng vào 20h45 tối thứ bảy.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...