2019-03-12 09:38:45
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"le-chi":"l\u1ec7 chi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL01BTl8xNzU2LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Lệ Chi làm giám khảo Vietnam Fitness Model 2019

Lệ Chi khoe sắc bên Trương Diệu Ngọc.

Cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 đã bước vào mùa thứ 3. Năm nay, sự hội tụ của nhiều gương mặt sáng giá đã thu hút sự quan tâm của công chúng từ đầu cuộc thi. Bên cạnh những vị giám khảo nổi tiếng như ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa khôi Áo dài Việt Nam Trương Diệu Ngọc, Hoa hậu Phan Thị Mơ… còn có sự góp mặt của MC Lệ Chi.

Cô không chỉ là MC mà còn là nữ doanh nhân thành đạt của mảnh đất Đà Nẵng. Lệ Chi hiện là CEO công ty truyền thông Rồng Tiên Sa, đơn vị tổ chức sự kiện, truyền thông và huấn luyện kỹ năng Mc, người mẫu, ca sĩ, diễn xuất… Và cũng là đơn vị được BTC lựa chọn để training cho các thí sinh tại vòng Chung kết Vietnam Fitness Model 2019.

MAN_1933Lệ Chi (váy xanh) bên dàn giám khảo

Không chỉ được biết đến là người truyền cảm hứng cho giới trẻ, Lệ Chi còn là chuyên gia sân khấu -tổ chức sự kiện và là Coach huấn luyện kỹ năng hàng đầu tại Miền Trung về lĩnh vực nghệ thuật và truyền thông. Khi tham gia vào những sân chơi lớn, Lệ Chi tin rằng, mình sẽ là cầu nối để các đơn vị, nhãn hàng tổ chức nhiều cuộc thi quy mô và tầm vóc như vậy tại Đà Nẵng để góp phần quảng bá hình ảnh quê hương và đồng thời các bạn trẻ thành phố cũng có cơ hội được trải nghiệm và thử tài.


MAN_1863

Người đẹp đọ sắc Diệu Ngọc

Dù là lần đầu làm giám khảo một cuộc thi tầm cỡ quốc gia như Vietnam Fitness Model, nhưng vị giám khảo xinh đẹp đã để lại nhiều ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp và sắc sảo trong cách chấm chọn của mình. Không chỉ giỏi giang trong công việc, nữ doanh nhân thành đạt còn sở hữu nhan sắc gợi cảm, quyền lực khi đọ dáng bên Hoa khôi Áo dài Việt Nam Trương Diệu Ngọc và Hoa Hậu Phan Thị Mơ.

MAN_1760

MAN_1740

Được hỏi về kế hoạch trong năm 2019, Nữ CEO xinh đẹp – MC Lệ Chi chia sẻ về dự án ấp ủ đã lâu là sản xuất phim với khoản đầu tư lớn thu hút giới trẻ với seri dài tập “Tu Phải Đạo”, mặc dù bộ phim chưa ra mắt nhưng rất thu hút sự quan tâm và tò mò của công chúng bởi chính cái tên rất huyền bí này, bộ phim sẽ chăm chuốc về mặt nội dung và hình ảnh nhằm góp phần phát triển lĩnh vực điện ảnh Miền Trung theo cách mới, năng động và sang tạo.

MAN_1952

MAN_1969

Ngoài ra,năm 2019 kênh ChiShow mà Lệ Chi là Host sẽ ra mắt nhằm kỷ niệm 15 năm gắn bó với nghệ thuật như là sự tri ân và món quà dành tặng cho những người luôn yêu mến và ủng hộ Lệ Chi trong suốt thời gian qua.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Anh em ruột thịt thân thiết mấy cũng đừng giúp nhau làm 3 việc này, có ngày trở mặt, quay lưng với nhau

Anh em ruột thịt là những người thân thiết nhất nhưng đây là 3 việc tuyệt đối đừng giúp đỡ nhau nếu không muốn...

Carragher: “White từ chối tuyển Anh vì không muốn ngồi ngoài”

Ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua, hậu vệ White của Arsenal đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi cầu thủ 26 tuổi...

Gam màu trang phục hot nhất dành cho chị em không mê màu mè: Cứ diện lên là sang chảnh

Để nâng tầm phong cách thời trang, việc lựa chọn màu sắc cho trang phục là điều cần thiết đối với các quý cô....

Barca hú vía vì Ter Stegen

Việc Marc-Andre Ter Stegen trở lại đội hình Barcelona trùng hợp với sự khởi sắc về mặt phong độ của CLB trong hai tháng qua....

Ten Hag có biện pháp dành cho Mainoo

Kobbie Mainoo đang nổi lên như một câu chuyện thành công của mùa giải. Mainoo trở thành cầu thủ đá chính của Manchster United và sáng...