2019-10-26 19:59:15
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"huynh-vy":"hu\u1ef3nh vy"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL0h1eW5oLVZ5LTktMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Huỳnh Vy chuẩn bị trao vương miện cho tân Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất trưa nay để lên đường sang Philippines dự đêm chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2019, Hoa hậu Huỳnh Vy khoe vẻ đẹp và khí chất “ngời ngời” trước hành trình nhiều cảm xúc…

Kể từ khi đăng quang Miss Tourism Queen Worldwide 2018, Huỳnh Vy được đánh giá ngày càng xinh đẹp. Không chỉ biết cách chọn lựa trang phục cho phù hợp mỗi khi xuất hiện, Huỳnh Vy cũng luôn tạo cho mình phong cách thời trang có phần nữ tính nhưng cũng không kém sự thu hút người đối diện bởi khả năng mix & match các loại phụ kiện phù hợp.

Huynh Vy (1)

Mới đây nhất, Huỳnh Vy tiếp tục “đốn tim” mọi người khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Diện bộ trang phục khỏe khoắn với áo crop top kết hợp cùng váy ngắn cá tính và khoác chiếc vest thanh lịch bên ngoài, set đồ thời trang của 21SIX giúp Huỳnh Vy thêm phần rạng rỡ và cuốn hút.

Với vai trò là đương kim Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018, Huỳnh Vy sẽ xuất hiện trong đêm chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2019, chứng kiến giây phút đăng quang và trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết diễn ra vào tối mai tại Manila (Philippines).


Huynh Vy (6)

Huynh Vy (1)

Nhìn lại hành trình một năm đi qua với nhiều kỷ niệm, Huỳnh Vy không giấu sự xúc động. Cô chia sẻ: “Miss Tourism Queen Worldwide mãi mãi là kỷ niệm khó quên trong cuộc đời của Vy. Vy đã có nhiều thứ sau cuộc thi: từ sự yêu thương của khán giả, sự nhìn nhận của mọi người trong nghề và cả những cơ hội trong công việc. Hành trình sắp tới Vy vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nhưng Vy vẫn xem danh hiệu Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 là “phần thưởng” cao quý mà từ đó Vy đã có được nhiều thứ như hôm nay, đặc biệt là có thêm sự vững tin để tiếp tục đi theo con đường, mục tiêu mình đã chọn.”

Huynh Vy (12)

Huynh Vy (11)

Huynh Vy (9)

Huynh Vy (17)

Nói về đại diện của Việt Nam năm nay – Dương Yến Nhung – Huỳnh Vy thổ lộ cô có theo dõi hành trình của Dương Yến Nhung tại cuộc thi năm nay và rất hi vọng Dương Yến Nhung có thể thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết. “Vy đương nhiên dành nhiều sự ủng hộ cho “người nhà”, nhưng Vy cũng nghĩ Dương Yến Nhung sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong đêm chung kết. Chưa thể nói trước về kết quả nhưng Vy hi vọng đại diện Việt Nam sẽ có kết quả khả quan.” Huỳnh Vy cũng đánh giá cao các đại diện Mexico, Ba Lan, Malaysia và chủ nhà Philippines tại cuộc thi năm nay.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Kể từ 2024: 4 khoản tiền rất lớn sẽ mất nếu người lao động rút BHXH 1 lần, ai cũng nên biết

Nếu người lao động rút BHXH 1 lần sẽ mất 4 khoản tiền lớn, ai cũng nên chú ý.Bảo hiểm xã hội 1 lần...

Tại sao Donnarumma vẫn sẽ là thủ môn số 1 của Azzurri tại EURO?

Gianluigi Donnarumma đã bị truyền thông Ý và Pháp chỉ trích rất nhiều vào tuần trước, sau trận thua 2-3 trên sân nhà của Paris...

7 thành phần cơ bản cần có trong mặt nạ mang lại vẻ ngoài săn chắc, tươi trẻ hơn

Các thành phần cụ thể có thể giúp tăng cường độ rạng rỡ cho làn da của bạn và mang lại vẻ ngoài săn...

3 lưu ý cơ bản để chọn đúng mẫu váy giấu bụng hack dáng đỉnh cao cho nàng

Có những dáng váy tố rõ vòng bụng ngấn mỡ nhưng mặc khéo một chút sẽ có ngay diện mạo hack dáng như ý.Váy...

Trương Ngọc Ánh bất ngờ nhắc đến sự tử tế sau tin đồng chia tay tình trẻ vì người thứ 3

Sau khi vướng tin chia tay vì người thứ 3, động thái này của nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý.Vào ngày...