2018-09-05 21:23:57
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"luu-lan-anh":"L\u01b0u Lan Anh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2EtaG9hbmctbHV1LWxhbi1hbmgtOC02OTZ4NDYzLmpwZw==.webp

Á hoàng Lưu Lan Anh xinh đẹp làm giám khảo chung kết Ngôi sao nhí 2018

Xuất hiện với tư cách người cầm cân nảy mực của chung kết Siêu sao nhí 2018, á hoàng Lưu Lan Anh thu hút bằng diện mạo lộng lẫy, rạng rỡ, những góp ý mang tính chuyên môn cao và sự thân thiện, khéo léo trong giao tiếp.

Được nhắc đến là một trong những người đẹp dành sự quan tâm lớn tới các dự án của trẻ em, á hoàng Lưu Lan Anh thường xuyên góp mặt tại các chương trình ý nghĩa dành cho thế hệ tương lai của đất nước.

Á hoàng từng chia sẻ lý do nhận lời mời làm giám khảo của cuộc thi “Siêu sao nhí” là bởi đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục tiêu của chương trình này. Người đẹp hi vọng sân chơi này sẽ mang đến cho các em nhỏ cơ hội để giao lưu, học hỏi và tỏa sáng với đam mê, tài năng của chính mình.

a-hoang-luu-lan-anh-7-681x1024

Á hoàng Lưu Lan Anh 

Trong đêm chung kết, khi được hỏi về cảm xúc của mình á hoàng Lưu Lan Anh chia sẻ: “Mặc dù đã làm giám khảo của rất nhiều cuộc thi dành cho thí sinh nhí, nhưng mỗi lần ngồi ghế nóng lại có những cung bậc cảm xúc khác nhau. Các thí sinh luôn mang đến cho chúng ta những bất ngờ từ tài năng và bản lĩnh của các con. Là giám khảo đôi khi cũng rất đau đầu để cân nhắc, lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất, đảm bảo tính công tâm nhất với các ứng viên”


Á hoàng cũng mong mỏi thông qua cuộc thi, quý phụ huynh sẽ nhìn thấy rõ hơn về tài năng của con em mình để có sự đầu tư đúng mực và giúp các con tỏa sáng trong tương lai.

a-hoang-luu-lan-anh-12-696x463

Á hoàng Lưu Lan Anh hội ngộ dàn giám khảo đình đám tại chung kết Siêu sao nhí 2018

Với kinh nghiệm ngồi ghế nóng nhiều sân chơi cho trẻ nhỏ, á hoàng Lưu Lan Anh cũng được yêu mến khi chia sẻ với các con những ý kiến chuyên môn hay dành các lời khen bằng lối nói chuyện thân thiện, gần gũi.

Trong đêm chung kết cuộc thi Siêu sao nhí 2018, á hoàng Lưu Lan Anh cũng hội ngộ những tên tuổi đình đám trên ghế nóng như: Hoa hậu Việt Nam 2008 – Thùy Dung, Hoa hậu Biển Toàn Cầu – Kim Ngọc , Á hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Liên Phương, Trưởng ban cố vấn – NTK Thiệu Vy, Trưởng ban giám khảo – Huấn luyện viên quốc tế Tiến Thuận, Hoa hậu Đàm Hương Thủy, Hoa hậu vì cộng đồng Nguyễn Thu Trang, Á hậu 3 Người Việt Liên Lục Địa -Huỳnh Tú Lan, ngôi sao tỏa sáng thế giới Lưu Vũ Hương Giang, chuyên gia make up Trường Tashi, diễn viên Đàm Hằng, ông Minh Tuấn, chủ nhiệm CLB Yoga Linh Kha – Trần Linh Kha, doanh nhân Lê Đăng Thủy, doanh nhân Trần Văn Bình, NTK Tạ Linh Nhân.

Kết thúc đêm chung kết, á hoàng Lưu Lan Anh gửi lời chúc mừng đến ban tổ chức cuộc thi, các thí sinh cũng như khán giả yêu mến đã có một mùa giải thành công tốt đẹp.

Lý Mục  – Photo: Thanh Tùng; Trang phuc: NTK MiVaLy

Bài viết mới nhất

7 cựu cầu thủ M.U đang thăng hoa

Cristiano RonaldoSau khi khăn gói rời Old Trafford vào năm 2022, Ronaldo chuyển đến Al-Nassr. Nhiều người cho rằng ngày giải nghệ của CR7...

Cúc vạn thọ hoa đẹp tên hay nhưng trồng không khéo lại phạm phong thủy. Trồng cúc vạn thọ chỗ này may mắn tới

Hoa cúc vạn thọ rất quen thuộc với người Việt nhưng chúng lại có những đặc trưng cả lợi cả hại nên phải khéo...

Henry ngả mũ với chiến thuật đánh bại Man City của Real

Bất phân thắng bại sau 2 lượt trận, Real Madrid cùng Man City phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi để xác...

Forest ra giá bán đá tảng cho Real

Tương lai trung vệ Murillo đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Dù chỉ mới chuyển đến Premier League ở...

Bị loại khỏi Champions League, Arsenal bán 4, mua 2

Đội bóng phía bắc London đã bị loại khỏi vòng tứ kết sau thất bại ở trận lượt về với Bayern Munich. Arsenal vẫn đang...