2018-02-07 11:37:06
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dang-thu-thao":"\u0111\u1eb7ng thu th\u1ea3o","hoi-xuan-2018":"H\u1ed9i Xu\u00e2n 2018","thanh-tu":"thanh t\u00fa"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAyL0lNR183ODQ1LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Hoàng Kỳ Nam tay trong tay cùng lúc với Đặng Thu Thảo, Thanh Tú đến Hội Xuân 2018

Tối 6/2, Hoàng Kỳ Nam bất ngờ tay trong tay cùng với “tình cũ” Thanh Tú trên thảm đỏ chương trình Hội Xuân Nghệ Sĩ. Bên cạnh đó, anh cũng thân mật với Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Thanh Tú trong sự kiện này.

IMG_7876

Từng là một đôi tình nhân trong phim ngắn Xin Lỗi Em Thanh Xuân do đơn vị chủ quản của mình sản xuất, Hoàng Kỳ Nam bất ngờ gặp lại “người xưa” và tỏ ra vô cùng tình tứ khi dìu Thanh Tú bước trên thảm đỏ và hái lộc xuân trong sự kiện cuối năm Đinh Dậu.’

IMG_7871

Con gái rượu của diễn viên Kiều Trinh đi sự kiện cùng mẹ và em gái út, năm qua cũng là một năm thành công của Thanh Tú khi cô tham gia khá nhiều hoạt động nghệ thuật, bên cạnh đó nữ diễn viên trẻ lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại Dương và được đánh giá cao về khả năng của mình.


IMG_7889
Bên cạnh Thanh Tú, Hoàng Kỳ Nam cũng tỏ ra vô cùng thân mật với Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Top 5 HHVN Phan Thị Mơ, nam ca sĩ chụp ảnh vui vẻ với các người đẹp trước khi vô phần biểu diễn của mình trong chương trình.

IMG_7985
Tham gia hoạt động nghệ thuật khá lâu nhưng cái tên Hoàng Kỳ Nam chỉ được thật sự chú ý trong khoảng một năm qua nhờ vào sự đầu tư bài bản từ đơn vị chủ quản – công ty Golux với các sản phẩm âm nhạc cũng như sự hậu thuẫn về mặt truyền thông.

IMG_8004

Anh chứng minh khả năng của mình bởi sự trình diễn lôi cuốn trên sân khấu, xóa bỏ hình ảnh của một “chân dài hát” để đến với công chúng yêu nhạc qua sự nỗ lực không ngừng của mình.

IMG_8131
Trong chương trình Hội Xuân Nghệ Sĩ được phát trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet với sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ tên tuổi.

IMG_8148

IMG_8151

Sự góp mặt biểu diễn trong chương trình là một minh chứng cho Hoàng Kỳ Nam được yêu mến sau những cố gắng của mình trong một năm qua.

Lý Mục – Ảnh: Rider

Bài viết mới nhất

Trợ lý cũ thầy Park tái xuất tuyển Việt Nam, hỗ trợ Kim Sang-sik?

HLV Kim Sang-sik đã có mặt tại Việt Nam và theo nhiều nguồn tin, ông sẽ sớm xây dựng Ban huấn luyện của mình...

Bí ẩn vũ trụ: Những sự trùng hợp kỳ diệu gợi ý về sự tái sinh của thế giới

Bạn có tin vào sự trùng hợp? Liệu những sự kiện tưởng chừng như ngẫu nhiên trong lịch sử lại ẩn chứa những bí...

“Cậu Be” Kenji công khai tiếp tục can thiệp dao kéo, sắp trở lại showbiz cùng Miko Lan Trinh?

Những điều bạn trai Miko Lan Trinh tiết lộ nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía khán giả. Đây là động thái hiếm hoi của Kenji sau loạt ồn ào vừa qua.

Chiêu thức lừa đảo mới xuất hiện ngày càng phổ biến, nếu tắt máy là mất sạch tiền, ai cũng có thể là nạn...

Lừa đảo qua điện thoại hiện đang trở nên rất phổ biến, đặc biệt xuất hiện chiêu thức mới, chỉ cần bạn thấy những cuộc gọi lạ gây phiền phức và tắt máy là máy là mất tiền.

Romano: Đã có quyết định vụ Greenwood

Theo Fabrizio Romano, Manchester United đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ được cho mượn Mason Greenwood. Câu...