2022-08-05 10:25:48
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"doan-thu-thuy":"\u0110o\u00e0n Thu Th\u1ee7y","hoa-hau-the-thao-viet-nam":"Hoa h\u1eadu Th\u1ec3 thao Vi\u1ec7t Nam","miss-fitness-vietnam":"Miss Fitness Vietnam"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIyLzA4L0RvYW4tdGh1LXRodXktaG9hLWhhdS10aGUtdGhhby1NaXNzLUZpdG5lc3MtVmlldG5hbS0yMDIyLTEyLmpwZw==.webp

Đoàn Thu Thủy & hành trình đăng quang ngôi vị ‘Hoa hậu Thể Thao Việt Nam 2022’

Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam là cuộc thi tìm kiếm những người đẹp có hình thể khỏe khoắn, đại diện cho một thế hệ trẻ mang trong mình vẻ đẹp bản lĩnh – quyến rũ – tài năng. Đây cũng chính là mùa giải đầu tiên của cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam.

Tối ngày 31/7, hành trình tìm kiếm chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022 đã chính thức khép lại. Ngôi vị Hoa hậu đã chính thức gọi tên cô gái đến từ Phú Thọ – Đoàn Thu Thủy. Vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Lê Phương Thảo và Chu Thị Ánh.

Top 3 Miss Fitness Vietnam 2022
Top 3 Miss Fitness Vietnam 2022

Vừa qua Đương kim Hoa hậu Đoàn Thu Thủy đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân bài viết bày tỏ sự biết ơn đến với những người đã luôn đồng hành và hỗ trợ cô trong hành trình đến với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Thu Thủy chia sẻ: “Phải đến lúc mẹ của con nằm ngủ thật ngon giấc, con mới thật yên tâm và tĩnh tâm để ngồi đây viết những dòng “Cảm Ơn sâu sắc này!” Cảm ơn mẹ của con và người sếp, một người anh – người thầy Đức Anh Vplus đã mang con đến cuộc thi này. Động viên và tiếp lửa để con quyết định tham gia một cuộc thi người đẹp. Em xin chân thành cảm ơn những người anh, người chị từ xa lạ thành thân thương, hỗ trợ em bé nhiệt tình từ những ngày đầu bước chân trở lại Sài Gòn, chưa biết em bé có đủ nhiệt huyết và sức bền để đi hết một hành trình thật dài hay không? Nhưng luôn hết mình cho quá trình tạo ra hình ảnh cá nhân cho em”. Bên cạnh đó cô cũng gửi lời cảm ơn đến với những thí sinh, những người đã truyền cảm hứng, thúc đẩy cô tiến bước và thay đổi để có được vị trí như ngày hôm nay. Tất cả chỉ là bắt đầu, cô đã sẵn sàng thực hiện tốt sứ mệnh của mình.

Từ nữ Thạc sĩ kinh tế trở thành Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam 2022 và câu hỏi cô nhận được trong đêm chung kết là: “Hãy chia sẻ môn thể thao bạn đam mê và tác động tích cực, ý nghĩa đến cuộc sống?”. Phương Thảo trả lời: “Em yêu thích nhất là leo núi. Từ 18 tuổi, em đã khám phá thế giới, chinh phục các đỉnh núi ở 22 nước khác nhau. Với em, đây không chỉ là cách để hòa mình thiên nhiên, trút bỏ gánh nặng, mà còn là cách luyện tập ý chí kiên cường, tự tin, một tinh thần thể thao bất diệt”. Với câu trả lời này đã giúp cô giành được vị trí Á hậu 1 của cuộc thi. Và cô cũng rất tự hào với danh xưng này của mình.

Đoàn Thu Thủy chụp ảnh cùng mẹ sau khi đăng quang
Đoàn Thu Thủy chụp ảnh cùng mẹ trong ngày đăng quang

Ngoài danh hiệu Á hậu 1, Lê Phương Thảo còn chiến thắng giải Người đẹp truyền thông tại Miss Firtness Vietnam 2022. Ngay từ đầu, cô đã được dự đoán là một trong những ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi.

Chu Thị Ánh, người đẹp đến từ Thanh Hóa – Á hậu 2 Miss Fitness Vietnam 2022 tập gym, ăn uống khoa học sáu năm qua để có vóc dáng chuẩn. Cô là huấn luyện viên Fitness cá nhân chuyên nghiệp và hiện đang giảng dạy về dinh dưỡng tại một trường cao đẳng ở TP HCM. Ngoài ra, với vóc dáng nóng bỏng cô còn chiến thắng giải phụ Người đẹp Hình Thể trong khuôn khổ cuộc thi. Cô cũng chia sẻ rằng tới thời điểm hiện tại vẫn chưa quen được gọi là Á hậu.

Lê Phương Thảo - Á hậu 1
Lê Phương Thảo – Á hậu 1

Sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 vừa qua, Top 3 của cuộc thi cùng Công ty Multimedia JSC đã có buổi chia sẻ về hoạt động đầu tiên sau ngày đăng quang. Cả 3 người đẹp mong muốn có thể góp sức, chung tay thể hiện sự biết ơn trước hành động quả cảm của các chiến sĩ cứu hỏa đã hy sinh khi chữa cháy tại Hà Nội ngày 1.8. Họ muốn cùng nhau chung tay trích một khoản tiền trong giải thưởng để thể hiện lòng biết ơn các chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy đã hy sinh khi đang thực hiện nhiệm vụ. Cụ thể, Hoa hậu Đoàn Thu Thủy muốn cùng Á hậu 1 Lê Phương Thảo, Á hậu 2 Chu Thị Ánh trích 150 triệu đồng trong tiền thưởng của mình sau đăng quang để gửi tặng gia đình các chiến sĩ. Cả 3 người đẹp đều mong muốn có thể chia sẻ và đỡ đần một phần mất mát của gia đình 3 đồng chí chiến sĩ trên. Có thể thấy, đây chính là những tấm lòng nhân ái của Top 3 Miss Fitness Vietnam 2022 đã biến thành hành động đầy ý nghĩa để lan tỏa tình yêu thương với mọi người xung quanh.

Chu Thị Ánh – Á hậu 2
Chu Thị Ánh – Á hậu 2

Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu cùng hai Á hậu đã có những chia sẻ đầy xúc động về chuyến hành trình chạm tay đến những chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Cả ba cô gái chia sẻ: “Kể từ đây, chúng tôi sẽ đại diện cho những cô gái biết yêu bản thân, chăm sóc bản thân thông qua duy trì thói quen tập luyện thể thao mỗi ngày và góp phần lan tỏa và truyền cảm hứng tích cực đến mọi người xung quanh”. Và cuối cùng, chúng ta hãy chờ xem những hoạt động tích cực mà các cô gái mang đến trong nhiệm kỳ sắp tới nhé!

Doan-thu-thuy-hoa-hau-the-thao-Miss-Fitness-Vietnam-2022 (5)
Doan-thu-thuy-hoa-hau-the-thao-Miss-Fitness-Vietnam-2022 (5)

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 31/7:

Ngọc Yến / Ảnh: T.H

Bài viết mới nhất

3 “bảo bối” làm đẹp giúp Triệu Lệ Dĩnh sở hữu làn da trắng mịn, trẻ trung “hack” tuổi

Các chị em ngoài 30 rất nên tham khảo để dưỡng da mỗi ngày.Triệu Lệ Dĩnh, nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải...

Osimhen tái phát vết thương cũ

Napoli đã xác nhận rằng Victor Osimhen sẽ không tham gia các trận đấu quốc tế cùng đội tuyển Nigeria do dính chấn thương. Tiền đạo này...

Son Ye Jin dưỡng da cực đơn giản, chỉ 2 bước vẫn sở hữu làn da đẹp không tỳ vết

Các chị em 30+ tham khảo ngay phương pháp ngắn gọn, đơn giản của Son Ye Jin nhé.Hơn 40 năm qua, nhan sắc nữ...

10 thương vụ bán cầu thủ đỉnh nhất của Michael Edwards tại Liverpool

10 - Kevin Stewart (4 triệu bảng) Tháng 1 năm 2018, Liverpool bán Coutinho sang Barcelona với...

Cha mẹ đang làm hao tổn phúc báo của con cái: Hãy cẩn thận đừng làm việc này nữa

Trong xã hội ngày nay, luân thường điên đảo, lẫn lộn đầu đuôi, cha mẹ cho con cái ăn ngon nhất, mặc đẹp nhất,...