2019-06-09 10:13:53
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dao-duy-quang":"\u0110\u00e0o Duy Quang","dinh-quan":"\u0110\u00ecnh Qu\u00e2n","ngoc-nguyen":"Ng\u1ecdc Nguy\u00ean","nguyen-huy":"Nguy\u1ec5n Huy"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2LzEuLVBoYW4tdGhpLWN1YS1BdS1UaGFuaC1DYXQtNTYtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Âu Thành Cát tạo ấn tượng tại Gương mặt điện ảnh 2019

Sau 1 tuần tạm ngưng phát sóng, tập 4 của chương trình Gương Mặt Điện Ảnh 2019 vừa lên sóng trở lại vào đêm 8/6 với chủ đề “Vai diễn yêu thích”. Đây là đêm thi thứ 2 của chủ đề này và 4 thí sinh dự thi gồm có: Quang Sơn, Âu Thành Cát, Lương Ánh Ngọc và Hoa Thảo.

Thí sinh Âu Thành Cát chọn nhân vật Hùng trong bộ phim điện ảnh Chàng vợ của em, vai diễn nổi tiếng của “vua phòng vé” Thái Hòa. Nội dung của bộ phim nói về một cô gái giàu có, thành đạt tên là Mai đang tìm người giúp việc. Để kiếm thêm tiền, Ngọc nhận lời dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc chú chó cưng cho Mai. Song, vì làm không nổi, cô nàng đành phải nhờ tới sự giúp đỡ của người anh trai đảm đang tên Hùng. Không chỉ chăm sóc nhà cửa, Hùng còn nhắn tin tâm sự với cô chủ thay cho em gái. Lâu dần, Hùng nảy sinh tình cảm với Mai…

1. Phan thi cua Au Thanh Cat (38)

Tiết mục của Âu Thành Cát

Vì thời lượng của bài thi có giới hạn nên tiết mục của Âu Thành Cát chỉ tái hiện lại đoạn gay cấn và vui nhộn trong phim, lúc Mai trở về nhà và phát hiện “cô giúp việc” dễ thương bấy lâu chính là Hùng. Nhân vật Mai trong bài thi của Âu Thành Cát do diễn viên Quỳnh Hồ (Á quân Gương mặt điện ảnh 2018) diễn.
Để hóa trang giống với Thái Hòa, Âu Thành Cát đã đeo hàm răng vẩu suốt tiết mục. Điều này đã gây ấn tượng với giám khảo Cát Phượng bởi chị đã từng “trải nghiệm” những cơn đau buốt cả đầu vì đeo răng giả khi đóng vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo – vai diễn đã mang về cho chị giải Mai Vàng 2001 (hạng mục Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất). Bên cạnh đó, tạo hình của Âu Thành Cát cũng khiến chị nhớ đến chồng cũ. Cát Phượng liên tục nhắc và nhấn mạnh tên Thái Hòa trong sự thích thú dù đang ngồi cạnh Kiều Minh Tuấn. Kiều Minh Tuấn cũng tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ.


1. GK nhan xet Phan thi cua Au Thanh Cat (102)

Cả 3 giám khảo đã dành nhiều lời khen cho bài thi của Âu Thành Cát. Giám khảo Cát Phượng hóm hỉnh nhận xét việc Âu Thành Cát tạo hình hàm răng giống Thái Hòa là chị khoái rồi.

Giám khảo Tô Gia Tuấn nhận xét đây là vai diễn mà Âu Thành Cát làm anh cảm nhất bởi trong tiết mục có những đoạn diễn câm và diễn với động vật (chú chỏ cưng) rất khó. Tuy nhiên, anh cho rằng kiểu tóc của Ậu Thành Cát không hợp với vai diễn. Giám khảo Kiều Minh Tuấn không tình quan điểm này. Anh thấy kiểu tóc của nam thí sinh ổn và anh khen việc Âu Thành Cát chịu làm xấu mình vì vai diễn. Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn cũng hướng dẫn cho Âu Thành Cát một vài chi tiết diễn chưa phù hợp với điện ảnh.

3. Phan thi cua Quang Son (6)

Yêu cầu của chủ đề là các thí sinh phải thể hiện lại 1 vai diễn mà mình yêu thích trong các bộ phim điện ảnh hoặc web drama. Nam thí sinh có phong cách bụi bặm nhất chương trình Gương Mặt Điện Ảnh 2019 là Quang Sơn thể hiện vai Vinh Sói trong web drama Ông Trùm – Dẹp loạn giang hồ của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.  

2. Phan thi cua Luong Anh Ngoc (80)

Lương Ánh Ngọc tái hiện vai diễn của NSƯT Mỹ Duyên trong phim Nữ tướng cướp. Mặc dù còn một vài điểm cần phải hoàn thiện và học hỏi thêm nhưng bài thi này khá an toàn cho Lương Ánh Ngọc cho 1 suất tiếp theo vào vòng trong.

4. Phan thi cua Hoa Thao (21)

Hoa Thảo chia tay Gương Mặt Điện Ảnh 2019 khi tái hiện không thành công vai diễn của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim “Cua lại vợ bầu”. Với số điểm thấp nhất trong đêm thi, Hoa Thảo đã phải chia tay với Gương Mặt Điện Ảnh 2019.

Tập 5 của Gương Mặt Điện Ảnh 2019 sẽ là đêm thi cuối của chủ đề “Vai diễn yêu thích” với phần thi của 5 thí sinh còn lại là Nguyễn Huy, Ngọc Nguyên, Đào Duy Quang, Đình Quân và Mỹ Linh.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Lòng bàn tay có 1 điểm này là thần Tài “đánh dấu”, xoè tay xem bạn có không?

Xem tướng bàn tay cho biết nếu một người sở hữu những đặc điểm này trên bàn tay thường giàu có, lắm tiền nhiều...

Năm 2024: Bán hàng online doanh thu bao nhiêu phải nộp thế thu nhập cá nhân?

Nhiều người quan tâm trong năm 2024, người bán hàng online có doanh thu bao nhiêu sẽ phải đóng thuế thu nhập cá nhân,...

Cuối tuần này (30-31/3): Vận may mỉm cười với 2 con giáp, 1 con giáp nên cẩn trọng

Cuối tuần này (30-31/3), vận trình của 12 con giáp sẽ có nhiều biến động. Trong khi 2 con giáp may mắn được quý...

Ten Hag sắp trình làng tiền vệ 17 tuổi

Man United đang tích cực chuẩn bị cho cuộc đụng độ ở Premier League với Brentford vào cuối tuần. Điều bất lợi cho Quỷ...

Rán trứng đừng cho hành lá, thêm loại rau này để ngừa K, bổ dưỡng gấp đôi

Thay vì dùng hành lá, người Nhật làm món trứng chiên thường cho thật nhiều lá hẹ, nhờ vậy món ăn hấp dẫn hơn,...