2018-07-08 21:01:05
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ca-si-st":"ca s\u0129 ST","kha-nhu":"kh\u1ea3 nh\u01b0","khuong-ngoc":"Kh\u01b0\u01a1ng Ng\u1ecdc"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3LzU0MUE4Njk3LTkwMHg2MDAuanBn.webp

Khả Như “phản pháo” Khương Ngọc khi thẳng thừng chê Kay Trần

Tình huống thú vị vừa diễn ra ở “Nhạc hội song ca”.

Tập 13 Nhạc hội song ca mùa 2 lên sóng tiếp tục là màn rượt đuổi điểm số của 5 đội chơi: Kay Trần – Thảo Phạm, Mr T – Kim Nhã, Hoàng Tôn – Thanh Trà, Thảo Trang – Bỉnh Chơn, Ngọc Minh – Ngân Xa. Khách mời bình luận tuần này tiếp tục là diễn viên Khương Ngọc, Khả Như, ca sĩ ST và cô nàng MC Liêu Hà Trinh. Cặp đôi MC Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân tiếp tục dẫn dắt chương trình.

Cặp đôi ngồi ghế vàng tuần trước là Kay Trần – Thảo Phạm với số điểm là 272 sẽ có quyền chọn lựa thứ tự thi của thí sinh. Kay Trần háo hức và muốn tuyên chiến với “vũ khí bí mật” nên đã chọn đội của Mr T.

541A8276

Bộ đôi lầy lội Khả Như – Khương Ngọc cùng Liêu Hà Trinh – ST trên sân khấu


Ca khúc lần này của Kay Trần sẽ gửi đến những trái tim đang yêu đơn phương với tên gọi “Phía sau em”. Kay Trần thổ lộ bằng câu hỏi: “Cho Kay hỏi trong đây ai đã từng yêu đơn phương chưa ạ? Thì một ca khúc này Kay đã viết cách đây cỡ 4 năm rồi mà chưa bao giờ đem lên sân khấu diễn. Kay muốn dành tặng ca khúc này cho mọi người giống như là một mối tình đẹp nhất của mỗi người”.

541A9331

Kay Trần – Thảo Phạm

Mặc dù số điểm không đánh bại được Mr. T nhưng phần hát cảm xúc của Kay Trần cùng phần rap nhẹ nhàng của Thảo Phạm đã đi vào lòng của khán giả và các khách mời.

Khả Như xúc động: “Khán giả khi nghe bài hát này chắc chắn sẽ có nhiều người thích trong đó có Như. Chúc mừng tiết mục”.

541A8697

Khả Như đứng lên cãi tay đôi cùng Khương Ngọc, bảo vệ Kay Trần

Trái lại với những lời khen ngợi có cánh, Khương Ngọc có ý kiến trái chiều rằng: “Bài hát ở tập trước cũng như tập này, Kay Trần đã lấn át và không chừa nhiều đất diễn cho Thảo Phạm. Bạn đã hại bạn diễn của bạn rồi tại vì tôi không có coi bạn diễn của bạn mà tôi chỉ coi bạn thôi. Bạn đã không làm tốt vai trò của một người dẫn dắt”. Những nhận xét đó khiến Khả Như phản pháo bật lại: “Đây là một sáng tác của Kay nên sẽ chất chứa nhiều cảm xúc nên người ta tập trung vào bạn, em nghĩ nếu trong một tiết mục người ta tập trung ai cũng được miễn sao là đến được trái tim của khán giả”.

Trong Nhạc hội song ca tập 13 vừa qua, phần thi nặng ký không kém đó là Hoàng Tôn – Thành Trà với bài hát “Tìm” khá quen thuộc với các bạn trẻ. Bên cạnh đó các tiết mục của Ngọc Minh – Ngân Xa thể hiện ca khúc Thiên đường gọi tên với cách phối nhạc khác lạ pha một chút rock khiến ST giơ tay bái phục. Phần thi được thể hiện hết mình của Thảo Trang – Bỉnh Chơn với ca khúc “It’s my life” đã khiến cho Liêu Hà Trinh “đứng ngồi không yên” vì quá bùng nổ và khá thành công nhưng cả 2 đội chưa được may mắn vượt qua điểm số của Mr. T và Kim Nhã.

Bảng thi thứ 7 với tập thi 14 sẽ phát sóng ngày 15/07/2018.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Mo Salah ra tuyên bố, ngầm thừa nhận có vấn đề với Klopp

Mohamed Salah tuyên bố: "Nếu tôi phát biểu hôm nay sẽ có hỏa hoạn" khi anh rời sân vận động London sau cuộc tranh...

Arne Slot liệu có phù hợp với Liverpool!

Khi ánh hoàng hôn buông xuống một mùa giải Premier League đầy kịch tính, Liverpool FC thấy mình đứng trước ngưỡng cửa của một...

Sam lộ diện bên Huyền Baby sau hơn 1 tháng “im hơi lặng tiếng”, bị soi ra chi tiết bất thường hậu sinh đôi

Sau hơn 1 tháng “im hơi lặng tiếng” trên mạng xã hội hậu sinh con, Sam mới đây đã lộ diện bên cạnh “phú bà” Huyền Baby. Cô diện trang phục đơn giản khác với mọi lần.

“Man Utd đang áp đảo”

Man Utd đang trải qua một lịch thi đấu khá dày. Những mất mát ở hàng thủ khiến Erik Ten Hag phải kéo Casemiro...

Đến London đàm phán, Amorim phải công khai xin lỗi CĐV Sporting

Amorim được cho là sẽ chuyển đến Liverpool để thay thế Jurgen Klopp, nhưng sau đó có thông tin rằng West Ham mới là điểm đến...