2015-12-28 11:16:12
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ca-sy":"ca s\u1ef9","giong-ca":"gi\u1ecdng ca","hat-hay":"h\u00e1t hay","khac-viet":"kh\u00e1c vi\u1ec7t","nhac-sy":"nh\u1ea1c s\u1ef9","that-tinh":"th\u1ea5t t\u00ecnh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL21heHJlc2RlZmF1bHQxLTEwMDB4NTYzLmpwZw==.webp

Khắc Việt: Ca sỹ hát nhạc thất tình hay nhất Việt Nam

Là một trong những ca sĩ – nhạc sĩ được yêu thích thời gian gần đây, Khắc Việt nổi tiếng với những bài hát lột tả tâm trạng đau khổ và những mối tình không có kết thúc đẹp nhưng để lại ấn tượng khó quên.

Khắc Việt nổi tiếng với hàng loạt hit do anh sáng tác và thể hiện như Yêu lại từ đầu, Em làm gì tối nay, Tội cho cô gái ấy, Người cô đơn, Anh khác hay em khác, Tìm lại bầu trời (Tuấn Hưng thể hiện), Suy nghĩ trong anh (Duy Khoa thể hiện),… Là một trong những ca sĩ – nhạc sĩ đắt show hiện nay, Khắc Việt sở hữu những bài hát liên tục đạt mức nghe kỷ lục ngay khi ra mắt ở nhiều kênh trực tuyến âm nhạc lớn. Dù không có thế mạnh ngoại hình nhưng với giọng hát sáng, cao, có nội lực kết hợp với khả năng sáng tác được những ca khúc phù hợp với thị hiếu thị trường, Khắc Việt vẫn vươn lên trở thành một trong những cái tên đáng nhớ trong làng giải trí Việt Nam.

Điểm đặc biệt nhất trong những sáng tác của Khắc Việt chính là anh luôn “thất tình”. Ca khúc của anh thường xây lên những người đàn ông sau khi bị phản bội, đau khổ và dằn vặt. Khôngchỉ qua lời hát, Khắc Việt còn thể hiện hình ảnh này qua các video ca nhạc. Có lẽ vì anh có thể chạm vào những góc tối trong tâm trạng buồn bã của người đàn ông, những MV của Khắc Việt rất được khán giả yêu thích. Hãy cùng điểm lại những video được nhiều người xem nhất của chàng ca sĩ “chuyên thất tình” này.

Yêu lại từ đầu

Đây là bài hit nổi tiếng nhất của Khắc Việt ra mắt vào năm 2014. Trong MV của ca khúc này, Khắc Việt vào vai chàng trai đang đau khổ, bộc lộ tình cảm của mình qua những phím đàn piano trong căn hộ tình yêu thưở trước. Anh tự trách mình “vì anh vô tâm, hững hờ” nên cô gái đành lòng bỏ đi mặc cho anh cố gắng níu kéo. Dù vậy, chàng trai si tình này vẫn không tắt hết hi vọng. Anh cho rằng hai người “rất khó để đến với nhau” và vẫn mong chuyện chia tay này chỉ là tạm thời mà thôi, một ngày nào đó, hai người sẽ quay trở về và “yêu lại từ đầu”.


Tội cho cô gái đó

Được hơn 1 triệu lượt xem, bài hát là tiếng lòng của một cô gái bị phản bội bởi anh chàng người yêu trăng hoa. MV là những hình ảnh đối lập, một bên là anh chàng lăng nhăng chăm sóc cho cô người yêu mới trong khi bên kia là cô gái cũ đang đau khổ, ngồi trong góc tối, lặng lẽ đứng nhìn. Cô gái cũ không chỉ thương cho bản thân mình, cô còn thương cho nhiều “cô gái đó” sẽ hạnh phúc, rồi lại đau khổ vì bị phản bội như cô vậy. Hơn nữa, cô thương hại cho chính anh chàng không chung thủy nọ, vì anh sẽ chẳng bao giờ “biết thế nào là yêu”. Thông điệp ở cuối MV là hậu quả của chính hành động xấu xa như là lời cảnh tỉnh cho những anh chàng lợi dụng tình cảm của con gái mà Khắc Việt muốn gửi đến người xem.

Ta sẽ quên

Đây là bài hát do chính em trai ruột của Khắc Việt, Khắc Hưng sáng tác. Là câu chuyện tình yêu tan vỡ với những day dứt của người trong cuộc, “Ta sẽ quên” tuy với câu chuyện tình yêu quen thuộc nhưng vẫn mang những màu sắc đặc trưng khác biệt so với những ca khúc khác.

Trong MV mới này, Khắc Việt tiếp tục nhập vai anh chàng bị người yêu phản bội. Là dạng vai quen thuộc của mình, chàng ca sĩ “Tìm lại bầu trời” hóa vai không mấy khó khăn trong quá trình thực hiện MV. Lặng lẽ đi đến những góc kỷ niệm của hai người, Khắc Việt đau khổ nhận ra rằng, những gì đã qua không thể nào lấy lại được nữa. Ký ức càng ngọt ngào, hiện tại càng đau khổ. Chỉ vì phút tức giận nhất thời, hai người đã bỏ lỡ mất nhau và giờ đây, chỉ có thể “nhớ nhau suốt cuộc đời”. Nhưng cũng như những cuộc tình không may mắn khác ngoài đời, dù có đau khổ như thế nào, từ từ “ta sẽ quên” mà thôi.

Với giai điệu nhẹn hàng, ca từ day dứt, MV “Ta sẽ quên” hứa hẹn sẽ tạo được nhiều cảm xúc khó quên cho người xem.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Chơi tệ, Bayern có ngay động thái mới với Sane

Đây là những tháng đầu năm 2024 đầy biến động đối với Bayern Munich và Leroy Sane. Câu lạc bộ xứ Bavaria đã thất...

Bất ngờ với 2 ngôi sao có thể ra đi của Juve

Hai cầu thủ Juventus phải đối mặt với tương lai không chắc chắn tại câu lạc bộ trước kỳ chuyển nhượng mùa hè là...

Từ 1/4/2024: Đi xe không gương chiếu hậu bị, mức phạt tăng gấp 3-4 lần so với trước, ai cũng nên biết

Theo quy định mới nhất của luật giao thông đường bộ thì người dân điều khiển phương tiện là xe máy không có gương...

Cơ hội nào cho Timo Werner tại EURO 2024?

Theo báo cáo từ Bild (do @iMiaSanMia ghi lại), huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đức Julian Nagelsmann đang để ngỏ cánh cửa cho ngôi sao...

CHÍNH THỨC! Leicester City sa thải HLV vì quan hệ với cầu thủ nữ

Cụ thể, Leicester City thông báo: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Willie Kirk đã bị sa thải khỏi vị trí HLV trưởng đội...