2024-10-28 11:42:03
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/28/ten-hag-buc-xuc-ve-qua-phat-den-cua-west-ham-1730090504639.jpg
Array

Ten Hag bức xúc về quả phạt đền của West Ham

HLV Erik ten Hag và ban huấn luyện Manchester United đã vô cùng tức giận sau khi Michael Oliver, trọng tài VAR, yêu cầu David Coote đến màn hình giám sát sau pha va chạm giữa Matthijs de Ligt với Danny Ings. Và sau khi Jarrod Bowen ghi bàn thắng quyết định cho West Ham từ chấm phạt đền, Ten Hag cho biết:

“Trước mùa giải, có hướng dẫn về việc VAR chỉ can thiệp vào những lỗi rõ ràng và hiển nhiên. Đó chắc chắn không phải là lỗi rõ ràng và hiển nhiên từ trọng tài trên sân”.

“Đây là lần thứ ba tôi cảm thấy bất công trong mùa giải này và nó ảnh hưởng lớn đến Man Utd, từ điểm số đến vị trí trên BXH. Vào thời điểm này, may mắn không đứng về phía chúng tôi”.

Ten Hag bức xúc vì quả phạt đền.

“Thật không công bằng và bất công khi đội bóng để thủng lưới. Mùa giải trước cũng không khác gì nhưng cuối cùng chúng tôi đã đảo ngược tình thế và toàn đội quyết tâm làm như vậy. Chúng tôi phải đảo ngược tình thế và chúng tôi sẽ làm được”.

Bên cạnh đó, Ten Hag còn nhắc đến tình huống bỏ lỡ của Diogo Dalot trong hiệp 1 trước West Ham United. Không chỉ Dalot, các cầu thủ khác cũng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Man Utd chỉ đang xếp thứ 14 tại Premier League. Thành tích kém cỏi so với vị thế của họ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Rán cá cứ thêm nguyên liệu này vào, da cá vàng giòn, không bắn dầu, không sát chảo

Thêm một nguyên liệu dễ kiếm này, bạn sẽ có món cá rán vàng giòn, hấp dẫn như mong đợi.Cá là một nguồn thực...

Đàn bà giàu hay túng quẫn đều do 3 người này quyết định, họ là ai?

Cuộc sống này nếu chỉ dùng tiền để đo số phận của một người là vô cùng hạn hẹp. Của cải thực sự và...

“Câu giờ” như U17 Việt Nam, HLV Indonesia tự thấy xấu hổ

Tại lượt cuối bảng G vòng loại giải U17 châu Á 2025, U17 Indonesia cầm chân U17 Australia trong trận đấu không bàn thắng....

Vừa đàn vừa hát vừa nhảy, Hoàng Yến Chibi cực nổi bật trong tập 1 “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”

Hoàng Yến Chibi “gây sốt” khi khoe trình đánh đàn nhị, được chị đẹp Mỹ Linh trầm trồ.

1001 câu hỏi với lễ hội Halloween liệu bạn đã biết?

Halloween không chỉ là dịp để hóa trang thành những nhân vật ma quái mà còn là cơ hội để chúng ta khám phá về văn hóa, truyền thống của các quốc gia trên thế giới.