2024-10-28 06:00:52
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/28/ten-hag-noi-gi-khi-dalot-bo-lo-khong-tuong-1730070035336.jpeg
Array

Ten Hag nói gì khi Dalot bỏ lỡ không tưởng?

Quỷ đỏ có chuyến làm khách trên sân West Ham ở vòng 9 Premier League với mục tiêu giành trọn 3 điểm để cải thiện thứ hạng. Tuy nhiên, hàng công Man Utd trải qua một trận đấu cực kỳ đáng thất vọng.

Một trong số đó phải kể đến pha hỏng ăn của Diogo Dalot ở phút 32. Từ đường chuyền dài của Bruno Fernandes, Dalot được đặt vào vị trí thuận lợi. Anh dễ dàng vượt qua thủ thành West Ham băng lên cản phá và trước mặt chỉ còn là khung thành trống.

Tuy nhiên, hậu vệ người Bồ Đào Nha lại tung cú sút với lực quá mạnh đưa bóng đi vọt xà. Dalot ngỡ ngàng với tình huống bỏ lỡ. HLV Erik ten Hag và Ruud van Nistelrooy cũng không hiểu chuyện gì đã xảy ra khi đứng bên ngoài đường biên.

Ten Hag không trách Dalot.

Khi được hỏi về pha bỏ lỡ của Dalot trong cuộc họp báo sau trận đấu, Ten Hag nói: “Ừ, nhưng tôi cũng có thể nói Alejandro Garnacho cũng bỏ lỡ hai lần, Rasmus Hojlund một lần, Marcus Rashford, rồi Bruno Fernandes cũng vậy…

Thật không công bằng khi chỉ trích một trong những cầu thủ đã bỏ lỡ những cơ hội mà cả đội tạo ra, khi vốn có quá nhiều cơ hội đã bị bỏ lỡ xuyên suốt trận đấu”.

Trong khi đó, cựu danh thủ Alan Shearer tuyên bố: “Chúng ta sẽ nói về điều này sau 20 năm nữa. Bỏ lỡ một cơ hội quá ngon ăn, đáng xấu hổ”.

Trận này, Man Utd tiếp tục gây thất vọng khi thất thủ với tỷ số 1-2, qua đó tiếp tục đứng yên ở vị trí thứ 14 trên BXH Premier League. Sau 9 vòng, họ mới giành được 3 chiến thắng và thua 4 trận. Tương lai của Ten Hag lại bị đặt dấu hỏi.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Kể từ 1/11 trở đi, 3 con giáp như thỏi nam châm hút tiền, giàu sang nức tiếng

Ngay từ những ngày đầu tháng 11, 3 con giáp này liên tục đón tin vui, vận may tài chính rực rỡ giúp họ...

LỄ KHAI MẠC TUẦN LỄ “KHỎE ĐỂ XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC” NĂM 2024

Mong muốn lan tỏa tinh thần "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại", tối ngày 29/10, TP.HCM sẽ tổ...

Rosé gợi ý được cho chị em ít nhất 4 kiểu trẻ trung, sang xịn mịn, rất đáng sắm cho tủ đồ

Ngay cả khi diện đồ tối giản, Rosé vẫn nổi bật, cuốn hút. Trang phục tối giản mang tính ứng dụng cao, nàng nào...

Vợ Hồng Đăng nói gì khi được khuyên sinh thêm con?

Phản ứng của vợ diễn viên Hồng Đăng khi được khuyên sinh thêm con.Mới đây, vợ Hồng Đăng vừa đăng những khoảnh khắc cả...

Người xưa dặn dò: “Để 5 thứ này trong nhà, không tai họa cũng nợ nần”

5 thứ này thường mang ý nghĩa xấu trong phong thủy, làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc của chủ nhà.Theo phong thủy,...