2024-10-27 02:41:56
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/27/ban-thang-khong-duoc-cong-nhan-cua-mbappe-1729971706421.jpg
Array

Bàn thắng không được công nhận của Mbappe

Barcelona dưới thời Hansi Flick đang tạo dấu ấn mạnh mẽ khi thắng 9/10 trận tại La Liga mùa này, ghi được 33 bàn thắng – nhiều nhất giải với hiệu suất trung bình hơn 3 bàn mỗi trận.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Real Madrid của Carlo Ancelotti cũng đang có phong độ cao nhưng vẫn còn gặp một số vấn đề trong khâu phối hợp và điều chỉnh chiến thuật với sự xuất hiện của Kylian Mbappe.

Trước trận đại chiến trên sân Bernabeu, Los Blancos tạm thời xếp thứ hai với 24 điểm, kém Barcelona 3 điểm. Real quyết tâm đả bại Barcelona để chiếm ngôi đầu bảng.

Với lợi thế sân nhà, Real Madrid nhanh chóng tràn lên tấn công ngay từ đầu. Ngay phút thứ 2, Kylian Mbappe được đồng đội chọc khe thuận lợi để băng xuống đối mặt với thủ thành Inaki Pena, nhưng tiền đạo người Pháp lại sút bóng ra ngoài. Chỉ trong vòng 5 phút đầu, Los Blancos được hưởng tới 3 quả phạt góc.

Phút thứ 9, Lamine Yamal thực hiện pha chọc khe cho Raphinha nhưng cầu thủ người Brazil theo kịp đường bóng. Đúng 1 phút sau đó, Yamal chọc khe bổng hay nhưng Robert Lewandowski lại dứt điểm hụt. 

Phút thứ 12, thoáng thấy thủ thành Inaki Pena lên cao, Kylian Mbappe câu bóng từ gần giữa sân nhưng bóng bay vọt xà ngang. 

Hiệp một chứng kiến Real Madrid có nhiều cơ hội hơn. Liên tiếp từ các phút 15 tới 25, Real tạo ra loạt cơ hội nguy hiểm nhưng đều không thể tận dụng thành công. Lúc thì Real rơi vào thế việt vị, lúc thì hàng công dứt điểm thiếu chính xác.

Tới phút 27, Barcelona có tình huống triển khai bóng khá tốt. Pedri tung cú sút xa cực mạnh buộc thủ thành Andriy Lunin phải đẩy bóng ra chịu quả phạt góc.

Phút 30, lưới Barcelona rung lên. Lucas Vazquez chọc khe cho Mbappe băng xuống tâng bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Pena. Tuy nhiên, một lần nữa Mbappe rơi vào thế việt vị nên bàn thắng không được công nhận.

Trong khoảng 40 phút đầu, Real làm chủ thế trận tốt hơn và tạo ra loạt cơ hội. Dù vậy, họ nhiều rơi vào bẫy việt vị của Barcelona. Ngược lại, Barcelona cũng có những pha bóng uy hiếp khung thành Real nhờ sự cơ động của Yamal. Thế nhưng, không có bàn thắng nào được ghi.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

West Ham vs Man United (21h, 27/10): Đội ít tệ hơn sẽ thắng

Thời gian & địa điểm- Sân vận động Olympic- 21h00, 27 tháng 10, Chủ nhậtPhong độManchester United vẫn chưa kiếm được một chiến thắng...

Công Phượng thể hiện ra sao ở trận khai màn giải Hạng Nhất?

Chiều ngày 26/10, đội bóng nhận được chú ý lớn thời gian qua với sự đầu tư mạnh mẽ là Bình Phước đã có...

Real Madrid 0-4 Barcelona: 2 “quái vật” hàng công; 1 ông vua việt vị

Cầu thủ hay nhất trậnVới một cú đúp vào lưới Real Madrid, việc Robert Lewandowski là cái tên xuất sắc nhất trong trận đấu...

‘Một trong những pha cứu thua đỉnh nhất lịch sử El Clasico’

Real Madrid và Barcelona tạo nên màn thư hùng đáng chú ý nhất ở vòng 11 La Liga. Hiệp một diễn ra với thế...

Real mất chuỗi, Barca độc chiếm kỷ lục ở La Liga

Real Madrid rất tự tin khi tiếp đón Barcelona trên sân nhà Bernabeu ở vòng 11 La Liga. Sau hiệp một khởi đầu mạnh...